x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 7/6: Link khiến Bloody Heart và Woori The Virgin giảm rating

Trà Xanh 14:50 - 07/06/2022

Dàn phim Hàn lên sóng khung đầu tuần vừa kết nạp thêm một thành viên mới, đó chính là bộ phim Link của đài tvN do Yeo Jin Goo và Moon Ga Young đóng chính. Rating tập ra mắt của Link khả quan lắm đấy nhé. Cụ thể thế nào, hãy theo dõi bài điểm phim Hàn hôm nay của tôi nha.

Theo Nielsen Korea, tập mở màn của Link đã thu về rating trung bình toàn quốc đạt 3.3%, con số khởi đầu tạm ổn cho một bộ phim lên khung tối 2-3. Là sự kết hợp độc đáo giữa giả tưởng, lãng mạn và bí ẩn, Link kể câu chuyện về một người đàn ông đột nhiên có thể cảm nhận được tất cả cảm xúc của một người phụ nữ xa lạ bằng một liên kết đặc biệt. 

Moon Ga Young vào vai nhân viên nhà hàng Noh Da Hyun không có chút may mắn nào trong cả cuộc sống lẫn tình yêu. Còn Yeo Jin Goo thì là Eun Gye Hoon, một bếp trưởng điều hành nhà hàng bỗng nhiên cuộc sống bị đảo lộn vì bắt đầu trải qua tất cả niềm vui, nỗi buồn của Noh Da Hyun. Bộ phim này nhiều hứa hẹn lắm, hy vọng rating của Link sẽ tăng lên qua từng tập, tôi đặt rất nhiều hy vọng vào cặp đôi chính thực lực này đó.

Bloody Heart của KBS đã ghi nhận mức rating trung bình là 6.1% cho tập 11, giảm 0.2% so với con số 6.3% của tuần trước. Có lẽ do có thêm đối thủ mới nên tỷ suất phim bị ảnh hưởng đôi chút, dẫu vậy Bloody Heart vẫn đang là bộ phim dẫn đầu khung phim Hàn đầu tuần và bỏ khá xa các đối thủ khác. Đây là thành tích rất đáng khen ngợi, cho thấy cổ trang KBS vẫn đang có một chỗ đứng tốt trong lòng người xem.

>> Xem thêm: Top 6 phim xuyên không Hàn đáng xem: Sao có thể thiếu Moon Lovers

Cuối cùng là Woori The Virgin của SBS cũng phải nhận kết quả sút giảm 0.5% so với tuần trước, rating tập mới nhất chỉ còn 3.1%, đứng sau cả Link. Phải nói là càng nhiều phim ra mắt thì chúng ta mới đánh giá khách quan được độ thu hút và ăn khách của một tác phẩm. Có cạnh tranh mới phát triển, cuộc chiến rating khung phim Hàn đầu tuần đang hấp dẫn hơn từng ngày rồi.

Bộ phim zombie học đường đình đám đầu năm 2022 này All Of Us Are Dead đã xác định trở lại với phần 2 cùng dàn cast y nguyên như phần đầu. Mùa đầu có kết thúc còn đang bỏ ngỏ với 6 học sinh được giải cứu nhưng lại bị chính phủ cách ly. Choi Nam Ra (Cho Yi Hyun) đang là nửa người nửa zombie, Lee Cheong San (Yoon Chan Young) thì không rõ tung tích. Đến mùa 2 này, chúng ta có thể chờ đợi để tìm hiểu về những việc đang xảy ra với những học sinh gặp sự cố và cuộc đời họ sẽ thay đổi ra sao. Cùng chờ ngày phim trở lại trên Netflix với tôi nhé.

Eve vừa ra mắt tuần đầu tiên nóng hừng hực với những cảnh phim dữ dội và đầy sức hút. Câu chuyện về vụ ly hôn trị giá 2 ngàn tỷ won của một tập đoàn tài phiệt làm chấn động toàn quốc đang được kể ra với những tình tiết vô cùng hấp dẫn. Và chúng ta cũng biết cả 2 tập đầu của tác phẩm này đều gắn mác 19+, nhưng chưa hết đâu nhé, tập 4 sẽ phát sóng tuần này cũng vẫn là một tập phim không dành cho những ai từ 18 trở xuống đấy. 

>> Xem thêm: Phim Hàn 6/6: Our Blues rating vọt lên cao nhất trước thềm tuần cuối

Rating 2 tập đầu đang dừng lại ở 3.644% và 3.7%, chưa có nhiều đột phá, nhưng với thông tin xác nhận này, tôi tin là lại có nhiều khán giả tò mò câu chuyện sẽ tiếp diễn ra sao. Eve khai thác những mảng màu sáng tối trong quan hệ hôn nhân, gia đình và phơi bày những mặt u tối của con người khi đứng trước tham vọng và hận thù. Cùng chờ tới thứ 4 và 5 này để chúng ta tiếp tục đón xem những tập phim gay cấn mới của Eve nhé.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu quan tâm rating và những tin tức quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Link: Eat And Love To Kill? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.