x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhậm Gia Luân lạnh nhạt Tống Tổ Nhi ngày khai máy vì sợ vợ ghen?

An Lee 07:20 - 30/06/2022

Sau thời gian dài đồn đoán thì hôm nay, đoàn làm phim Vô Ưu Độ đã chính thức công bố dàn nam nữ chính gồm Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi. Buổi lễ khai máy cũng đã diễn ra trong sáng cùng ngày với sự tham gia của các diễn viên, nhân viên đoàn phim nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

>> Xem thêm: Diệc Phi - Trần Hiểu im lặng trước độ hot ảo của Mộng Hoa Lục tan vỡ  

Với độ hot hiện tại của Nhậm Gia Luân, dễ hiểu vì sao lễ khai máy của Vô Ưu Độ được chú ý và chiếm sóng Weibo. Tuy nhiên, một điều làm An khá khó hiểu, đó là giang cư mận không ngừng râm ran bàn tán, cho rằng thái độ của Nhậm Gia Luân dành cho Tống Tổ Nhi có phần hơi lạnh nhạt. Thậm chí, trong một vài hình ảnh hậu trường của buổi khai máy, netizen cho rằng Nhậm Gia Luân né Tống Tổ Nhi như né tà, đến khi cùng làm lễ cũng đứng cách xa cả cây số.

Rất nhiều thuyết âm mưu được đặt ra cho sự lạnh nhạt của Nhậm Gia Luân dành cho bạn diễn kém tuổi. Nhiều người cho rằng, sau 7749 đồn đoán không hay về bà xã, Nhậm Gia Luân muốn né tránh Tống Tổ Nhi để đỡ gây thêm phiền phức, mắc công lại chuốc bàn tán không hay cho cả bạn diễn lẫn bạn đời của mình.

Mặt khác, có người cho rằng do Nhậm Gia Luân chê Tống Tổ Nhi kém tiếng hơn. Trước đó đóng cùng với Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân e dè hơn hẳn bởi dù sao nàng mỹ nữ Tân Cương cũng là đỉnh lưu Cbiz. Còn với Tống Tổ Nhi, dù cô nàng là sao nhí, nổi tiếng từ sớm nhưng đến nay vẫn chưa thực sự bật lên. So với những mỹ nhân như Triệu Lộ Tư, Tống Tổ Nhi quả thật có kém tiếng hơn hẳn.

Ngay sau khi những lời bàn tán không hay được lan truyền, người hâm mộ của Nhậm Gia Luân đã lên tiếng bảo vệ idol. Đa số cho rằng do đây là lần đầu hợp tác với Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi, cả hai chưa quen thuộc nhiều nên có phần xã cách là điều dễ hiểu.

Hơn nữa, Nhậm Gia Luân cũng không hoàn toàn né tránh Tống Tổ Nhi. Anh chỉ làm theo phận sự của mình, di chuyển và đứng đúng vị trí. Tuy lúc làm lễ có đứng xa một chút, nhưng khi chụp ảnh chung trên sân khấu, cả hai vẫn đứng cạnh nhau.

>> Xem thêm: Bạch Lộc tranh sắc với AngelaBaby, Lộ Tư quá mảnh mai làm fan lo lắng

Chỉ mới là buổi khai máy thôi nhưng Nhậm Gia Luân đã vướng phải bàn tán không đáng có. An nghĩ có lẽ là do mọi người quá quan tâm đến Nhậm Gia Luân nên soi mói hơi nhiều mà thôi. Hi vọng những đồn đoán này sẽ sớm tan biến, còn Vô Ưu Độ sẽ tiến hành quay thật thuận lợi, sớm ngày hoàn thành bộ phim. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vô Ưu Độ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.