x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim Mộng Hoa Lục mới chiếu đã được khen, Douban toàn 5 sao

Hóng hớt Cbiz 07:50 - 05/06/2022

Khi hàng loạt tác phẩm đình đám như Kính Song Thành; Cùng Quân Lần Đầu Gặp Gỡ... không đạt kết quả như mong đợi của khán giả, thì Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi Trần Hiểu diễn chính được đặt kỳ vọng rất lớn sẽ làm nên chuyện.

Theo Hóng Hớt Cbiz được biết, Mộng Hoa Lục là tác phẩm được chuyển thể từ bộ hí kịch nổi tiếng Triệu Phán Nhi Phong Nguyệt Cứu Phong Trần, xoay quanh câu chuyện về ba cô gái, họ trải qua những hoàn cảnh khó khăn khác nhau, cùng nhau bôn ba chốn Biện Kinh. Dưới sự giúp đỡ của Cố Thiên Phàm – chỉ huy của Hoàng Thành Ti, cũng như nỗ lực của bản thân, tỷ muội đồng tâm, họ đã biến quán trà Vĩnh An trở thành tửu lâu lớn nhất tại Biện Kinh. Phim đã chính thức lên sóng vào ngày 02/06 vừa qua.

Sự tái hợp của Trần Hiểu gợi cho khán giả nhớ đến “Cô Cô” và “Quá Nhi” năm nào!

Là tác phẩm đánh dấu sự trở lại sau 16 năm vắng trên màn ảnh nhỏ của “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi, lại hợp tác cùng “nam thần cổ trang” Trần Hiểu, Mộng Hoa Lục đã nhận được rất nhiều lời khen ngay từ những ngày đầu lên sóng. Không chỉ đẹp trong bối cảnh, trang phục chỉn chu, tỉ mỉ mà nam nữ chính cũng đỉnh từ nhan sắc đến phản ứng hóa học mà họ tạo ra. Tất nhiên, nhận xét tiêu cực cũng có, nhưng xét tổng thể mà nói, mình thấy những đánh giá này không đáng kể.

Diễn xuất của Lưu Diệc Phi được đánh giá có nhiều tiến bộ!

Trong những ngày đẩu ra mắt, không những đánh bại hàng loạt đối thủ nặng ký như Cảnh Sát Vinh Dự; Gia Truyền... để lên ngôi quán quân trong bảng xếp hạng những bộ phim hot trong ngày, Mộng Hoa Lục còn nhẹ nhàng đạt hơn 100 triệu lượt xem, cũng như chiếm sóng hàng loạt hotsearch Weibo. Một thành tích làm nhiều phim “đỏ mắt không thôi”.

Nhân đây, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số phản ứng của Cnet trên trang đánh giá phim nổi tiếng Douban nhé!

- [+4 sao] Đây là bộ phim hay hơn rất nhiều so với dòng phim hiện nay!

- [+5 sao] Xem vài tập cảm thấy phim rất hay. Mắt nhận phim lần này của Lưu Diệc Phi tốt hơn rồi.

- [+5 sao] Mới xem ba tập đầu nhưng thấy hình tượng của mỗi nhân vật được xây dựng rất tốt. Triệu Phán Nhi của Lưu Diệc Phi thông minh, xinh đẹp lại điềm tĩnh. Các cảnh tương tác với nam chính cũng rất thú vị. Bối cảnh đẹp mắt, xem thoải mái vô cùng.

- [+5 sao] Phim tưởng không hay nhưng lại hay không tưởng.

- [+5 sao] Diễn xuất của Lưu Diệc Phi trong phim này khá tốt. Xinh đẹp, nhả thoại hợp lý. Tôi thích.

- [+5 sao] Một bộ phim đáng xem nhất trong nửa đầu năm nay.

- [+5 sao] Cứu! Tình tiết phim được xây dựng quá tốt. Nhan sắc của nam nữ chính cũng khỏi phải chê. Tôi thích bộ phim này rồi đây!

- [+5 sao] Tình tiết chặt chẽ, nhan sắc dàn chính cũng cao. Tôi dám khẳng định đây là bộ phim xuất sắc nhất của năm. Nhan sắc và diễn xuất của Lưu Diệc Phi rất ổn định, cố gắng phát huy. Quả nhiên không làm tôi thất vọng!

- [+5 sao] Cảnh quay đẹp mắt, thoải mái, tình tiết chặt chẽ, diễn xuất của diễn viên cũng rất ổn áp. Quan trọng nhất là, tôi rất thích nhan sắc của Trần Hiểu và Lưu Diệc Phi. Phim cổ trang phải như thế, thật không dễ dàng gì!

- [+5 sao] Ôi mẹ ơi, bộ phim này thật sự hay quá đi mất. Không làm tôi thất vọng. Diễn xuất, chemistry dàn chính đỉnh hết chỗ chê.

Không thể phủ nhận, Hóng Hớt Cbiz cũng thấy Mộng Hoa Lục là tác phẩm rất đáng xem trong những năm gần đây. Màu sắc, bối cảnh, trang phục nhẹ nhàng mà đẹp mắt, nhan sắc của dàn chính thì đỉnh hết chỗ chê. “Nội dung” của phim hay thế mà phải không các bạn?

>>>Xem thêm: Mộng Hoa Lục: Kỹ xảo ảo ma, Lưu Diệc Phi đẹp nhưng diễn vẫn dở

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.