x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Ahn Hyo Seop và tình tin đồn: "Thuyền" Hẹn Hò Chốn Công Sở sắp "chìm"

Roses 19:10 - 06/04/2022

Sức hút của bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở đã kéo theo hàng loạt thông tin lên quan tới dàn cast được chia sẻ khắp cõi mạng. Mình thấy từ ngoại hình, sự nghiệp cho tới chuyện tình cảm cá nhân của các diễn viên đều trở nên nóng hổi hơn bao giờ hết. Nếu là fan Hẹn Hò Chốn Công Sở, chắc hẳn bạn cũng “đẩy” tới bến “thuyền” Ahn Hyo Seop - Kim Se Jeong giống mình đấy nhỉ?

Thành công với vô vàn cảnh tương tác siêu ngọt cả trên phim lẫn hậu trường, Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong hiện đang là cặp đôi được dân tình “ship” nhiều nhất đấy nhé. Anh chị đóng cặp ăn ý thế kia, bảo sao con dân không mong ngóng nên duyên ngoài đời cơ chứ!

Giữa lúc còn đang mê mải “đẩy thuyền” chim thủy tổ và bạch tuộc thì mình bỗng nghe tin đồn như “sét đánh ngang tai”, rằng Ahn Hyo Seop đã có bạn gái và nửa kia được cho là nữ diễn viên Park Ji Hyun. Thậm chí nhiều nguồn tin từ truyền thông xứ Hàn còn chia sẻ, cặp đôi đã bên nhau được 5 năm rồi đấy.  

Ahn Hyo Seop là “hoa đã có chủ”?

Theo thông tin từ một YouTuber xứ Hàn, mình được biết cặp đôi gặp nhau lần đầu trong buổi chụp ảnh quảng cáo thời trang vào tháng 9/2017. Ở thời điểm này, Park Ji Hyun đang công khai hẹn hò với phát thanh viên Cho Hang Ri được 1 tháng. 

Điều đáng nói là chỉ đến tháng 2/2018, Park Ji Hyun đã chia tay Cho Hang Ri. Không lâu sau đó, Park Ji Hyun đã tái ngộ Ahn Hyo Seop trong nhiều buổi chụp quảng cáo khác. Đây chính là luận điểm khiến nhiều người cho rằng, Ahn Hyo Seop là nguyên nhân khiến Park Ji Hyun chia tay tình cũ. 

Tuy nhiên đây mới chỉ là nghi vấn đầu tiên mà thôi. Vào đầu năm 2021, Park Ji Hyun đã đăng tải ảnh tự tay làm món bò Wellington lên trang cá nhân. Bạn biết không, đến đầu tháng 8/2021, Ahn Hyo Seop đã nhắc đến món bò Wellington trong cuộc phỏng vấn quảng bá phim Hong Chun Gi cùng Kim Yoo Jung: "Thịt bò được bọc trong bột bánh rồi nướng lên, đó là 1 hương vị tôi chưa từng được thử trước đó". 

Khi Kim Yoo Jung hỏi nam tài tử rằng nơi đâu bán món ăn này, Ahn Hyo Seop đã bất ngờ trả lời rằng: "Em phải tự tay làm rồi ăn nó". Ngay lập tức, dân tình đã xâu chuỗi sự việc và không ngừng đặt dấu hỏi, liệu có phải Park Ji Hyun đã tự nấu bò Wellington cho Ahn Hyo Seop ăn nên anh mới đưa ra câu trả lời đáng ngờ đến vậy? 

Mình cũng biết đến “hint” gần đây nhất của cặp đôi tin đồn này là “có người nhìn thấy họ cặp kè tại cùng 1 trung tâm pilates cũng như tại nhà riêng của nam tài tử”. 

Theo đó, một cư dân mạng đã chia sẻ bài viết từng nhìn thấy Ahn Hyo Seop đi cùng 1 nữ diễn viên anh chưa hợp tác bao giờ (được xác nhận là Park Ji Hyun) lên mạng xã hội nhưng sau đó đã xóa bài đăng.

Tất cả những dẫn chứng trên đều được “đưa ra ánh sáng” sau khi Ahn Hyo Seop nổi đình nổi đám với Hẹn Hò Chốn Công Sở đóng cùng Kim Se Jeong. 

>>Xem thêm: Mỹ nhân Hàn Quốc đình đám đều yêu trai trẻ nhưng số phận khác nhau

“Thuyền” chim thủy tổ - bạch tuộc sẽ ra sao? 

Park Ji Hyun là nữ diễn viên sinh năm 1994, hơn Ahn Hyo Seop 1 tuổi. Tuy cả 2 diễn viên đều chưa lên tiếng về tin đồn này nhưng nghi vấn cặp đôi hẹn hò đã làm nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. 

Rất nhiều người tôn trọng đời tư của nam diễn viên bởi chuyện hẹn hò ngoài đời thực so với tương tác trên phim là hai chuyện hoàn toàn khác nhau. Thế nhưng vô số fan tỏ ra tiếc nuối khi "thuyền" Ahn Hyo Seop và Kim Se Jeong có nguy cơ "chìm", trong đó có mình. 

Lục lại loạt cảnh tình cảm siêu ngọt của cặp đôi chính Hẹn Hò Chốn Công Sở cùng màn “lăn giường” cực “cháy” và vô vàn khoảnh khắc hậu trường đáng yêu, mình thật sự mong họ sẽ là một cặp ngoài đời. Điều đáng nói là nữ chính Kim Se Jeong còn thừa nhận chuyện cô rung động trước những cử chỉ quan tâm của bạn diễn nữa chứ.

>>Xem thêm: Dàn cast Hẹn Hò Chốn Công Sở phải nỗ lực để đóng cảnh "lăn giường"

Dẫu sao đó cũng là chuyện cá nhân của các diễn viên, khi người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng, chúng ta không nên phán xét bất cứ điều gì cả. Nếu cặp đôi nên duyên thì đó là chuyện vui, còn không thì mình rất mong họ sẽ tái hợp ở một tác phẩm khác cũng ngọt ngào và đáng yêu không kém Hẹn Hò Chốn Công Sở. Vậy là cũng đủ mãn nguyện rồi! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".