x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Phim Hàn 8/6: Link dậm chân tại chỗ trong khi Bloody Heart tăng mạnh

Trà Xanh 14:55 - 08/06/2022

Cục diện rating của khung phim Hàn đầu tuần đang rất thú vị bởi tôi không đoán được phim nào sẽ tăng, phim nào sẽ giảm, dù vậy thì vị trí xếp hạng thì vẫn không có thay đổi.

Theo Nielsen Korea, tập 12 của bộ phim cổ trang Bloody Heart phát sóng trên đài KBS đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 7.3%, một màn tăng ấn tượng so với kỷ lục trước đó là 6.6%. Vậy là càng về cuối, Bloody Heart càng hấp dẫn và tăng cao thành tích hơn trước. Những tập cuối chắc chắn sẽ còn nhiều bất ngờ hơn, tôi đang chờ đợi những điều kỳ diệu tiếp theo từ Bloody Heart, Jang Hyuk, Lee Joon và Kang Han Na đây.

Trong khi đó, phim mới của Yeo Jin Goo và Moon Ga Young là Link thì không có tiến triển gì. Theo Nielsen Korea, tập 2 của phim ghi nhận con số 3.098%, tương tự như mốc 3.1% của tập đầu tiên. Vừa xuất hiện đã khiến các đối thủ hơi chao đảo nhưng sang tới tập thứ 2 thì Link lại chưa ghi thêm được dấu ấn mới nào rồi. Chúng ta phải chờ tiếp tuần sau xem sao thôi, mong là tác phẩm này sẽ ngày càng đi lên, tôi hy vọng nhiều vào cặp đôi chính lắm đấy.

Cuối cùng là Woori The Virgin sau khi giảm khá nhiều ở tập trước thì đã tăng lại tương tự ở tập ngày hôm qua. Rating mới nhất của phim là 3.5%, tăng 0.4% và tiếp tục giữ vững thành tích đứng thứ 2 khung giờ của mình. Hiện tại KBS và SBS vẫn nhỉnh hơn tvN một chút, cuộc chiến này còn dài và nhiều biến số, chúng ta hãy tiếp tục chờ đợi ở tuần sau xem như nào nhé, khó đoán lắm.

>> Xem thêm: Mr. Queen và loạt phim Hàn về hôn nhân sắp đặt hấp dẫn nhất

Đã quen thuộc với hình ảnh Suzy “tình đầu quốc dân” xinh đẹp và thanh thuần qua những phim trước thì giờ chúng ta nên tập làm quen với một Suzy mới toanh trong vai Yoo Mi của Anna thôi. Bởi cô nàng Yoo Mi này là một người phụ nữ hay nói dối, cuối cùng phải sống cuộc đời của người khác vì thói quen này. Nhân vật của Suzy không hiền lành hay tốt bụng, mà là một người phụ nữ có dã tâm lớn và quyết đi tới cùng vì mục tiêu của mình.

Suzy trong phim là một người phụ nữ trải qua nhiều thăng trầm và căng thẳng từ tuổi thiếu niên cho đến những năm cuối tuổi 30. Nữ thần Kbiz chia sẻ về vai diễn mới này: “Tôi vào vai một nhân vật độc đáo và không dễ gặp trong sự nghiệp. Tôi sẽ thể hiện một khía cạnh mới của mình qua Anna”. Một Suzy khác hơn, trưởng thành hơn và chắc chắn sẽ thú vị hơn đang chờ chúng ta, 24 tháng 6 này gặp Anna trên Coupang Play nhé.

Những hình ảnh về buổi đọc kịch bản đầu tiên của bộ phim Big Mouth với màn tái xuất của Lee Jong Suk và Yoona vừa được tung ra rồi đây. Đây là bộ phim hấp dẫn kể câu chuyện về một luật sư hạng 3 Park Chang Ho bất ngờ gặp một vụ án và từ đó trở thành một kẻ lừa đảo thiên tài với tên gọi Big Mouse. Để bảo vệ gia đình của mình, anh chàng phải vạch trần một âm mưu lớn của giới thượng lưu. Lee Jong Suk chính là chàng luật sư này đây.

>> Xem thêm: Phim Hàn 7/6: Link khiến Bloody Heart và Woori The Virgin giảm rating

Lee Jong Suk và Yoona cùng các diễn viên khác như Ok Ja Yeon, Kwak Dong Yeon… chăm chú đọc kịch bản, nhập tâm vào diễn xuất ngay từ lần đầu thể hiện nhân vật đã cho tôi thêm cảm giác mong ngóng phim. Yoona sẽ là vợ của anh chàng luật sư Park CHang Ho, y tá Go Mi Ho vừa xinh đẹp lại rất tự tin. Phản ứng hóa học của cả hai ngay từ lần gặp đầu tiên này tôi thấy đã có rồi đấy, nam thanh nữ tú đứng cạnh nhau đẹp thế kia cơ mà. Tháng 7 tới hãy cùng tôi chờ đón Big Mouth trên MBC trong khung phim tối thứ 6 và 7 nhé. Còn trước đó chúng ta chắc chắn sẽ có thêm hình ảnh về tạo hình và hoàn cảnh phim để ngắm, cùng đếm ngược thôi.

* Bài viết của Trà Xanh chia sẻ tại box Blog phim Hàn

Nếu quan tâm rating và tin tức vòng quanh làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Link: Eat And Love To Kill? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.