x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Gia Truyền no1; Hạnh Phúc Vạn Gia và list phim tháng 6

Meixing 16:00 - 02/06/2022

Mặc dù không thể nâng cao số lượt xem lên quá mốc 80 triệu nhưng hai bộ phim của Ngô Cẩn Ngôn và Lý Dịch Phong vẫn đang không ngừng cạnh tranh vị trí top 1. Trong khi đó, nhiều người không giấu nổi cảm xúc hoang mang khi lần thứ 6 trong năm nay thấy bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh nằm trong danh sách phim chờ chiếu của tháng mới. Muốn biết cụ thể ra sao, cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing nha.

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Bảng số liệu thống kê của Vlinkage sau buổi tối đầu tiên của tháng đã ghi nhận một vài sự thay đổi ở 4 vị trí cao nhất. Trong đó, Gia Truyền nhờ thu về được 79,42 triệu lượt xem mà vươn lên vị trí dẫn đầu. 

Thế nhưng mà, càng đến những tập vừa rồi, mình càng thấy nội dung phim quá khác biệt so với lời giới thiệu. Lý do ban đầu khiến mình muốn xem phim vì nghe nói Gia Truyền là phim song nữ chủ. Thế nhưng, đến tầm này thì ai cũng nhận thấy, Ngô Cẩn Ngôn xuất hiện quá ít, gần như bị Tần Lam “át phiên”.

Kế đó, Ám Dạ Hành Giả đang xếp ở vị trí thứ hai nhờ thu được tổng cộng 77,21 triệu lượt xem vào buổi tối hôm qua. Meixing mới đọc được đoạn chia sẻ khá ấn tượng của một blogger. Đại ý người này muốn nói rằng, mặc dù các nghệ sĩ lưu lượng thường được khuyên nên chuyển hình, thoát khỏi vùng an toàn. Thế nhưng, chỉ cần ngôi sao nào nghe theo mà “out” khỏi vị trí an toàn thì chắc chắn sẽ có người khác chiếm chỗ, không thể trở lại được như ngày xưa nữa. Và dường như tình hình này đang diễn ra đối với Lý Dịch Phong. 

Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng lại đổi chỗ cho Quyết Đấu, giành lấy vị trí thứ ba. Bộ phim của Tăng Thuấn Hy, Dương Siêu Việt và Lưu Vũ Ninh đã có được 69,81 triệu lượt xem. Hiện giờ, Meixing vẫn đang cố gắng chờ đợi xem liệu phim có thể đột phá gì ở những tập cuối cùng hay không. 

>>>Xem thêm: Châu Tấn và những vai diễn Hoàng Dung kinh điển trên màn ảnh 

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lại có tên trong list phim tháng 6

Vì màn ảnh mùa hè cạnh tranh khá gay gắt, cho nên các nền tảng chiếu phim năm nay cũng đổi cách “chốt đơn” theo kiểu nhỏ giọt chứ không công bố hàng loạt lịch phát sóng như tháng trước nữa. Tuy nhiên, nhìn vào danh sách phim chờ chiếu đợt này, Meixing tin rằng các bạn sẽ thấy “đợi chờ là hạnh phúc” cho coi. 

Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu sẽ chính thức ra mắt những tập đầu tiên ngay buổi tối ngày hôm nay rồi nè. Ở bên phim hiện đại thì tối 02/06 cũng có Đặt Rồi Không Rút Tay, Em Yêu Anh do Đường Nghệ Hân và Dương Sĩ Trạch đóng chính. 

Ngoài ra, tới ngày 05/06, các khán giả sẽ được gặp gỡ Trương Vũ Kỳ và Lý Trạch Phong trong Cố Lên Mẹ Ơi! Bộ phim Gặp Được Em Rực Rỡ do Trần Kiều Ân và Kim Hạn đóng chính được xác định lên sóng từ 14/06.

Chưa kể còn có loạt phim với dàn sao quen thuộc như Gặp Nai Trong Rừng Sâu của Cận Đông và Lý Tiểu Nhiễm; Dưới Núi Sư Tử của Hoàng Giác, Hồ Hạnh Nhi và Lý Trị Đình; Thần Cung Côn Luân với sự trở lại của Phan Việt Minh, Trương Vũ Kỳ, Khương Siêu. 

>>>Xem thêm: Phim hot nhất TikTok Trung: Phim của Nhiệt Ba, Dương Tử thua Bạch Lộc 

Bất ngờ hơn cả, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lại tiếp tục được xếp vào list phim tháng này. Meixing biết rằng, đây là lần thứ 6 fan của Triệu Lệ Dĩnh nghe được tin phim của thần tượng sắp chiếu rồi, liệu lần này có đáng tin không nhỉ???

Kết thúc bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay của Meixing sẽ là một vài hình ảnh mới nhất của các ngôi sao. Trong khi AngelaBaby dịu dàng với tạo hình cổ phục đi quay Manh Thám Thám Thám Án mùa 3 thì Trương Nhược Quân, Bạch Lộc và 2 diễn viên của Cảnh Sát Vinh Dự lại "siêu ngầu" trên bìa tạp chí tuyên truyền phim. 

Trong khi chờ đợi những siêu phẩm Hoa ngữ ra mắt trong mùa hè 2022 thì tối nay, đừng quên chúng ta có hẹn với Mộng Hoa Lục, Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đấy nhé!!!

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.