x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Triệu Lệ Dĩnh ăn mừng sinh nhật linh đình

Meixing 14:30 - 16/10/2021

Hôm nay tiếp tục là một ngày yên bình trên hầu hết các bảng xếp hạng phim ảnh Hoa ngữ. Trong khi đó, bầu không khí ở bên các dự án chưa phát sóng lại tương đối sôi động. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Tân Hoàn Châu Cách Cách bây giờ ra sao?

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Dựa theo số liệu của Vlinkage, ngày qua, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử đã thu về 72,25 triệu lượt xem. Bộ phim do Triệu Lộ Tư và Từ Khai Sính đóng chính hiện đang đứng ở vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng. 

Tuy không quy tụ những cái tên đình đám nhưng Sương Mù Đỉnh Bát Giác vẫn thu hút được 69,93 triệu lượt xem. Bộ phim thuộc series Nhà Hát Sương Mù với sự góp mặt của Đoạn Dịch Hoành và Hác Lôi đang đứng ở vị trí thứ 2. 

Xếp ở vị trí thứ 3, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió của Ngô Lỗi và Hầu Minh Hạo có được 67,25 triệu lượt xem. Trong số 3 phim mà Meixing kể đến ở trên thì có 2 phim đang được phát sóng trên WeTV phục vụ các khán giả Việt Nam. 

Weibo tràn ngập hình ảnh của Triệu Lệ Dĩnh

Tiếp theo đây mới là sự kiện được nhiều người quan tâm nhất đây nè. Hôm nay, ngày 16/10 là sinh nhật lần thứ 34 của Triệu Lệ Dĩnh. Từ lúc nữa đêm, phòng làm việc của đã “mở bát” bằng loạt ảnh khoe mặt mộc xinh đẹp, không tì vết của nữ diễn viên. 

Đến thời điểm này thì Weibo đã tràn ngập hình ảnh và những lời chúc mừng nữ diễn viên bước sang tuổi mới đến từ các thương hiệu và đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, Meixing vẫn để tâm nhất là động thái của các đoàn làm phim. 

Đúng như chúng ta mong đợi, lần lượt 2 đoàn làm phim Ai Là Hung ThủHạnh Phúc Đến Vạn Gia đã tung ra poster mới nhất nhân ngày đặc biệt của Triệu Lệ Dĩnh. Đáng nói hơn, đây còn là lần hiếm hoi mà chuỗi phim Nhà Hát Sương Mù chịu “nhả ra” một bức hình tươi rói của diễn viên, thay vì phong cách kịch tính, bí ẩn đặc trưng. 

Có thể nói, ở tuổi 34, Triệu Lệ Dĩnh đã trải qua không ít gian nan, thăng trầm trong cuộc sống và trở thành nữ minh tinh sáng giá nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Nhân dịp này, Meixing cũng muốn nhắn gửi tới nàng tiểu hoa, chúc cho cô luôn bình an, yêu đời và giữ được nhiệt huyết với nghề diễn. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn tiểu hoa đời cuối 8x đua nhau thăng hạng nhan sắc 

Phim của Triệu Lộ Tư và Ngu Thư Hân tung poster mới 

Không thua kém các đoàn phim khác, Ngõ Nhỏ cũng tung ra hình ảnh mới, giới thiệu dàn diễn viên chính. Trong đó, người nổi bật nhất không phải Thái Văn Tịnh hay Quan Hiểu Đồng mà có lẽ là Triệu Lộ Tư. Thoát khỏi hình ảnh Tang Kỳ “nhợt nhạt” ở Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, nàng tiểu hoa đã trở về đúng với phong cách thời trang năng động và khí chất thanh thuần, cuốn hút thường thấy. 

Nhân dịp đóng máy, đoàn phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người đã tri ân người hâm mộ bằng loạt poster cực xịn của Ngu Thư Hân, Trương Bân Bân và tất cả những diễn viên góp mặt. 

Ngự Giao Ký bị xử ép?

Chắc hẳn các bạn đã nhận được tin từ các blogger rằng, bộ phim Ngự Giao Ký khi đem đi kiểm duyệt đã bị cắt bớt rất nhiều. Theo như hình ảnh bị rò rỉ, Meixing thấy phần Ngự Giao Ký – Dữ Quân Sơ Tương Thức từ 30 tập nay rút ngắn xuống 22 tập, còn Ngự Giao Ký – Khái Tự Cố Nhân Quy trước là 30 tập, giờ rút thành 21 tập. 

Nếu đây là sự thật thì bộ phim của Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba bị cắt tới 17 tập, tổng cộng cả bộ chỉ dài 43 tập. Tình hình này khiến không ít người lo lắng, đặc biệt là fan nguyên tác vì nếu xén đi quá nhiều, mạch phim sẽ rời rạc, không truyền tải được hết nội dung và ý nghĩa. 

Tuy nhiên, Meixing lại không nghĩ như thế, mình thấy 43 tập là một con số vừa phải, thích hợp với sự kiên nhẫn của mọi người. Và mình cũng tin tưởng vào đoàn phim Ngự Giao Ký, họ sẽ biết phải điều chỉnh ra sao để đảm bảo chất lượng phim tốt nhất khi ra mắt khán giả. Nếu nhiều tập mà “pha nước” thì không cần thiết phải nhiều làm gì. Mong sớm ngày được gặp Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Trường Ý (Nhậm Gia Luân). 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh "vượng" diễn viên đóng thế, ai hợp tác cũng nổi tiếng 

Bạn có điều gì muốn nhắn gửi đến Triệu Lệ Dĩnh hay không? Bạn có suy nghĩ gì khi netizen xứ Trung cho là bộ Ngự Giao Ký của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân bị xử ép? 

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi các bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng Meixing cập nhật những tin tức siêu hay về Triệu Lệ Dĩnh và các bộ phim Hoa ngữ trên DienAnh.Net nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió, Kết Hôn Rồi Bắt Đầu Yêu, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hộc Châu Phu Nhân, Hạo Y Hành...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.