x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Mộng Hoa Lục không có đối thủ; Cảnh Điềm hậu ồn ào

Meixing 15:35 - 04/06/2022

Chỉ vừa ra mắt thôi nhưng bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu gần như đã chiếm trọn sự chú ý của khán giả Hoa ngữ. Cũng bởi đó mà Cảnh Điềm, AngelaBaby và Dương Dương dù có hoạt động mới ở đoàn phim vẫn bị lu mờ. Muốn biết cụ thể ra sao, hãy theo dõi đến cuối cùng bài điểm phim ngày hôm nay của Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Khởi động với thành tích trên mốc 80, sang đến ngày thứ hai phát sóng, lượt xem của Mộng Hoa Lục đã không phụ sự kỳ vọng của khán giả khi nhanh chóng tăng vọt lên 84,98 triệu. Điều này cũng giúp bộ phim của Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu giành được vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng của Vlinkage. 

Trong những tập mới nhất thì Mộng Hoa Lục vẫn có những điểm sáng đáng được khen ngợi. Thứ nhất, về bối cảnh, dù có một vài phân đoạn trông hơi “ảo ma” chút xíu nhưng bù lại, các góc quay, cảnh vật gần như không trùng lặp.

Chưa kể, phần chuyển cảnh uyển chuyển từ mấy căn nhà, đến vườn tược, sông hồ non nước đẹp hữu tình đều xứng đáng nhận được lời khen. Kết hợp với âm nhạc cùng nét đẹp của “thần tiên tỷ tỷ”, mình xem Mộng Hoa Lục mà dường như cảm nhận được cả nét đẹp dịu dàng của vùng đất Giang Nam. 

Thêm nữa, Meixing cho rằng, 10 tập đầu tiên kết thúc có thể coi như dấu mốc khởi đầu cho tình cảm của Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) và Cố Thiên Phàm (Trần Hiểu). Họ đã bắt đầu hiểu hơn và nhận ra mình có sự quan tâm đặc biệt dành cho đối phương.  

Giờ thì hãy cùng mình quay trở lại với những vị trí thấp hơn của bảng Vlinkage. Ám Dạ Hành Giả giảm thêm một chút nữa, xuống chỉ còn 78,93 triệu lượt xem. Còn 2 bộ phim vừa mới kết thúc là Quyết Đấu Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng thì chia nhau 2 vị trí thứ 3 và thứ 4. 

Thật ra, mấy bộ phim của Lý Dịch Phong hay là Âu Hào, rồi Dương Siêu Việt cũng không đến mức tệ đâu. Chỉ là chúng đều thuộc đề tài hơi kén người xem mà danh tiếng của diễn viên lại còn thua hẳn so với dàn cast Mộng Hoa Lục

>>>Xem thêm: Mộng Hoa Lục: Lưu Diệc Phi diễn xuất tiến bộ, comeback thành công 

Cảnh Điềm lộ diện trên phim trường hậu ồn ào; AngelaBaby hóa nữ thần

Ba ngày kể từ khi nhận hình phạt liên quan đến quảng cáo, Cảnh Điềm thu hút sự chú ý của công chúng khi xuất hiện trên phim trường. Trái ngược với sự lo lắng của mọi người, mỹ nữ Bắc Kinh dường như vẫn giữ được tinh thần vững vàng và vẻ ngoài rạng rỡ. Nữ diễn viên còn tranh thủ lúc nhân viên đang trang điểm để luyện lời thoại của phim Nhạc Du Nguyên.

Nói thêm một chút về việc Cảnh Điềm bị cấm nhận quảng cáo trong vòng 3 năm tới. Mình đoán chắc rằng, về phương diện tài chính, kinh tế, hẳn ngôi sao Tư Đằng sẽ không gặp khó khăn gì cả. Nhưng việc không thể nâng cao giá trị thương mại vẫn sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới quá trình chiêu thương của Nhạc Du Nguyên và những tác phẩm sau này. Dĩ nhiên nếu không kiếm được tiền từ quảng cáo thì các đoàn phim cũng sẽ chẳng quá mặn mà với Cảnh Điềm nữa.

Trong một diễn biến khác, khoảnh khắc siêu ngọt ngào của Cổ Lực Na Trát ở Phù Sinh Tri Tinh Thần đã lọt vào ống kính người qua đường. Nữ diễn viên diện bộ đồ giản dị, thanh lịch mà vẫn khoe được body quyến rũ, cô cũng tương tác rất tự nhiên với “bạn đồng hành” là một chú cún nhỏ. 

>>>Xem thêm: Mộng Hoa Lục và những bộ phim được khán giả kỳ vọng cao vào tháng 6 

Cuối cùng là AngelaBaby khi thử tạo hình mới của show Manh Thám Tra Án. Mặc cho 2 người đồng nghiệp gần như “thất thủ” với bộ tóc trắng thì nữ diễn viên lại khoe trọn visual nữ thần, kinh diễm và tràn đầy tiên khí. Riêng khoản hóa thân thành nàng tiên phép thuật thì ở làng giải trí Hoa ngữ, Meixing chưa thấy ai đọ nổi với tiểu hoa 8X. 

Màn tái xuất sau 16 năm của Lưu Diệc Phi bước đầu đã có thể tạo ấn tượng tốt với khán giả. Mình cũng hy vọng Mộng Hoa Lục sẽ tiếp tục giữ được phong độ ổn định như thế này trong những tập phim sắp tới. 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu bạn yêu thích Mộng Hoa Lục và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.