x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim Hoa ngữ tung poster nhân ngày chiêu thương: Lệ Dĩnh đầy bí ẩn

Hóng hớt Cbiz 17:21 - 15/10/2021

Cứ đến hẹn lại lên, một mùa chiêu thương mới lại bắt đầu. Nhân đại hội chiêu thương của IQIYI hôm nay, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số poster, trailer phim vừa được tung ra nhé!

Ai Là Hung Thủ: Triệu Lệ Dĩnh - Tiêu Ương - Đổng Tử Kiện

Ai Là Hung Thủ được xem là một trong những tác phẩm quan trọng đánh dấu sự chuyển mình của Triệu Lệ Dĩnh từ diễn viên thần tượng sang phái thực lực với những tình tiết đòi hỏi, khảo nghiệm khả năng diễn xuất.

Nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh, Tiêu Ương và Đổng Tử Kiện trong Ai Là Hung Thủ, một người là bác sĩ tâm lý, một người là cảnh sát còn một người là cảnh sát thực tập, từ những tấm poster đăng tải đều thấy sự nguy hiểm, bí ẩn đằng sau khuôn mặt và đôi mắt sắc bén của dàn diễn viên chính. Một vụ án liên hoàn, đâu sẽ là bí mật thật sự đằng sau chân tướng bị bưng bít suốt 16 năm ấy? Tất cả sẽ có câu trả lời trong Ai Là Hung Thủ.

Phong Khởi Lạc Dương: Hoàng Hiên - Tống Thiến - Vương Nhất Bác

Phong Khởi Lạc Dương cũng là một trong những dự án quan trọng không kém của Vương Nhất Bác trên con đường giúp anh khôi phục lại danh tiếng sau những lùm xùm không đáng có do fan hâm mộ gây ra. Nếu Băng Vũ HỏaCảnh Sát Bảo Vệ Hòa Bình Trung Quốc mãi không được duyệt lên sóng thì Phong Khởi Lạc Dương là sự lựa chọn tốt nhất hiện tại của Vương Nhất Bác khi hợp tác cùng diễn viên phái thực lực như Hoàng Hiên, lại chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Mã Bá Dung.

Là tác phẩm được đầu tư kỹ lưỡng khi cho khôi phục hơn 100 cảnh chiếm diện tích hơn 40 ngàn m2 với hơn 5000 bộ trang phục và hơn 15000 bộ đạo cụ chỉ để tái hiện lại phong cảnh phồn hoa ở Lạc Dương thời kỳ hoàng kim nhà Đường, Phong Khởi Lạc Dương đã chiếm được thiện cảm của khán giả từ những tấm poster đầu tiên. Hóng Hớt Cbiz trông ai cũng chỉn chu, toát lên khí phách của những anh hùng thời cổ xưa nên có.

Phong Khởi Lũng Tây: Trần Khôn - Bạch Vũ

Phong Khởi Lũng Tây - bộ phim truyền hình cổ trang đại nam chủ (xoay quanh nam chính) với sự góp mặt của dàn diễn viên phái thực lực đình đám như Trần Khôn và Bạch Vũ cũng đã đăng tải trailer đầu tiên sau nhiều tháng đóng máy.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mã Bá Dung, lấy thời kỳ Tam Quốc, thiên hạ ba nước phân tranh làm bối cảnh, miêu tả lại một thời lịch sử cổ đại huy hoàng. Trong phim, Trần Khôn vào vai Trần Cung, Bạch Vũ vào vai Tuân Hủ… Những cuộc đấu trí đấu mưu đều sẽ được tái hiện lại trong Phong Khởi Lũng Tây tới đây.

Màn kết hợp của Trần Khôn và Bạch Vũ khiến Hóng Hớt Cbiz tin tưởng vào chất lượng bộ phim, đây hẳn sẽ là tác phẩm của phái thực lực và các diễn viên trẻ có thể học hỏi kinh nghiệm diễn xuất từ đây rất nhiều đấy nhé.

