x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 25/9: One Dollar Lawyer - The Golden Spoon cạnh tranh cực gắt

Trà Xanh 14:30 - 25/09/2022

Cuộc chiến rating nóng nhất trong tuần đã lại tới rồi đây, ngày thứ 7 tuần này các phim mới đều khá mạnh nên mình thấy càng thú vị hơn nhiều.

Ngày hôm qua, phim truyền hình gia đình mới của đài KBS với tên Three Bold Siblings đã ra mắt với tỷ suất rất ấn tượng, không để mình đi lệch truyền thống độc tôn rating khung phim gia đình cuối tuần mà nhà đài này xây dựng bao năm nay. Rating tập mở màn của phim đạt 20.5% và đương nhiên Three Bold Siblings chính là chương trình được xem nhiều nhất trong ngày thứ 7. Nhìn đi nhìn lại thì mình thấy chỉ còn phim gia đình KBS là giữ được tỷ suất vượt 20% ngay từ khi ra mắt thế này thôi, không có lợi hại nhất chỉ có lợi hại hơn chính là đây.

Trong khi đó, một phim cuối tuần khác cũng ra mắt ngày hôm qua đó là The Empire của đài JTBC đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 2.4%. Với sự tham gia của Kim Sun Ah và Ahn Jae Wook, phim kể câu chuyện về cuộc sống riêng tư và những bí mật đen tối của thế lực gọi là “hoàng gia” tham vọng cai trị các giới luật uy tín nhất ở Hàn. Khởi đầu này khá là thấp, mình mong The Empire sẽ nâng cao thành tích hơn ở những tập tiếp theo nha.

One Dollar Lawyer của đài SBS đã có màn khởi đầu cực kỳ ấn tượng với rating cao thì sang ngày hôm qua cũng vẫn tiếp tục chứng minh sức hút vô hạn dù phải đối đầu với nhiều phim hơn. Thành tích tập 2 của phim ghi nhận là 8.5%, đây cũng là minidrama có rating cao nhất trong tối qua đó nha. Với đối tượng khán giả chiến lược 20 đến 49, One Dollar Lawyer cũng nâng tỷ lệ theo dõi lên con số 3.1%. Mình thấy đài SBS đang tràn trề hy vọng vượt mặt đối thủ MBC dài dài trong lần đối đầu trực tiếp này. Tuần đầu tiên của Namgoong Min và dàn diễn viên One Dollar Lawyer đang cực kỳ ấn tượng, biết đâu tuần sau chúng ta sẽ còn có chỉ số bùng nổ hơn, cũng gần mốc 2 chữ số rồi.

>> Xem thêm: Phim Hàn khai thác mấy nghề lạ lùng, không mấy khi gặp trên đời

Nhắc tới đối thủ thì The Golden Spoon của MBC cũng cho thấy mình chưa hoàn toàn thua cuộc trong trận chiến rating lần này. Phim ghi nhận rating tăng đáng kể hơn 2% ở tập 2, đạt chỉ số 7.4%, bám sát với One Dollar Lawyer. Cuộc chiến rating phim tối 6-7 của hai nhà đài lớn này chưa bao giờ hấp dẫn đến thế, cách biệt không xa, phim nào cũng có thế mạnh, rating tập 2 đều tăng so với tập đầu. Vậy thì mình tin là tuần sau chúng ta cần chờ đợi cuộc cạnh tranh tỷ suất nào rồi đấy, tập đầu cứ nghĩ lần này SBS sẽ áp đảo lắm, nhưng tới tập 2 này thì lại cân bằng khá nhiều rồi, tuy nhiên One Dollar Lawyer vẫn đang vượt trên nhé, chờ xem The Golden Spoon sẽ đối phó ra sao nào.

Đối mặt với sự xuất hiện của một loạt phim mới vô cùng mạnh, Little Women của tvN đã phải chịu cảnh rating giảm xuống chỉ còn 6% ở tập ngày hôm qua. Phim đang bước vào nửa sau với những tình tiết bất ngờ và khó đoán hơn trước. Dù vậy thì mình thấy nhiệt của Little Women đang hơi giảm, lại còn vấp phải một số chê bai cộng với loạt phim mới hấp dẫn thế này nữa, xem ra tác phẩm của Kim Go Eun cần phải cẩn trọng hơn trong những tập tiếp theo rồi.

Và cuối cùng, Blind của tvN vẫn là tác phẩm chịu cảnh tỷ suất khá thảm mặc dù nội dung hấp dẫn, chỉ số của tập hôm qua chỉ là 2.6% mà thôi. 2 tuần đầu tiên đã trôi qua, mình thấy khán giả bàn tán về sức hút của Blind trên mạng xã hội cũng khá sôi nổi, hy vọng là rating sẽ tăng lên dần đều, ít nhất không để các phim khác bỏ quá xa.

>> Xem thêm: Phim Hàn 24/9: One Dollar Lawyer áp đảo giành lại ngôi vương cho SBS

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim One Dollar Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.