x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh gây nhiều tranh cãi

An Lee 10:35 - 01/07/2022

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã chính thức ra mắt khán giả trong thời gian gần đây. Tuy là một bộ phim lấy đề tài nông thôn những năm 2010 trở về trước, vậy nhưng nó vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả do có sự tham gia diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh. An cũng thấy đây là yếu tố hàng đầu được netizen ngóng chờ, bởi dù sao bộ phim này cũng là màn chuyển hình quan trọng của nàng tiểu hoa 85.

>> Xem thêm: Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Lệ Dĩnh đạt kỷ lục khó phá nhất 4 năm qua 

Tưởng như sau khi phim lên sóng, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào Lệ Dĩnh, như cái cách mà khán giả quan tâm Lưu Diệc Phi lúc Mộng Hoa Lục chiếu tập đầu trước đó. Nhưng không, bộ phim đã thực sự gây ấn tượng với người xem nhờ màn “náo hôn” cực gay cấn ngay từ tập phim mở màn.

Trong tập đầu, Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành cô dâu Hà Hạnh Phúc, được gả đến Vạn Gia thôn, nơi mà nhà chồng của cô cùng nhiều người dân xung quanh luôn phải nhẫn nhịn trước sự ngang ngược của người có quyền. Ngày vui của mình, Hà Hạnh Phúc được em gái đến làm phù dâu, nhưng chẳng mấy chốc, niềm vui thành thảm họa khi em gái cô bị đám trai làng gây chuyện.

Cô em gái suýt chút mất hết tất cả chỉ vì đám trai lấy cớ náo hôn để làm loạn. Hà Hạnh Phúc kịp thời tới cứu. Cũng từ đây, gia đình nhà chồng của Hạnh Phúc gặp rắc rối, bản thân cô cũng bị bố mẹ chồng trách móc, thậm chí còn định “trả về nơi sản xuất” chỉ vì bất bình thay em gái.

Mô phỏng lại đúng y chóc tục náo hôn từng gây bức xúc trong dư luận, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã nhanh chóng trở thành bộ phim được bàn luận nhiều trên mạng xã hội. Bộ phim tái hiện quá chân thực, khiến người xem vô cùng tức giận, thảo luận càng nhiều và vô hình chung mang đến độ hot lớn cho bộ phim.

Không chỉ gây bão trên mạng xã hội nhờ tái hiện lại cảnh náo hôn, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia còn gặt hái được thành công khi giúp rating hai đài Đông Phương và Bắc Kinh tăng mạnh trở lại. Trước đó, cả hai đài đều rớt rating thê thảm, nhưng phim của Triệu Lệ Dĩnh lên sóng đã nhanh chóng đạt mức 0,5% và chỉ xuống trong thời gian quảng cáo. Khốc Vân của bộ phim cũng ghi nhận mức xấp xỉ 0,44%. Đây được xem như là màn ra mắt rất thành công của Triệu Lệ Dĩnh với nhân vật Hà Hạnh Phúc.

Được nhiều người đón nhận là niềm vui, nhưng cũng ẩn chứa nhiều hiểm họa đối với Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Gần nhất, An hóng được các blogger đang râm ran rằng, chưa gì đã có người cay mắt với bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh, liền ra tay “phòng bạo” bằng cách chuẩn bị tin xấu nhằm tung ra gây ảnh hưởng đến Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Tất nhiên “vàng thật không sợ lửa”, phim chỉ cần làm đúng và đủ thì chẳng có lý do gì có thể bôi đen được cả.

>> Xem thêm: Nhậm Gia Luân lạnh nhạt Tống Tổ Nhi ngày khai máy vì sợ vợ ghen? 

Nhận được nhiều tín hiệu tích cực ngay trong ngày đầu lên sóng, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã và đang trở thành bộ phim được nhiều người yêu mến. Góp phần vào thành công của phim chắc chắn là Triệu Lệ Dĩnh, bởi cô nàng được khen khá nhiều về diễn xuất lẫn đài từ. Mong rằng trong những tập tiếp theo, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia sẽ ngày càng hấp dẫn, giữ chân được khán giả. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.