Huyễn Nhạc Sâm Lâm: Hứa Giai Kỳ - Ngụy Triết Minh

Đến với Huyễn Nhạc Sâm Lâm, chúng ta có thể được chiêm ngưỡng một Hứa Giai Kỳ tình tứ bên Ngụy Minh Triết trong khu vườn đầy thơ mộng, không khác gì tiên cảnh cả.

Cả Hứa Giai Kỳ và Ngụy Minh Triết đang là những diễn viên vừa trẻ đẹp là có danh tiếng trong giới giải trí. Mình thấy sự kết hợp của cả hai đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả, đặc biệt khi người xem đã quá ngán ngẩm với những anh trai không hợp vai ở dòng phim cổ trang hiện nay.

Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn: Lý Nhất Đồng - Tất Văn Quân

Lý Nhất Đồng và Tất Văn Quân có những biểu cảm, hài hước trong poster mới Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn - phim thuộc thể loại cổ trang, phá án.

Hóng Hớt Cbiz không thể không thừa nhận, tài nguyên của Lý Nhất Đồng thật sự quá tốt. Một bộ Anh Hùng Xạ Điêu lên sóng giúp cô nàng tạo dựng danh tiếng và đảm nhận vai nữ chính trong hàng loạt tác phẩm sau đó, bạn diễn mà cô nàng hợp tác đều là những nam thần nổi đình nổi đám. Dù thành tích phim không quá tốt nhưng bấy nhiêu cũng không ảnh hưởng đến tài nguyên của cô nàng.

Sinh Mệnh Thân Yêu: Tống Thiến - Vương Hiểu Thần

Sinh Mệnh Thân Yêu là một trong những phim hiếm hoi của phim Trung Quốc làm về đề tài bác sĩ khoa sản. Họ dùng sự ấm áp và hy vọng, tinh thần và trách nhiệm của mình để chào đón những sinh mệnh bé nhỏ đến với cuộc đời. Phim như một sự tri ân dành cho những thiên thần áo trắng.

Trong phim, Tống Thiến vào vai Đỗ Đế - một bác sĩ khoa sản với chuyên môn cực cao, năng lực vững vàng nhưng tích cách có hơi trầm lặng, kiệm lợi. Nhân vật này không quá giỏi trong việc giao tiếp cùng với bệnh nhân và người nhà.

 Sau một thời gian vắng bóng thì cô nàng Tống Thiến đã trở lại. Với hình tượng đạo mạo thế này, lại thêm sự kết hợp cùng Vương Hiểu Thần thì mình có thêm lòng tin vào tựa phim này.

A Mạch Tòng Quân: Trương Thiên Ái - Trương Hạo Duy

A Mạch Tòng Quân là phim truyền hình cổ trang mà mình mong đợi bậc nhất. Phim này chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tiên Chanh kể về nữ chiến thần - nữ tướng quân A Mạch (Trương Thiên Ái) cởi bỏ lớp trang điểm, khoác lên mình bộ chiến bào, xông pha nơi xa trường.

Chúng ta có thể thấy một Trương Thiên Ái, Trương Hạo Duy… đầy soái khí trong những bộ chiến bào của những tấm poster được đăng tải.

Dạ Lữ Nhân: Nghê Ni - Đặng Luân

Dạ Lữ Nhân được xem là một trong những phim truyền hình chưa chiếu đã nổi khi chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng lại sở hữu dàn diễn viên cực phẩm như Nghê Ni và Đặng Luân. Chỉ riêng những tấm hình được leak ra cũng làm khán giả tích cực chèo thuyền bởi độ đẹp đôi của hai người họ.

Bạn mong đợi vào bộ phim nào nhất trong những tác phẩm mà Hóng Hớt Cbiz đã giới thiệu trên đây? Riêng mình, mình vẫn kỳ vọng vào Ai Là Hung Thủ của Triệu Lệ Dĩnh và Phong Khởi Lạc Dương của Vương Nhất Bác nhất… hy vọng sẽ có thể thấy một mặt khác của hai diễn viên này về khả năng diễn xuất.

Xem thêm: Fan xuýt xoa ảnh của Lưu Diệc Phi trong Hồng Môn Yến 10 năm trước

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.