x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 5/5: Eve tung poster mới, Seo Ye Ji cứ như bà hoàng

Trà Xanh 15:00 - 05/05/2022

Nói thật là dàn phim Hàn lên sóng khung giữa tuần hiện tại không hề đủ sức hút với tôi. Vậy nên, khi thấy rating của phim nào phim nấy đều đi xuống, tôi cũng không bất ngờ cho lắm. 

Sau khi đạt chỉ số cao nhất kể từ khi lên sóng ở tuần trước, Green Mothers’ Club của JTBC đã lại phải nhận trái đắng ở thứ 4 ngày 4 tháng 5 khi lượng người xem của phim đã giảm đáng kể. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim về các bà mẹ tiểu học này đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 3.4%. 

Mặc dù tôi hơi buồn vì kết quả này nhưng dẫu sao Lee Yo Won cùng hội chị đẹp trong phim vẫn đang dẫn đầu các phim Hàn lên sóng giữa tuần, cũng là một sự an ủi nhỏ.

Bộ phim khiến tôi choáng nhất khi nhìn thành tích lại là The Killer’s Shopping List của đài tvN khi thành tích tập ngày hôm qua chỉ còn 2.4%. Tôi đã nghĩ đây là bộ phim sẽ dẫn đầu các tối 4-5 hàng tuần, sẽ có được những thành tích đáng nể, nào ngờ tỷ suất cứ sụt dần thế này. 

Có cơ hội nào cho Lee Kwang Soo, Seolhyun và dàn sao của phim bứt phá lên nữa không đây? Chắc tôi phải chờ thêm vài tập xem thành tích ra sao mới có thể đánh giá tác phẩm này được.

Cuối cùng vẫn là Love All Play của KBS. Rating phim của tập hôm qua lại sụt nữa, kết quả chỉ còn 1.2% mà thôi. Sau 5 tập phim phát sóng, bộ phim đề tài thể thao này chưa từng đạt được rating 2%, đã vậy còn tụt dần đều, tôi đang lo không biết có khi nào tới một ngày tỷ suất của Love All Play rơi xuống con số 0 luôn không nữa. Thật là khung giờ buồn cho đài KBS cũng như dàn sao trẻ của phim quá.

>> Xem thêm: Ahn Hyo Seop gia nhập hội tổng tài "cao, phú, soái" hoàn hảo của Kbiz

Bộ phim Eve đánh dấu màn tái xuất của mỹ nữ Seo Ye Ji đã chính thức tung poster vô cùng sang trọng. Phim kể câu chuyện về vụ ly hôn trị giá 2 nghìn tỷ won (khoảng 1,7 triệu đô la Mỹ) của một tập đoàn tài chính gây chấn động toàn quốc. Không ai biết rằng vụ này lại là kết quả của một kế hoạch trả thù được tính toán cẩn thận suốt 13 năm.

Poster phim là sự hiện diện của 4 nhân vật chính Seo Ye Ji, Lee Sang Yeob, Park Byung Eun và Yoo Sun. Nhân vật nữ chính Lee Ra El của Seo Ye Ji một mình đứng giữa ba nhân vật khác, ám chỉ rằng tất cả họ đều sẽ bị cuốn vào một sự việc do cô gái này gây ra. Có thể nói bộ phim này sẽ vô cùng đáng tò mò và tôi tin là đáng xem nữa. Cùng chờ tới 25 tháng 5 này để chúng ta khám phá câu chuyện giữa họ trong Eve nhé.

Poster mới với cặp đôi chính Lee Byung Hun và Shin Min Ah báo hiệu phần phim tiếp theo của Our Blues sẽ là câu chuyện của hai người này. Trong phim, Lee Dong Suk (Lee Byung Hun) và Min Sun Ah (Shin Min Ah) đã gặp lại nhau ở đảo Jeju. Cuộc gặp gỡ sau 7 năm, sau cuộc chia tay không mấy tốt đẹp của ngày ấy sẽ ra sao đây bởi hiện tại Min Sun Ah đã ly hôn, và cô thậm chí còn không được nuôi con nữa. 

Tôi nghĩ họ sẽ gặp lại nhau cùng dẹp bỏ hết những đau đớn, tổn thương và nỗi buồn cũ. Ngay từ poster đã cho thấy nụ cười ngọt ngào và tràn đầy hạnh phúc của cả hai khi ở bên cạnh nhau. Cùng chờ đón câu chuyện của Lee Byung Hun - Shin Min Ah với tôi nhé, đây là cặp mà tôi tò mò và muốn xem nhất trong tác phẩm này đấy. Cuối tuần này, thời gian của họ đã tới rồi, Our Blues hẹn mọi người thứ 7 nè.

>> Xem thêm: Phim Hàn 4/5: Bloody Heart giảm nhẹ ở tập 2 nhưng rating vẫn khá cao

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.