x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kbiz hôm nay: Lee Young Ae, Han Hyo Joo chính thức tái xuất màn ảnh

Trà Xanh 16:35 - 18/09/2021

Càng về cuối năm chúng ta sẽ càng có nhiều phim hay để theo dõi. Không cần đâu xa, hai bộ phim mới cùng sự trở lại của những nữ thần hàng đầu đã bắt đầu khởi động quảng bá rồi, mọi người cùng chờ đón với tôi nhé.

>> Xem thêm: Lee Jong Suk - Han Hyo Joo và những đôi phim Hàn chênh tuổi đẹp chuẩn

Phim mới của Han Hyo Joo và Lee Young Ae tung ảnh đọc kịch bản, dự kiến đổ bộ tháng 9, tháng 10 tới

Những bộ phim mới, những siêu phẩm cuối năm của các nhà đài đã bắt đầu khai hỏa. Đầu tiên là bộ phim Happiness của tvN với màn kết hợp của Han Hyo Joo và Park Hyung Sik vừa tung loạt ảnh đọc kịch bản rất đông vui. 

Tác phẩm này nói về một tòa nhà nằm trong một thành phố đang lâm vào cảnh tận thế trong tương lai gần. Tòa nhà này phân tầng sinh sống theo địa vị xã hội và hiện lại đang bị phong tỏa vì căn bệnh hiếm. Phim sẽ khai thác nỗi lo lắng, sợ hãi, cuộc chiến tâm lý khốc liệt và đấu tranh sinh tồn trong tuyệt vọng của những người dân tại đây.

Trong ảnh đọc kịch bản, các diễn viên đều xuất hiện rất đầy đủ  Han Hyo Joo hóa thân hoàn hảo vào vai nữ chính Yoon Sae Bom, một đặc vụ chiến thuật thuộc Đội Đặc nhiệm cảnh sát Seoul, một người quyết đoán và có khả năng phán đoán nhanh. Yoon Sae Bom là kiểu người nghĩ là làm, hành động rất nhanh gọn. Park Hyung Sik hóa thân thành nam chính Jung Yi Hyun, một cảnh sát thông minh và trung thực. Đáng ngạc nhiên, anh là mẫu người lãng mạn, muốn theo đuổi một mối quan hệ ngọt ngào với Yoon Sae Bom, cô bạn cũ thời trung học.

Với thông điệp miêu tả về ước muốn của con người và sự phân biệt giai cấp trong bối cảnh một căn hộ mà có rất nhiều kiểu người sinh sống cùng nhau, chắc chắn Happiness sẽ là tác phẩm đáng quan tâm trong thời gian tới. Phim dự kiến sẽ lên sóng đài tvN trong tháng 9 này. Thật bất ngờ là phim lại “đánh úp” nhanh như vậy. Chúng ta sắp gặp lại Han Hyo Joo trong phim mới rồi, mọi người cùng chờ đón những cập nhật mới của tôi nhé.

Thêm môt màn tái xuất xứng đáng chờ đợi trong thời gian sắp tới chính là sự trở lại của nữ thần Lee Young Ae. Lần này, chị sẽ chào khán giả với một tác phẩm hiện đại hoàn toàn. Sau 4 năm, “quốc bảo Hàn Quốc” đã chọn Koo Kyung Yi của đài cáp JTBC. Đây là bộ phim điều tra hài hước đan xen gay cấn xoay quanh điều tra viên bảo hiểm Koo Kyung Yi. Cô tham gia các vụ án vì cảm giác thích thú tận hưởng và căng não hơn là vì công lý.

Đoàn phim đã tung những hình ảnh đọc kịch bản đầu tiên của dàn diễn viên. Lee Young Ae đã xuất hiện rất tỏa sáng và hóa thân ngay vào nhân vật Koo Kyung Yi trong buổi ra mắt này. Nhân vật này có một quá khứ huy hoàng khi từng là cảnh sát. Màn tái xuất của Lee Young Ae vô cùng đặc biệt bởi nhân vật lần này sẽ vượt qua mọi ranh giới và khác hẳn dàn nhân vật “thanh lịch” mà chị đẹp từng đóng trước đây.

Chị đẹp Lee Young Ae cho biết: “Sau khi đọc kịch bản, tôi đã nghĩ rằng mình không thể bỏ qua cơ hội này. Bộ phim của chúng tôi là một tác phẩm điều tra nhưng sẽ rất hài hước, chúng tôi dự định sẽ làm ra một bộ phim thật độc đáo mà khán giả khó lòng tìm thấy ở bất cứ nơi nào. Hãy cùng chờ đón”. Tôi nghĩ mọi người hãy sẵn sàng bởi tháng 10 tới phim sẽ lên sóng. Màn ảnh nhỏ cuối năm xứ Hàn quả thật là một bữa tiệc của những màn tái xuất kim cương đấy.

Hometown Cha-Cha-Cha tung ảnh rạng ngời của Shin Min Ah - Kim Seon Ho trong tập mới

Và cuối cùng, chúng ta hãy ngắm những hình ảnh tuyệt đẹp của tổ trưởng Hong và nha sĩ Yoon trong tập mới của Hometown Cha-Cha-Cha nào. Cả hai đã trải qua một đoạn quan hệ từ ghét cho tới quý mến nhau. Chúng ta có thể chờ đợi một màn tiến triển từ bạn bè lên cao hơn nữa của cả hai trong tập mới. Chỉ cần nhìn hình ảnh cặp đôi cùng nhau giặt quần áo rất vui vẻ thế này là đủ để tôi có động lực ngóng phim rồi. Hẹn mọi người tối nay xem tập 7 của phim nhé, biết đâu có tin vui như cái nụ hôn hôm trước.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Hospital kết hoàn hảo; Làng Biển ngày càng hấp dẫn

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.