x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Kbiz hôm nay: Hospital kết hoàn hảo; Làng Biển ngày càng hấp dẫn

Trà Xanh 17:00 - 17/09/2021

Tuần này, Hometown Cha-Cha-Cha đi đến đoạn giữa phim. Từ những hình ảnh nhà đài tung ra, tôi đã thấy cả trời thú vị rồi, đặc biệt là anh chàng nam 8 xuất hiện quá đúng lúc luôn đấy. Cùng tôi xem điểm phim Kbiz hôm nay còn gì hấp dẫn nữa không nhé.

>> Xem thêm: Kbiz hôm nay: Tập cuối Hospital Playlist sẽ dài nhất lịch sử phim Hàn

Hometown Cha-Cha-Cha: Tổ trưởng Hong bắt đầu ghen vì nam 8 xuất hiện

Cuối tuần đến là có Hometown Cha-Cha-Cha và tuần này là tập 7 và 8, những tập mấu chốt giữa phim mà ai cũng mong chờ đấy. Ngay trong những hình ảnh nhà đài mới tung ra, tôi đã thấy một tổ trưởng Hong hơi khác ngày thường rồi, nguyên nhân chính là vì xuất hiện chàng PD - bạn cũ của nha sĩ Yoon. Dường như đã có đối thủ lớn xuất hiện, anh chàng tổ trưởng không thể nào mà thoải mái “làm bạn” với cô nha sĩ xinh đẹp nữa rồi.

Loạt ảnh cho thấy Hye Jin, Du Sik và anh chàng đạo diễn show Ju Sung Hyun đang ở cùng một nơi. Cô nàng Hye Jin mắt sáng long lanh nhìn anh tiền bối năm nào nay đã trưởng thành và điển trai. Có lẽ cô nàng nha sĩ đã có đối tượng để quan tâm hơn chứ không phải suốt ngày chỉ có mỗi anh tổ trưởng làng cứ xoay mòng mòng xung quanh. 

Tôi rất thích màn xuất hiện của chàng nam 8 này, nó sẽ là xúc tác mạnh thúc đẩy cho chuyện tình của cô gái thành phố với chàng tổ trưởng làng biển tiến lên một bước rõ ràng hơn. Tôi tin là trong vòng tuần này chúng ta sẽ có những thước phim tình tay ba hấp dẫn, biết đâu đấy lại là sự ra đời của một cặp đôi trong làng. Mọi người nhớ chờ xem phim tối thứ Bảy - Chủ nhật trên đài tvN nhé.

Hospital Playlist kết thúc với rating cao nhất

Vậy là tác phẩm y khoa đình đám nhất trong 2 năm trở lại đây - Hospital Playlist đã đi đến cái kết sau 2 phần phim vào tối qua. Tập cuối của phần 2 mang đến một thông điệp nhẹ nhàng nhưng đầy ý nghĩa: Là người bác sĩ thì sẽ luôn cố gắng vì người bệnh, chỉ như thế thôi thì mỗi ngày cũng là một niềm vui. Ngoài ra, tập cuối này cũng cho thấy sự viên mãn với 4 cặp đôi. Tôi nghĩ, vì những lý do đó mà tập này đã nhận rating cao nhất trong mùa 2 với chỉ số trung bình toàn quốc đạt 14.1%. 

Tập cuối của phim chỉ kéo dài khoảng 120 phút chứ không phải 160 phút như thông báo, nhưng cũng đã làm thỏa mãn những fan trung thành của tác phẩm suốt 2 mùa đã qua. Hospital Playlist chưa có dự định làm phần 3 nhưng sẽ có tập đặc biệt phát sóng ngày 23 tháng 9 tới với những cảnh hậu trường chưa được tiết lộ, hỏi đáp của các bác sĩ và các cặp đôi. Là một fan của phim, tôi rất ưng ý và vui mừng cho thành tích phim đã đạt được. Tạm biệt F5 bác sĩ và chúc cho các bác sĩ ngoài đời sẽ luôn mạnh khỏe để thực hiện sứ mệnh cao cả của mình. 

Phim mới của Kim Soo Hyun tung poster đầu tiên

Kim Soo Hyun đã chính thức trở lại với webdrama mới mang tên That Night hợp tác cùng nam diễn viên gạo cội Cha Seung Won. Bộ phim được remake từ tác phẩm hình sự của BBC mang tên Criminal Justice. Trong phim, Kim Soo Hyun vào vai Kim Hyun Soo, một sinh viên đại học bình thường bỗng trở thành nghi phạm trong một vụ án, khiến cuộc đời anh hoàn toàn đảo lộn. Cha Seung Won sẽ là Shin Joong Han, luật sư duy nhất giúp đỡ Kim Hyun Soo. 

Ngay ở poster đầu tiên, chúng ta đã thấy mối quan hệ hợp tác giữa hai nhân vật chính. Bối cảnh của poster này tràn đầy song sắt càng gây tò mò cho khán giả, muốn biết chuyện gì đã xảy ra với họ. Tác phẩm này sẽ lên sóng trên ứng dụng Coupang Play từ tháng 11 tới, cùng sẵn sàng chào đón Kim Soo Hyun trở lại với tôi nhé.

Krystal ấn tượng và thời thượng trên bìa tạp chí mới

Krystal vừa xuất hiện cực ngầu, đúng chất ngự tỷ trên bìa tạp chí DAZED. Vốn mang vẻ đẹp sắc sảo, lại kết hợp cùng kiểu trang điểm đậm, ấn tượng nên Krystal đã tạo ra những hình ảnh cực thời thượng và vô cùng bắt mắt. Khí chất, nhan sắc, thần thái đều không thể chê được một điểm nào, nữ chính Học Viện Cảnh Sát lại khiến tôi phải ngắm nhìn không thể rời mắt. Tiếc là bộ phim đang lên sóng của cô lại không giữ được nhiệt, mong lần sau Krystal sẽ may mắn hơn.

>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân sinh năm 1984 của Kbiz đều rất xinh đẹp nhưng quá lận đận

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Hãy cùng bàn luận về phim ảnh cũng như chuyện hậu trường của làng giải trí Hàn bằng cách nhấn theo dõi fanpage Phim Hàn Quốc nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.