x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Phim Hàn 6/4: Hẹn Hò Chốn Công Sở kết thúc viên mãn, rating tăng cao

Trà Xanh 13:55 - 06/04/2022

Sau Ba Mươi Chín, Tuổi 25 Tuổi 21, Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết, nay tới Hẹn Hò Chốn Công Sở hết phim. Ôi tôi buồn quá đi mất, sao mà lũ lượt kéo nhau kết thúc hết thế này cơ chứ. Buồn thì buồn đấy, nhưng tôi cũng phải gửi lời chúc mừng cho đoàn phim Hẹn Hò Chốn Công Sở vì đã kết thúc với thành tích ấn tượng nè.

Theo Nielsen Korea, tập cuối của Hẹn Hò Chốn Công Sở đã thu về mức rating trung bình toàn quốc là 11.4%, tăng 0.8% so với chỉ số 10.6% của tập 11 tối hôm trước. Mặc dù không vượt qua được kỷ lục cũ là 11.6% nhưng Hẹn Hò Chốn Công Sở vẫn là bộ phim có tỷ suất cao nhất trong khung giờ chiếu phim tối đầu tuần suốt kể từ khi bắt đầu lên sóng, nhà đài SBS đã có một tác phẩm thành công lớn ngay đầu năm.

Trong tập cuối này, hai cặp đôi chính - phụ đều đã vượt qua những chướng ngại từ ngoại cảnh, từ phía gia đình để nắm tay nhau bước tiếp con đường phía trước. Tôi tin rằng chúng ta đều đoán được phim có cái kết đẹp rồi, chỉ là chờ đợi xem biên kịch sẽ xây dựng ra sao mà thôi. Tình yêu chân thành sẽ đưa con người ta đến với những quyết định sáng suốt và hạnh phúc, không cần phải có thêm chút nuối tiếc nào cả, happy ending hoàn hảo chính là điều mà bất cứ fan nào xem phim cũng chờ đợi và hài lòng. Vậy là sau vài tác phẩm khiến chúng ta buồn vì cái kết thì Hẹn Hò Chốn Công Sở đã mang đến niềm vui trọn vẹn rồi, tuyệt vời làm sao.

>>>> Xem thêm: Dàn nhân vật phụ của phụ nhưng gây ấn tượng mạnh ở Hẹn Hò Chốn Công Sở

Trong khi đó, đối thủ của đài SBS là Military Prosecutor Doberman của tvN lại tiếp tục chứng kiến màn giảm rating ngày thứ 2 liên tiếp với chỉ số của tập hôm qua chỉ còn 7.4%, giảm 0.3% so với tập trước đó. Có lẽ vì Hẹn Hò Chốn Công Sở phát sóng tập cuối chăng, nhưng đây là lần đầu tiên Military Prosecutor Doberman sụt rating 2 tập liên tiếp đấy. Tuần sau không còn đối thủ mạnh nữa, mong phim tăng lên những con số mới ấn tượng hơn để bù đắp cho tuần này vậy.

Cuối cùng là Crazy Love của KBS thì lại thành công tăng rating rồi, chỉ số của tập hôm qua là 3%, tăng 0.4% đó nhé. Nhìn vào chỉ số, tôi đoán là phần thiếu của phim trên đã chạy tới đây rồi. Crazy Love trừ bỏ những tập đầu khá lộn xộn thì những tập tiếp sau đó lại ổn và gây tò mò hơn rồi. Cứ vậy mà tiến có khi nửa sau của phim lại bùng nổ không chừng đấy.

Phim mới làm về giới showbiz Sh**ting Stars của tvN là một trong những tác phẩm đáng chờ đợi nhất trong tháng 4 này vì sự trở lại của Lee Sung Kyung và lần đầu Kim Young Dae lên hàng nam chính. Phim còn có nội dung hấp dẫn làm về những người đứng sau sự thành công của ngôi sao, những người làm việc trong công ty quản lý, luôn dọn đường, dẹp loạn bằng mồ hôi, nước mắt để đưa ngôi sao của mình tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật. Phim về giải trí thì nhiều rồi, nhưng chuyên về mảng PR hay quảng cá cho ngôi sao thì đây là lần đầu được khai thác đấy.

Đoàn phim vừa tung ra poster của cặp đôi chính Oh Han Byul (Lee Sung Kyung) và Gong Tae Sung (Kim Young Dae), một người là trưởng phòng PR thành công, còn người kia là ngôi sao hàng top nhưng cũng chuyên gây sự trong công ty. Họ sẽ là cặp đôi oan gia hài hước, thú vị mà sắp tới chúng ta được gặp đấy. Poster phim đã thể hiện đúng tính chất công việc của cả hai, một người luôn ghi chép và lo liệu hậu trường, còn người kia thì tỏa khí chất trước ống kính. Cùng tôi đến ngày tới 22 tháng 4 để đón xem Sh**ting Stars với câu chuyện về showbiz quen mà lạ nhé.

>> Xem thêm: Phim Hàn 5/4: Hẹn Hò Chốn Công Sở bất ngờ giảm rating trước tập cuối

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.