x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục tụt dốc; Hạnh Phúc Vạn Gia "chốt đơn"

Meixing 14:30 - 21/06/2022

Nhiều người tỏ ra lo lắng khi phát hiện bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu có dấu hiệu tụt dốc dù mới đi được quá nửa chặng đường. Còn một bộ phận dân mạng khác thì hân hoan chứng kiến màn đổ bộ của loạt phim khủng trên màn ảnh hè này. Cụ thể như thế nào, cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trước tiên, chúng ta hãy cùng xem tình hình phát sóng của các bộ phim sau buổi tối ngày 20/06. Theo như số liệu mà trang Vlinkage ghi nhận được, Mộng Hoa Lục đã từ mốc xấp xỉ 90 triệu rớt xuống còn 84,34 triệu lượt xem. 

Không những vậy, theo thang Douban, màn kết hợp giữa Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu cũng giảm từ 8.8 nay chỉ còn 8.5 điểm. Chắc hẳn người hâm mộ Mộng Hoa Lục sẽ có chút lo lắng trước loạt biến động mới. Song, với kinh nghiệm đu phim của mình thì Meixing khẳng định rằng, chuyện này chẳng có gì đáng quan ngại. Phim thì cũng đã chiếu được hơn một nửa số tập rồi, lại còn liên tiếp gặp sóng gió. Chúng ta nên vui vì đây vẫn là một số điểm cao hơn mặt bằng chung hiện nay chứ nhỉ? 

Những bộ phim chỉ vừa ra vài tập đầu tiên mà chịu lép vế trước Mộng Hoa Lục mới đáng lo lắng đây nè. Dáng Vẻ Nên Có Của Tình Yêu chỉ có được 71,86 triệu lượt xem dù đứng top 2. Ở tập mới nhất, AngelaBaby bắt đầu để lộ thêm nhiều điểm yếu trong diễn xuất, và đặc biệt, đôi mắt trợn của cô nàng đã quay trở lại rồi đó. 

Gia Truyền sắp đi tới hồi kết nhưng mà chỉ thu về vỏn vẹn 69,22 triệu lượt xem. Trong khi đó, Phá Sự Tinh Anh Hồi Hành Đình lần lượt đứng thứ 4, 5 với 63,28 và 60,54 triệu lượt xem. Sao mà mình cảm giác, mấy bộ phim này càng chiếu tập mới thành tích càng giảm thì phải?

>>>Xem thêm: Triệu Phán Nhi và dàn nữ chính có hình tượng "đầu voi đuôi chuột" 

Loạt phim Tencent “tung thính” mới; Hạnh Phúc Đến Vạn Gia “chốt đơn”

Không nằm ngoài dự đoán của các blogger xứ Trung, Đằng Tấn đã tổ chức lễ chiêu thương phim mới vào sáng ngày hôm nay. Và đương nhiên, điều dân tình hóng nhất chính là “mẻ thính” chất lượng tới từ nền tảng. 

Từ đầu giờ sáng, loạt poster của các dự án phim khủng đã được tung ra. Trong đó, đáng chú ý nhất chắc chắn là 2 bộ phim cổ trang Tinh Hán Xán Lạn Ngọc Cốt Dao. 

Riêng về Tinh Hán Xán Lạn, trong muôn vàn hình ảnh được tung ra từ ngày khai máy đến bây giờ, chỉ có mỗi tấm poster mới này là Meixing thấy ưng ý thôi. Mong sao lên phim, Lăng Bất Nghi (Ngô Lỗi) và Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) sẽ bỏ đi nụ cười công nghiệp và giữ biểu cảm tự nhiên như thế này. 

Ngoài ra, tạo hình đầu tiên của Dương Tử trong Trường Tương Tư đã được hé lộ. Chỉ có điều, hình như nền tảng đang thử thách chúng ta tìm ra điểm khác nhau giữa Tiểu Yên với Cẩm Mịch của Hương Mật Tựa Khói Sương thì phải?

 Cuộc Chiến Hoa Hồng (Huỳnh Hiểu Minh, Viên Tuyền)
 Hoan Lạc Tụng 3 (Giang Sơ Ảnh, Dương Thái Ngọc, Trương Giai Ninh, Trương Huệ Văn)
 Định Luật Tình Yêu 80/20 (Dương Mịch, Hứa Khải)
Chiếu Sáng Em (Chương Nhược Nam, Trần Vỹ Đình)
 Truy Quang Giả (La Vân Hi, Ngô Thiến)

>>>Xem thêm: Các nhân vật luyện Quỳ Hoa Bảo Điển trong vũ trụ Kim Dung 

Chưa dừng ở đó, Tencent cũng cho ra mắt rất nhiều hình ảnh của phim hiện đại. Mình lướt một lượt thì có Định Luật Tình Yêu 80/20, Chiếu Sáng Cho Em, Cuộc Chiến Hoa Hồng, Hoan Lạc Tụng 3, Truy Quang Giả, Như Nguyệt... Đáng tiếc, những chiếc poster phim mới như được sử dụng chung một công thức phối cảnh, không có gì độc đáo cả. 

Cũng chính vì sự rập khuôn gây chán nản nói trên mà Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã vô tình ẵm trọn “spotlight” của làng phim hôm nay. Theo như công bố, bộ phim với sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Uy, La Tấn sẽ lên sóng từ ngày 29/06 tới đây. Đã có poster và lời khẳng định chắc nịch từ nền tảng, xem ra chúng ta có thể bắt đầu chờ mong phim được rồi. 

Bạn suy nghĩ như thế nào trước sự sụt giảm thành tích của Mộng Hoa Lục? Theo bạn thì Hạnh Phúc Đến Vạn Gia có thể đánh bại loạt phim của Tencent khi phát sóng hay không? 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.