x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 07/3: Twenty Five, Twenty One chính thức đạt 2 chữ số

Trà Xanh 13:20 - 07/03/2022

Một ngày Chủ nhật quả thực là tuyệt vời khi mà tôi thấy tới 3 bộ phim có mức rating tăng lên cao nhất, cùng đoán xem là những bộ nào nhé.

Twenty Five, Twenty One càng lên sóng càng thu hút, rating tăng vù vù và phản hồi của khán giả thì phải nói là tuyệt đỉnh luôn. Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của bộ phim thanh xuân này là tập 8 tối qua đã ghi nhận rating chạm mốc 2 chữ số. Đây cũng là thành tích cao nhất của tác phẩm này tính tới nay. Cụ thể tập 8 đạt chỉ số 10.9%, quá tuyệt vời và đáng chúc mừng cả đoàn phim lẫn đài tvN.

>> Xem thêm: Những nhân vật phim Hàn khiến khán giả "bỏ thì thương, vương thì tội"

Bên cạnh đó, một đài cáp khác cũng ăn mừng thắng lợi trong ngày cuối tuần đó là TV Chosun khi bộ phim Love (ft Marriage and Divorce) 3 đã tiếp tục thành công nối dài chuỗi tăng rating qua từng tập ở tập 4 hôm qua. Chỉ số của tập 4 đạt được là 7.5% đánh dấu mức tăng nhẹ so với tập 3 hôm thứ 7 và cũng là chỉ số cao nhất của bộ phim gia đình phức tạp này. Đã đi đến phần 3 nhưng không hề đuối sức hay thụt lùi chút nào, đúng là series ăn tiền của đài cáp TV Chosun đây mà.

Và bộ phim cuối cùng ghi nhận mức tỷ suất ấn tượng trong tối Chủ nhật đó chính là Young Lady And Gentleman của KBS với chỉ số trung bình toàn quốc đạt tới 37.2% cho tập hôm qua. Đương nhiên từ trước đến nay đây vẫn là bộ phim được xem nhiều nhất các tối cuối tuần rồi nhưng chỉ số này đánh dấu một màn tăng vọt ấn tượng và ghi nhận kỷ lục mới cho tác phẩm. Tôi lại có hy vọng những tập cuối, Young Lady And Gentleman sẽ chạm mốc 40% rồi, chờ đợi nào.

Trong khi đó, Forecasting Love And Weather của đài JTBC cũng tăng rating ở tập 8 hôm qua. Tuy rằng mức tăng này chưa đủ để phim đạt kỷ lục mới nhưng cũng đánh dấu mức tăng đáng kể 1%, cụ thể rating tập 8 của phim đạt 7.514%. Chuyện tình của Jin Ha Kyung và Lee Si Woo đang ngày càng sâu sắc hơn nhưng cũng trở ngại hơn, đặc biệt là khi tên người yêu cũ Han Ki Jun phát hiện ra. Có lẽ sắp tới cả hai sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn và trở ngại đây.

Cuối cùng là The King Of Tears, Lee Bang Won của KBS cũng đã từ cột mốc 7.5% tăng lên 9.5% ở tập hôm qua. Dù đề tài cổ trang chính kịch nhưng phim của KBS vẫn rất hút khán giả và tỷ suất thì mọi người thấy đấy, chẳng thua một bộ phim hot nào cả.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn 06/3: Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết lại giảm lần nữa

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.