x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục dẫn đầu; phim tiên hiệp phát phúc lợi 5/5

Meixing 15:40 - 03/06/2022

Bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đã có màn khởi động tương đối thuận lợi vào buổi tối ngày 02/06. Ngoài ra, một số bộ phim tiên hiệp cũng như các diễn viên đã có hoạt động mới nhân dịp tết Đoan Ngọ. Cụ thể ra sao, cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay với Meixing nha.

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Đúng như dự đoán của hầu hết khán giả, màn tái xuất của Lưu Diệc Phi đã giúp cho các bảng xếp hạng phim ảnh trở nên sôi động biết bao nhiêu. Đặc biệt, chúng ta phải kể đến bảng thành tích mà Vlinkage đã công bố vào buổi sáng ngày hôm nay. 

Theo như số liệu thống kê sau buổi chiếu phim tối 02/06, Mộng Hoa Lục đã xuất sắc vượt qua hàng loạt đối thủ và giành lấy vị trí dẫn đầu. Hiện giờ, bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đang có được 81,36 triệu lượt xem. 

Đáng ra ban đầu, mình chỉ định xem thử 1 tập rồi để dành tới cuối tuần cơ, nhưng mà không ngờ đã bị cuốn theo nhịp phim từ lúc nào không hay. Cuối cùng thì sáng nay đành phải đến trường với cặp mắt gấu trúc vì đã lỡ cày hết 8 tập. Và điểm sáng nhất, đương nhiên thuộc về cặp đôi visual Trần Hiểu – Lưu Diệc Phi. 

Meixing cũng thấy có một vài bạn bảo rằng biểu cảm của nam nữ chính Mộng Hoa Lục chưa tới tầm rồi nọ kia. Nhưng còn mình, ngay từ ban đầu đã không đặt nhiều kỳ vọng về diễn xuất của họ nên cảm thấy ổn áp. Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu không diễn quá bùng nổ, nhưng vừa đủ, nhập vai tự nhiên, mình xem không cảm thấy khó chịu hay sượng trân gì cả. Ít nhất mấy đoạn “bị xiên” nữ chính còn thể hiện được sự đau đớn chứ không hề đơ. 

Nếu như đặt lên bàn cân so sánh với loạt phim được khen hot từ đầu năm 2022 đến giờ thì Mộng Hoa Lục chính là bộ khiến Meixing hài lòng và muốn tiếp tục xem nhất. 

Trở lại với bảng xếp hạng Vlinkage, Ám Dạ Hành Giả lại tăng nhẹ một chút, lên 79,13 triệu lượt xem. Đồng thời, Gia Truyền giảm xuống còn 75,05 triệu lượt xem. Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng đứng trong top 4 khi thu về 68,72 triệu lượt xem. Nói chung, với sự xuất hiện đầy triển vọng của Mộng Hoa Lục thì khả năng cao là độ hot của các bộ phim này sẽ còn giảm mạnh hơn thế nữa. 

>>>Xem thêm: Phim hot nhất TikTok Trung: Phim của Nhiệt Ba, Dương Tử thua Bạch Lộc 

Loạt phim tiên hiệp tung poster nhân tết Đoan Ngọ

Chắc nhiều bạn cũng biết, theo lịch của các nước phương Đông thì hôm nay là ngày tết Đoan Ngọ. Và nhân dịp đặc biệt này, nhiều đoàn phim cổ trang đã phát “phúc lợi” cho người hâm mộ bằng loạt poster mới. 

Lướt qua Weibo của những bộ phim tiên hiệp nổi bật nhất, Meixing đã bắt gặp loạt hình ảnh siêu siêu ấn tượng. Đó là khoảnh khắc Cúc Tịnh Y xinh tươi đang cùng Quách Tuấn Thần đi dạo phố trong Hoa Nhung. 

Trong khi Ngọc Cốt Dao, Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường tung ra poster đơn của các nam nữ chính thì Trọng Tử lại chơi trội. Lần này, Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê không hề được lên hình, mà thay vào đó là bối cảnh hoa sen, rừng trúc trong phim. Nếu như Meixing đoán không nhầm thì 2 bối cảnh này có mối liên quan mật thiết với “chân thân” của 2 nhân vật trong phim. 

>>>Xem thêm: Đại Thoại Tây Du và loạt phim có doanh thu lẹt đẹt nhất của "Tinh gia" 

Điều cuối cùng mình muốn nhắc tới trong bài điểm phim hôm nay chính là những bức hình mới cứng của Địch Lệ Nhiệt Ba. Chẳng là hôm nay mỹ nữ Tân Cương đã tròn 30 tuổi, cho nên, cô đã diện vest ngầu lòi và thực hiện bộ hình mang phong cách “ngự tỷ” để mừng sinh nhật cũng như tri ân người hâm mộ.

Nhìn lại những gì Địch Lệ Nhiệt Ba đạt được trước khi bước sang tuổi 30, hẳn cô đã phải nỗ lực và kiên trì hơn người khác gấp nhiều lần. Meixing cũng đang rất mong chờ ở chặng đường sắp tới, nữ diễn viên sẽ tỏa sáng như thế nào?

Nói tóm lại, nếu như không phải là một người khó tính, mà còn thuộc team “nhan khống” nữa thì đừng bỏ qua Mộng Hoa Lục nhé! Bạn có điều gì muốn nhắn nhủ tới Địch Lệ Nhiệt Ba nhân ngày sinh nhật của cô ấy không? 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.