x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

3 lý do phải xem Now, We Are Breaking Up của Song Hye Kyo

Chloe Nguyen 07:15 - 31/10/2021

Giai đoạn cuối năm đang đến gần và mình nghĩ rằng đây sẽ là thời điểm thích hợp để chìm đắm vào những bộ phim nhẹ nhàng, tình cảm. Và Now, We Are Breaking Up chính là một tựa phim như vậy, theo mình dự đoán bộ phim sẽ trở thành một cơn sốt cuối năm nay, vậy bộ phim có gì mà được trông đợi đến như vậy, cùng mình tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Câu chuyện tình yêu đảo ngược

Now, We Are Breaking Up là bộ phim truyền hình lãng mạn mới sắp lên sóng với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng như Song Hye Kyo, Jang Ki Yong, Sehun (EXO), Yura (Girl’s Day). Bộ phim sẽ làm nổi bật nhiều hương vị khác nhau của tình yêu và những cuộc chia tay. 

>> Xem thêm: 5 phim kinh dị Hàn Quốc hay nhất để xem mùa Halloween 2021

Song Hye Kyo vào vai Ha Young Eun, một quản lý của đội thiết kế tại một nhãn hiệu thời trang, cô cũng là một người theo chủ nghĩa hiện thực thời thượng và thông minh. Jang Ki Yong vào vai Yoon Jae Guk, một nhiếp ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng, anh có cả trí óc và ngoại hình.

Mới đây, những hình ảnh poster chính thức của phim đã được công bố. Các bức ảnh ghi lại khoảnh khắc lãng mạn của Ha Young Eun và Yoon Jae Guk, đồng thời thể hiện quá trình yêu và chia tay theo thứ tự ngược lại. Khác với những bộ phim tình cảm khác, ở đây biên kịch khai thác câu chuyện tình yêu đảo ngược so với bình thường với mong muốn nhấn mạnh niềm hạnh phúc từ những khoảnh khắc yêu thương, bộ phim sẽ tập trung vào vẻ đẹp của quá trình yêu thương chứ không chỉ sự kết thúc của một mối tình.

2. Quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng

Khi công bố dàn cast của Now, We Are Breaking Up, mình thật sự bất ngờ vì toàn là diễn viên có tiếng tăm không thôi. Không ai mà không biết đến “nữ hoàng phim truyền hình” Song Hye Kyo kia chứ, sau bộ phim Encounter (Gặp Gỡ) ra mắt năm 2018 cùng bạn diễn trẻ Park Bo Gum với nhiều ý kiến trái chiều thì cô đã quay trở lại với Now, We Are Breaking Up và hứa hẹn tạo nhiều đột phá hơn.

 Diễn viên kiêm người mẫu, Jang Ki Yong đảm nhận nam chính bên cạnh Song Hye Kyo. Là một diễn viên có phong cách riêng, Jang Ki Yong đã thu hút nhiều chú ý từ các vai diễn trong Go Back CoupleMy Mister, Come And Hug Me

>> Xem thêm: 4 điểm cộng giúp Jirisan của Jun Ji Hyun đạt rating cao "chạm nóc"

Mình thấy rằng, hai năm gần đây, Jang Ki Yong trở thành một trong những cái tên đang lên khi xuất hiện trong các bộ phim Search: WWW, Born Again và gần đây là My Roommate Is A Gumiho. Vai diễn mới này trong Now, We Are Breaking Up mình nghĩ nó có thể sẽ là bước đột phá trong sự nghiệp của nam diễn viên.

Ngoài ra, Now, We Are Breaking Up còn có sự tham gia của Choi Hee Seo trong MistressStranger 2 sẽ vào vai Hwang Chi Sook, bạn thời trung học của Ha Young Eun và là giám đốc nhóm thiết kế của nhãn hiệu thời trang. Kim Joo Heon từ It’s Okay to Not Be Okay Start-Up sẽ đảm nhận vai Seok Do Hoon, CEO một công ty PR giàu kỹ năng.

3. Diễn xuất của Sehun và Yura

Việc idol đá chéo sân qua đóng phim thì có lẽ không còn quá xa lạ và khi nghe tin có Sehun và Yura đóng phim này thì mình trông đợi quá đi mất. Đây sẽ là bộ phim đánh đấu dự án truyền hình đầu tiên mà anh chàng em út của EXO tham gia. 

Sehun sẽ hóa thân thành nhân vật Hwang Chi Hyung, một nhân viên mới đặc biệt có sức lôi cuốn và dễ thương, thuộc công ty thời trang The One, tuy nhiên anh chàng không chỉ là nhân viên bình thường mà lại là con trai út của ông chủ The One. Tạo hình này của Sehun mình không nghĩ lại hợp đến như vậy, chưa gì đã thấy nội dung hơi bị “đẹp trai” rồi nên mình phải lót dép hóng vì mong chờ quá đi thôi.

Girl’s Day’s Yura sẽ vào vai Hye Rin, một người nổi tiếng thu hút được lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội nhờ sự kết hợp giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự chăm chỉ đáng kinh ngạc của mình. 

Là một người có phong cách, có sức ảnh hưởng và luôn đi đầu trong các xu hướng thời trang mới nhất, Hye Rin toát lên khí chất mạnh mẽ và có chút gì đó đáng sợ với ánh mắt băng giá của mình. Mình nghĩ rằng Yura sẽ thể hiện một cách hoàn hảo nhân vật Hye Rin, người có vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng cũng có những mặt dễ thương. 

Now, We Are Breaking Up là sự hợp tác giữa biên kịch Kim Jae In của bộ phim Misty đài JTBC và đạo diễn Lee Gil Bok của bộ phim Romantic Doctor, Teacher Kim 2 (Người thầy y đức 2) đài SBS. Bộ phim sẽ lên sóng vào 22:00 tối thứ 6 - thứ 7 hàng tuần từ ngày 12/11, sau khi One The Woman kết thúc. Với những điều trên đây thì bộ phim này không nên bỏ lỡ đúng không nào, cùng mình đón xem nhé!

>> Xem thêm: 4 lý do để tin tưởng vào sự thành công của Now We Are Breaking Up

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về bộ phim truyền hình Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những tựa phim đang chiếu và sắp chiếu, đủ mọi thể loại luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.