x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 25/1: Our Beloved Summer kết thúc hoàn hảo mọi mặt

Trà Xanh 14:10 - 26/01/2022

Our Beloved Summer đã kết thúc viên mãn. Ghost Doctor vẫn đang gay cấn, không hề giảm sức hút một chút nào. Đó là 2 phim Hàn theo tôi là đáng chú ý nhất của tối hôm qua. Kéo xuống dưới để xem thành tích rating của các phim Hàn hôm qua thế nào nhé.

Theo Nielsen Korea, tập cuối của Our Beloved Summer đã ghi nhận tỉ suất trung bình toàn quốc đạt 5.3%, tăng vọt so với chỉ số 4,2% của tập trước. Đây cũng là chỉ số cao nhất của tác phẩm này kể từ khi lên sóng, vượt qua con số 5.2% ở tập 12. Có thể nói bộ phim tình cảm lãng mạn của SBS đã về đích viên mãn hoàn hảo.

Nói là viên mãn hoàn hảo bởi cặp đôi chính cũng có một kết thúc quá đẹp, đi vào lòng người. Woong và Yeon Soo đã trải qua hiểu lầm, xa cách, nối lại, hàn gắn, thấu hiểu và rồi quyết định ở bên nhau mãi mãi không chia lìa nữa. Tập cuối một lần nữa nhấn mạnh rằng cả hai sẽ không bao giờ xa nhau bất kể có bao nhiêu trở ngại, họ đã để lỡ nhau một lần và sẽ không để việc đó lặp lại lần thứ hai. Có thể nói tập 16 là một tập phim hạnh phúc ngọt ngào mà bất cứ fan nào của Our Beloved Summer cũng đều ưng ý khi xem, tôi cũng thế.

Trong khi đối thủ đi đến hồi kết với thành tích tăng vọt thì Moonshine của KBS cũng đang làm ăn khấm khá hơn rồi đây. Rating tập hôm qua ghi nhận tỉ suất 5.9%, tăng 0.8% so với con số 5.1% ở tập trước. Bộ phim cũng đang bước vào giai đoạn nửa cuối, sức hút có lẽ đã tỏa ra nhiều hơn trước rồi. Mong là Moonshine sẽ bứt tốc mạnh hơn cho những tập cuối cùng, dù sao tôi cũng muốn thấy Yoo Seung Ho có được kết quả xứng đáng với nỗ lực mà cậu bỏ qua.

>> Xem thêm: Summer Scent & Our Beloved Summer - Hai "bản tình ca" mùa hè đáng nhớ

Đến bộ phim đang khá báo động hiện nay, The One And Only của JTBC lại tiếp tục sụt rating, chỉ số của hôm qua chỉ đạt 0.676% mà thôi. Tập trước đó vốn đã có thành tích chả mấy khả quan là 0.9%, nay còn sụt hơn thế nữa, thật lo lắng cho đoàn phim mà. Cách chọn khung giờ chiếu của JTBC tôi vẫn cảm thấy không ổn thế nên kết quả này cũng không gây bất ngờ lắm, chỉ mong phim sẽ không rớt thêm xuống những con số thấp hơn nữa mà thôi.

Cuối cùng là bộ phim mà tôi đánh giá là đang được chú ý nhất khung đầu tuần - Ghost Doctor. Kết quả rating của phim ở 2 tập của tuần này đều có sự tăng tiến đáng khen ngợi. Theo đó, tập phim ngày 24 đạt 6.202%, còn hôm qua thì chỉ số đã tăng lên một mức cao hơn đó là 6.597%, đây là thành tích cao nhất của phim kể từ khi lên sóng. Ghost Doctor đang đi đến đoạn giữa phim, tôi nghĩ nửa cuối sẽ còn tăng nữa, chúc mừng Bi Rain, Kim Bum và cả đoàn phim.

Câu chuyện hợp tác giữa 2 chàng bác sĩ Go Seung Tak và Cha Young Min đang suôn sẻ hơn nhưng cũng có rất nhiều biến động từ ảnh hưởng của bên ngoài. Dù vậy, họ vẫn đang nỗ lực hết mình vì sự an nguy của bệnh nhân, giúp họ nhận về kết quả điều trị tốt nhất. Dù có những lúc xung đột hay bất đồng thì chính tôn chỉ này đã khiến cả hai tiếp tục hợp tác. Nói chứ, tôi nghĩ chuyện Go Seung Tak để cho Cha Young Min nhập hồn có lẽ sẽ không giữ bí mật được lâu nữa đâu. Để xem Ghost Doctor sẽ phát triển thế nào nào, khó đoán quá.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 24/1: Our Beloved Summer tăng nhưng thua Ghost Doctor

Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.