x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cbiz hôm nay: Quân Cửu Linh dần mất nhiệt; Triệu Lệ Dĩnh thất thế?

Meixing 16:46 - 16/09/2021

Vì thứ hạng các bộ phim Hoa ngữ ngày 15/09 không có biến động nào lớn nên hôm nay Meixing sẽ chỉ nói qua một bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến thôi nhé. Phần còn lại, chúng ta hãy cùng nhau xem xét tình hình của các dự án phim mới cũng như hoạt động nổi bật trong ngày của các ngôi sao nhé. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz sợ hãi những gì? 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Theo số liệu mà Vlinkage đưa ra, phần phim hiện đại nối tiếp Châu Sinh Như Cố do Nhậm Gia Luân và Bạch Lộc đóng chính có được 85,81 triệu lượt xem, đứng hạng nhất. 

Xếp thứ hai vẫn là Vân Nam Trùng Cốc khi có được 75,22 triệu lượt xem. Mọi người có thể vào WeTV để xem phim như mình nè. 

Quân Cửu Linh do Bành Tiểu Nhiễm và Kim Hạn đóng chính chỉ có được 67,51 triệu lượt xem. Dù mới phát sóng được hơn nửa nhưng bộ phim này dường như đã mất nhiệt hoàn toàn bởi cốt truyện nhàm chán và nam chính gây thất vọng. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và mỹ nhân Cbiz sở hữu vóc dáng chuẩn hơn photoshop

Tình hình chuỗi phim Nhà Hát Sương Mù

Trong một diễn biến khác, IQIYI mới đây đã đăng thông cáo, chiêu thương quý IV/2021 của chuỗi phim phá án đình đám Nhà Hát Sương Mù. Hơn thế nữa, theo Meixing nghe ngóng được, cuối tháng tới, trong hội nghị các nhà phát triển, đơn vị này chắc chắn sẽ công bố lịch chiếu của một vài bộ phim đã hoàn thành.  

Sáng nay cũng có thêm một bộ phim thuộc seri Nhà Hát Sương Mù tuyên bố kết thúc quá trình ghi hình. Đó là Ám Dạ Hành Giả (tạm dịch: Người Đi Trong Màn Đêm) với sự góp mặt của Lý Dịch Phong, Tống Dật và Phùng Đức Luân. 

Bên cạnh việc đoàn phim Ám Dạ Hành Giả tung poster đóng máy, Lý Dịch Phong cũng có cách thông báo đặc biệt đến người hâm mộ. Nam diễn viên đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái với nội dung: "Tài xế taxi đã tan làm rồi”. Anh cứ đáng yêu như vậy thì chúng em làm sao “ghéc” nổi cơ chứ.  

Không chỉ có vậy đâu, dự án Nhà Hát Sương Mù này còn là cơ hội để khán giả chứng kiến “màn đối đầu” gay cấn giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong nữa cơ. Nếu như Ai Là Hung Thủ do nàng tiểu hoa đóng chính được dự kiến sẽ chiếu vào chừng tháng 11, 12 năm nay. Thì, bộ phim Nguyện Vọng Chí Mạng do Phùng Thiệu Phong và Văn Kỳ hợp tác được nghi là sẽ đẩy lên chiếu trước, vào khoảng giữa tháng 10. 

Hoàn cảnh trên khiến nhiều người (cả Meixing cũng vậy) phải đặt một dấu chấm hỏi, liệu có điều bí ẩn nào đằng sau lịch chiếu của 2 bộ phim này không? Bởi, trước đó, chúng ta nhiều lần thấy blogger tung tin, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh rơi vào tình cảnh lao đao, bị nhà chồng cũ “tác động” sau khi ly hôn. Ôi trời, Meixing có một chút lo lắng nhẹ cho Triệu Lệ Dĩnh nè.

Triệu Lệ Dĩnh thất thế trên bìa tạp chí tháng 9

Chưa hết đâu, hôm nay nhiều tạp chí còn đồng loạt tung ra số mới nhất của tháng 9/2021. Trùng hợp là dàn tiểu hoa thế hệ sau 1985 đều góp mặt trên trang bìa. Lưu Thi Thi lên bìa KINFOLK, Nghê Ni xuất hiện ở COSMOPOLITAN, Dương Mịch ở GRAZIA và Triệu Lệ Dĩnh là gương mặt được NYLON lựa chọn. Đặt 4 trang bìa này cùng nhau, Meixing có nhận xét như sau: 

Nói thật là mình chỉ ưng mỗi bìa của Nghê Ni, từ xưa đến nay cô ấy luôn đỉnh nhất, chưa bao giờ gây thất vọng về thần thái, concept hay pose dáng, tất cả đều rất vừa vặn. Lưu Thi Thi thì trước giờ luôn trung thành với phong cách dịu dàng, vì kiểu này đã làm nên thương hiệu của cô ấy. 

Còn Dương Mịch, Meixing cảm nhận trang bìa lần này hơi đơ. Lúc xem clip hậu trường, mình thấy thần thái của cô đỉnh hơn ngàn lần đấy. 

Về phần Triệu Lệ Dĩnh, nữ diễn viên chưa bao giờ được đánh giá cao về khoản thời trang, bìa tạp chí nên đương nhiên, đứng cạnh các đồng nghiệp sẽ “chìm nghỉm”, không có gì ấn tượng cả. Thế mới thấy, với giới thời trang thì xinh xắn, ưa nhìn thôi là chưa đủ. 

>>>Xem thêm: Những người đàn ông đứng sau thành công của Triệu Lệ Dĩnh

Tạo hình phim mới của Trần Hiểu

Trước khi kết thúc bài điểm phim Hoa ngữ hôm nay, hãy cùng Meixing ngắm nhìn loạt tạo hình mới nhất của Trần Hiểu trên trường quay Vân Tương Truyện. Đây mới xứng đáng là người kế thừa của dàn mỹ nam cổ trang đình đám nhé các chị em.  

*Bài viết do Meixing gửi về DienAnh.Net.

Đừng chỉ theo dõi những bộ phim hot hit trên WeTV, hãy cùng mình bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí bằng cách nhấn theo dõi fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố, Vân Nam Trùng Cốc, Lập Trình Viên Đáng Yêu, Căng Buồm Ra Khơi Ngày Nổi Gió... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Hộc Châu Phu Nhân...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.