x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Triệu Lệ Dĩnh gây hú hồn, báo hiệu Ai Là Hung Thủ ra lò

Meixing 16:45 - 08/10/2021

Ngoài bảng xếp hạng phim hot thì bài điểm phim Hoa ngữ của Meixing sẽ giúp các “mọt phim” cập nhật tin tức về những dự án chờ ra mắt cũng như đang trong quá trình ghi hình. Chắc chắn sẽ có những điều thú vị mà bạn chưa thể lường trước được, cùng tìm hiểu với mình nha. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và các mỹ nhân Cbiz phản ứng ra sao khi mặc "chung đồ"? 

Ai Là Hung Thủ sắp ra lò

Hôm nay là kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt dự án Rạp Hát Sương Mù. Nhân dịp này, iQiyi đã dành tặng khán giả tấm poster cỡ lớn, giới thiệu nguyên dàn nhân vật của bộ phim được chờ mong nhất năm nay, Ai Là Hung Thủ

Đương nhiên, Meixing biết, người mà thu hút chúng ta nhất chính là Triệu Lệ Dĩnh. Và thêm một lần nữa, nàng tiểu hoa khiến ai nấy đều ngỡ ngàng bởi đôi mắt sâu thẳm và thần thái lạnh lùng, chuẩn tinh thần nữ chính phản diện của Ai Là Hung Thủ. Đây là mình nhìn ban ngày thôi đã thấy sợ rồi, ban đêm mà đụng phải bác sĩ Thẩm Vũ thì đúng là được phen hú hồn luôn á. 

Với động thái của nhà sản xuất và đoàn làm phim, Meixing cho rằng Ai Là Hung Thủ đã sẵn sàng ra mắt khán giả rồi đó. Hy vọng mấy ngày nữa chúng ta sẽ nhận được một cái lịch chiếu chi tiết từ phim của Triệu Lệ Dĩnh. 

>>>Xem thêm: Những người đàn ông đứng sau thành công của Triệu Lệ Dĩnh 

Đặng Luân và Nhậm Gia Luân đọ độ điển trai qua tạo hình dân quốc

Không chỉ Triệu Lệ Dĩnh và Ai Là Hung Thủ mà nhiều đoàn phim khác cũng cho thấy tinh thần làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp. Thật trùng hợp khi hôm nay, Meixing có cơ hội ngắm hình của 2 dự án dân quốc đang trong quá trình ghi hình là Dạ Lữ NhânThỉnh Quân

Tiện đây, mình cũng muốn đặt nhan sắc của 2 nam chính lên bàn cân xem sao. Chúng ta cùng so sánh tạo hình cũng như thần thái của Đặng Luân và Nhậm Gia Luân thông qua một số bức hình ở hậu trường nhé.

Nhìn hình trên nè, Đặng Luân chưa bao giờ khiến Meixing thất vọng khi khoác lên người trang phục vest lịch lãm. Bình thường tính tình nhây nhây vậy chứ nhập vai cái là trở thành anh luật sư cao lãnh, ấm áp luôn. Đã thế, nam diễn viên còn sánh đôi cùng bạn diễn ngời ngời khí chất là Nghê Ni nữa chứ, tổ hợp visual của Dạ Lữ Nhân quả thật không có chỗ nào chê được cả. 

Sang đến Nhậm Gia Luân, tạo hình dân quốc cũng tương đối hợp với anh. Đặc biệt là khi nam diễn viên diện sơ mi trắng và mái tóc được vuốt cao lên, nó giúp gương mặt vốn “non choẹt” của anh trở lên chững chạc hơn. 

Tuy nhiên Meixing nghe nói, trong Thỉnh Quân, Nhậm Gia Luân nhập vai một chiến thần bất khả chiến bại. Nếu như vậy thì biểu cảm của nam diễn viên vẫn rất hiền, chưa thể hiện được thần thái xuất chúng như nhà sản xuất đã giới thiệu. Một điều đáng nói nữa là có một vài khoảnh khắc, mình còn thấy Lý Thấm “cool ngầu” hơn cả bạn diễn nam. 

Thế nên, nếu như phải chọn 1 trong 2, ai phù hợp với tạo hình dân quốc cũng như giống với tưởng tượng của mình về nhân vật của Dạ Lữ NhânThỉnh Quân, thì Meixing sẽ dành một phiếu cho Đặng Luân nha. 

Tạo hình mới của Cúc Tịnh Y

Vừa mới đây, Meixing đang dạo vòng vòng quanh Weibo thì bắt gặp những hình ảnh mới nhất của Cúc Tịnh Y trên trường quay Hoa Nhung. Lần này, nữ diễn viên không còn diện những bộ trang phục sặc sỡ nữa, có lẽ đây là tạo hình hắc y rồi. Nhìn mỹ nhân họ Cúc cũng có cảm giác nữ vương ghê ha. 

>>>Xem thêm: 9 sao nữ Cbiz sinh năm 1987: Triệu Lệ Dĩnh, Thư Sướng, Tống Thiến 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trở lại với top 3 phim có lượt xem cao nhất trên bảng xếp hạng của Vlinkage. Sau buổi tối ngày 07/10 thì Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử vẫn đang dẫn đầu với 75,92 triệu lượt xem. 

Vừa mới vươn lên vị trí thứ hai là Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió do Ngô Lỗi và Hầu Minh Hạo đóng chính, với 64,72 triệu lượt xem. Kế tiếp là bộ phim hiện đại mà Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đóng chính, có 60,18 triệu lượt xem. Như vậy, sau khi Quân Cửu Linh của Bành Tiểu Nhiễm kết thúc và rớt xuống vị trí thứ 4 thì đứng top 3 đều là những bộ phim đang được chiếu trên WeTV đó. 

Trên đây là những điều mà Meixing quan tâm nhất trong ngày 08/10, còn bạn thì sao, hôm nay làng giải trí Hoa ngữ có sự kiện gì để lại ấn tượng trong bạn? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi các bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng Meixing khám phá thêm nhiều điều thú vị về Triệu Lệ Dĩnh, Hứa Khải và dàn sao Hoa ngữ ở DienAnh.Net nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.