x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 24/9: One Dollar Lawyer áp đảo giành lại ngôi vương cho SBS

Trà Xanh 15:00 - 24/09/2022

Một ngày thứ 6 thật là mới mẻ với 2 phim mới vừa lên sóng, theo mình thấy thì kết quả của cả 2 tác phẩm này đều khá ổn đấy.

Đợt phim thứ 6-7 vừa qua, đài MBC nhờ Big Mouth đã hoàn toàn lấn lướt vượt mặt SBS trong cuộc chiến rating, tuy nhiên ở phim mới vừa lên sóng thì cục diện đã khác rồi. Hôm qua, One Dollar Lawyer của đài SBS đã lên sóng, tập đầu tiên của tác phẩm với sự kết hợp của Nam Goong Min và Kim Ji Eun ghi nhận con số rating rất ổn, đạt 8.1%. Chỉ số này không chỉ khiến phim dẫn đầu khung giờ chiếu mà còn là bộ phim được xem nhiều nhất trong tối thứ 6 vừa qua nữa. Với đối tượng khán giả chiến lược 20 đến 49 thì bộ phim cũng chiếm tỷ lệ 3% cho thấy khởi đầu rất chắc chắn. Mình đã vô cùng bất ngờ khi thấy rating của One Dollar Lawyer, quả nhiên là Namgoong Min tái xuất có khác.

Trong khi đó, phim mới The Golden Spoon của MBC với sự kết hợp của Yook Sungjae và Jung Chaeyeon cũng lên sóng cùng khung giờ và ghi nhận chỉ số rating trung bình toàn quốc đạt 5.1%. Mặc dù thua kém đối thủ một đoạn nhưng con số này cũng không phải là quá tệ, dù rằng nội dung thì mình thấy The Golden Spoon sẽ khó mà thu hút bằng bộ phim đề tài luật phía trên, dàn sao cũng không đỉnh bằng. Dù vậy, mới chỉ là bắt đầu, chúng ta có thể tiếp tục chờ đợi những tập tiếp theo, biết đâu lại có bất ngờ thì sao.

Bộ phim Blind của tvN đã phải xếp sau cùng trên bảng rating ở tập 3 ngày hôm qua với chỉ số chỉ là 2.5%. Sự trở lại của Taecyeon và Jung Eunji với một tác phẩm cũng thuộc thể loại pháp luật, hình sự khá được đón chờ, mình vừa thấy bài khen Taecyeon gần đây nhưng có vẻ đụng phải 2 ông lớn phía trên nên hơi bấp bênh rồi. Hy vọng sắp tới thành tích của Blind sẽ khả quan hơn nhé.

>> Xem thêm: Những cặp đôi phim Hàn không drama hiểu lầm, chỉ có tình cảm bền vững

Tháng 10 tới chúng mình sẽ được chào đón một cặp đôi thực lực tuyệt đẹp nha, mọi người có biết là ai không? Chính là Kang Ha Neul và Ha Ji Won trong Curtain Call: Trees Die On Their Feet. Trong phim, Kang Ha Neul vào vai Yoo Jae Heon, một chàng trai lạc quan và tràn đầy lòng tự trọng dù trưởng thành trong hoàn cảnh  khó khăn. Ha Ji Won thì vào vai Park Se Yeon, tổng giám đốc khách sạn Nakwon và là con gái út của chủ khách sạn này.

Đoàn phim đã tung ra những hình ảnh mới cho thấy cuộc sống tương phản của Yoo Jae Heon với Park Se Yeon. Tuy nhiên khi cả hai gặp nhau thì lại tạo ra bầu không khí ấm áp và thân mật cũng như rung động trái tim lắm. Dù mới chỉ có vài hình ảnh nhưng mình đã thấy phản ứng hóa học của Kang Ha Neul với chị đẹp Ha Ji Won quá là tuyệt. Nhìn vào khó ai nhận ra chị đẹp Ha Ji Won hơn Kang Ha Neul tới 12 tuổi, cảm giác couple rất ổn và mình tò mò không biết chuyện tình nàng công chúa với chàng lọ lem này sẽ tiến triển ra sao đây. Chờ đón Curtain Call: Trees Die On Their Feet vào tháng 10 tới nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 23/9: Love In Contract sụt giảm đôi chút vẫn vững ngôi đầu

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Cuồng phim Hàn - Trung

Quan tâm rating và tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim One Dollar Lawyer? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.