x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 27/1: Park Seo Joon - Han So Hee xác nhận sẽ "thành đôi"

Trà Xanh 13:10 - 27/01/2022

Phim giữa tuần đang khá là buồn vì chưa có tác phẩm mới lên sóng, thế nên chúng ta cùng đi một vòng làng phim xem có thông tin gì hấp dẫn trong ngày hôm nay không nhé.

Mặc dù đang là bộ phim duy nhất phát sóng trong khung giữa tuần nhưng Thành Phố Nhân Tạo khó lòng mà bứt phá những cột mốc rating cao, còn có khi chẳng giữ được phong độ nữa. Hôm qua, phim lên sóng tập 15 và theo Nielsen Korea thì rating chỉ đạt 3.784%, sụt mất khoảng 0.5% so với tập 14 của tuần trước. Phim còn hơn 2 tuần nữa là kết thúc rồi, không biết có khởi sắc được không nữa.

Phim Hàn giữa tuần đang chững lại như vậy đấy, thôi thì mong JTBC sẽ khởi sắc hơn dù ít hay nhiều. Còn giờ chúng ta điểm qua một số tin phim hấp dẫn nhé. 

Hai cái tên cực hot Park Seo Joon và Han So Hee đã “chốt đơn” phim mới cùng nhau rồi. Tác phẩm mới của cả 2 mang tên Gyeongseong Creature với câu chuyện về thời kỳ đen tối của mùa xuân năm 1945, xoay quanh 2 thanh niên phải đối mặt với một sinh vật và chiến đấu để sinh tồn. 

Park Seo Joon sẽ vào vai Jang Tae Sang, người đàn ông giàu có và hiểu biết. Sau đó, anh gặp Yoon Chae Ok của Han So Hee, người sống cuộc đời hoàn toàn khác mình. Cô gái này đã bước vào và làm thay đổi cuộc sống của người đàn ông này, khiến anh thay đổi suy nghĩ về việc “sống như một con người”. 

Cả 2 diễn viên đều rất háo hức với vai diễn mới này vì nội dung hấp dẫn, mới lạ. Quá trình quay phim cũng đã bắt đầu rồi nhưng có vẻ chúng ta sẽ phải chờ khá lâu đấy vì Gyeongseong Creature lại lên lịch phát sóng vào năm 2023.

>> Xem thêm: Summer Scent & Our Beloved Summer - Hai "bản tình ca" mùa hè đáng nhớ

Little Women là một bộ phim mới nữa mà tôi nghĩ mọi người cũng sẽ rất quan tâm đấy. Phim vừa có thêm một nam thần điển trai gia nhập, đó là Wi Ha Joon. Vậy là phim đã có 4 diễn viên rồi đó, gồm Kim Go Eun Nam Ji Hyun, Park Ji Hu và Wi Ha Joon. Little Women kể câu chuyện về 3 chị em có mối quan hệ khăng khít, cùng lớn lên trong nghèo khó. Rồi cuộc đời của các cô gái bị cuốn vào biến cố lớn và phải đối mặt với gia đình có ảnh hưởng nhất trong nước.

Trong phim này, Kim Go Eun sẽ là chị cả Oh In Joo, người luôn muốn bảo vệ gia đình bằng tiền. Nam Ji Hyun là chị hai Oh In Kyung, một phóng viên tin tức không muốn cúi đầu trước vật chất, luôn muốn sống chính nghĩa. Còn Park Ji Hoo là em út Oh In Hye, luôn được các chị gái yêu thương. Wi Ha Joon sẽ vào vai nhà tư vấn có năng lực Choi Do Il, tốt nghiệp từ trường đại học danh tiếng ở Anh, có óc phán đoán nhạy bén và kỹ năng phân tích đặc biệt, một người đàn ông đầy lôi cuốn. Anh chàng Wi Ha Joon quả là “đắt sô”, phim này chưa xong phim khác đã tới. 

Cùng chờ đón màn kết hợp của những cái tên đình đám, trẻ trung nhưng đủ thực lực này nhé, Little Women sẽ lên sóng trong năm 2022 này.

The Red Sleeve đã kết thúc nhưng dư âm thì chắc chắn vẫn còn rất nhiều với fan của phim. Gần đây, cặp chính Junho và Lee Se Young đã gặp lại nhau trong Radio Star và không ngại tiết lộ cảm xúc về cảnh hôn đầu tiên của 2 nhân vật trong phim. 

Theo đó, Lee Se Young cho biết cảnh hôn này trở nên khó hơn vì cả 2 đã làm việc với nhau 4, 5 tháng và trở nên quá thân thiết rồi. Họ coi nhau như người nhà nên phải quay cảnh hôn khiến cả 2 không nhịn được cười, thậm chí Lee Se Young còn trêu Junho rằng: “Người một nhà không nên làm trò này với nhau đâu”.

Còn bản thân Junho thì không ngại tiết lộ rằng mình vô cùng lo lắng và hồi hộp. Hơn nữa, xem clip thấy Lee Se Young quá chuyên nghiệp với cảnh hôn nên chàng nam chính lại càng lo hơn, mặt khác thì cũng yên tâm phần nào là cảnh tình cảm này sẽ diễn ra thật trôi chảy. 

Vậy là qua đây chúng ta lại biết thêm rằng cặp đôi họ Lee này rất thân thiết, họ không ngại trêu đùa hay nói ra cảm xúc khi quay cảnh thân mật, không khí giữa cả 2 khác hẳn sự u buồn giữa các nhân vật trong phim. Tôi thật mong có nhiều chương trình mời Junho và Lee Se Young tới giao lưu nữa quá, còn nhiều điều thú vị về The Red Sleeve mà tôi muốn được nghe cả 2 tiết lộ lắm.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 25/1: Our Beloved Summer kết thúc hoàn hảo mọi mặt

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.