x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Hạnh Phúc Vạn Gia mở đầu thất bại, thua Mộng Hoa Lục

Meixing 15:05 - 30/06/2022

Phim Triệu Lệ Dĩnh vừa chiếu đã khiến mạng xã hội náo loạn một phen. Nhưng mà, nếu nhìn vào bảng thành tích thì phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu mới bất bại trên đường đua này. Và thêm một vài tin tức đáng báo động từ màn ảnh Hoa ngữ sẽ được Meixing cập nhật trong bài điểm phim sau đây.

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Mặc cho loạt phim mới chiếu tranh nhau giành lấy các vị trí trên bảng xếp hạng thì Mộng Hoa Lục vẫn ôm trọn ngôi vị quán quân. Theo Vlinkage, sau buổi tối ngày 29/06, phim đang có được 85,41 triệu lượt xem, tăng nhẹ so với ngày hôm trước dù chưa hề có tập mới. 

Còn ở các thứ hạng khác trên bảng Vlinkage, Tôi Là Lưu Kim Nguyệt đã giành lấy top 2 khi thu về 70,99 triệu lượt xem. Hôm qua Meixing cũng thử mở phim ra xem để còn review cho mọi người, nhưng thú thật, phim của Lạt Mục Dương Tử thì có hài hước đấy, mà nội dung bị nhạt nhẽo quá mức. Mình mới xem được hơn 1 tiếng là phải “drop”. 

Với 68,57 triệu lượt xem, Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu đã bị đẩy xuống vị trí thứ 3. Và xếp ngay sau bộ phim của AngelaBaby và Lại Quán Lâm là Phá Sự Tinh Anh với thành tích 62,96 triệu lượt xem. Kế đó, Gia Truyền đang ở top 5 khi có được 57,26 triệu lượt xem. 

Sau một hồi đọc những dòng phân tích của Meixing, hẳn nhiều bạn cũng nhận ra tình hình của các bộ phim chiếu mạng hiện giờ rồi nhỉ. Rất có thể, đến khi Mộng Hoa Lục kết thúc hoàn toàn vào cuối tuần này thì chúng ta sẽ thêm một lần chứng kiến màn ảnh Hoa ngữ rơi vào cảnh “trầm lặng”. 

>>>Xem thêm: 10 bộ phim Hoa ngữ có rating cao nhất trong 10 năm qua 

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia khởi đầu chẳng như mơ

Bên phía bảng xếp hạng phim chiếu đài đã xuất hiện nhiều tác phẩm mới, tuy nhiên, thành tích cũng không khả quan mấy. Đang dẫn đầu với 71,57 triệu lượt xem là Mọi Thứ Về Bác Sĩ Đường do Tần Lam đóng chính. Thu về được 69,52 triệu lượt xem, Cố Lên Mẹ của Trương Vũ Kỳ và Lý Trạch Phong đứng ở vị trí thứ nhì. 

Trong khi đó, bộ phim được đông đảo dân tình ngóng trông là Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lại chỉ dừng ở hạng 3. Tối qua, ngay từ lúc chiếu tập đầu tiên, Meixing đã thấy trên hot search Weibo tràn ngập những từ khóa cho thấy phản ứng hài lòng của khán giả. 

Có thể liệt kê ra một vài từ khóa như: “Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh”, “Đài từ giọng gốc của Triệu Lệ Dĩnh rất phù hợp”, “Xem Hạnh Phúc Đến Vạn Gia mà thấy tức quá đi”, “Hạnh Phúc Đến Vạn Gia cốt truyện thú vị”... Được dân tình tấm tắc khen ngợi nhiều đến thế nhưng đáng tiếc phim lại thu được có 67,96 triệu lượt xem, gần như lép vế hoàn toàn trước loạt phim khác.

Còn điều đọng lại với Meixing sau khi xem hết 2 tập đầu tiên của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, không phải hủ tục "náo hôn” (chỉ việc mọi người trêu ghẹo phù dâu nhằm tăng không khí vui vẻ nhưng sau này lại biến tướng thành những hành động đụng chạm phản cảm) mà mọi người đang bàn luận đâu. Mình ấn tượng hơn cả với những giây phút mở đầu phim. Khi mà Triệu Lệ Dĩnh, trong vai Hà Hạnh Phúc diện váy cưới trắng, nổi bật giữa không khí náo nhiệt, gần gũi của một lễ cưới nơi thôn quê. 

Theo dõi Triệu Lệ Dĩnh bấy lâu, nhưng đây là lần đầu tiên Meixing được thấy tạo hình váy cưới hiện đại của cô đấy. Xinh đẹp, lộng lẫy thế này mà sao tận bây giờ chúng ta mới biết vậy?

>>>Xem thêm: Dàn sao nam Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ 2018 sau 4 năm: Điền Bá Quang ra đi

Tinh Hán Xán Lạn phát tín hiệu “ét ô ét”

Phần cuối của bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay, Meixing muốn nói với mọi người về tình hình của Tinh Hán Xán Lạn. Đã có rất nhiều “tín hiệu” từ nền tảng cũng như các blogger, khiến mình tin rằng bộ phim của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư sẽ lên sóng ngay khi Mộng Hoa Lục kết thúc. 

Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, chỉ còn 1 tuần nữa sẽ đến ngày phát sóng dự kiến thì bỗng nhiên, mọi thứ như ngưng lại. Trang Weibo của đoàn phim đã xóa hoặc là sửa không ít poster “nhá hàng”, lịch phát sóng dự kiến cũng bị ẩn. 

Tìm hiểu một chút thì mình thấy, có vẻ Tinh Hán Xán Lạn đang vướng vào lùm xùm giống như bộ Tôi Là Lưu Kim Phượng. Dân tình đã soi ra một vài chi tiết về trang phục, tạo hình bị sai lệch. Do đó, rất có thể việc dời lịch phát sóng là để đoàn làm phim gấp rút làm lại hậu kỳ, tránh những sự cố đáng tiếc sau này. 

Bạn đã xem Mộng Hoa Lục đến tập bao nhiêu rồi? Hay là sau 2 tập đầu tiên của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia, bạn ấn tượng nhất với điều gì?

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.