x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng hoãn chiếu đột ngột: Phim phải ngưng chiếu 2 tuần

Bé Ba khó tính 18:12 - 03/01/2022

Theo lẽ thường thì cứ vào thứ Hai đầu tuần, Bé Ba sẽ xem phim Phố Trong Làng khung giờ 21h05 trên VTV1, sau đó chuyển kênh qua xem Thương Ngày Nắng Về 21h35 trên VTV3 là vừa đẹp. Mỗi ngày, tui cũng hóng canh coi trailer để biết tập hôm nay sẽ có gì, nhưng chờ nguyên ngày hôm qua rồi cả hôm nay vẫn chẳng thấy trailer tập 39 đâu cả, cứ ngỡ anh em nhà đài ăn Tết lớn quá nên quên, hoá ra là có chuyện lớn thật rồi.

Phim Phố Trong Làng tạm hoãn phát sóng, thay vào là nhà đài VTV1 sẽ chiếu phim Mùa Xuân Ở Lại vào khung giờ này. Điều này chỉ được tui phát hiện khi một số fanpage của nhà đài phát trailer tập 1 của bộ phim của đạo diễn Nguyễn Danh Dũng (cũng là đạo diễn phim Hương Vị Tình Thân đó quý vị) chứ không thấy ai thông báo chi cả.

 Theo tui nghĩ, Phố Trong Làng do chưa kịp sản xuất nên phải tạm ngừng để chờ tiến trình quay phim và hậu kỳ. Trên trang cá nhân của các diễn viên, tui thấy Phùng Đức Hiếu, Phạm Anh Tuấn, Ngọc Anh, Minh Thu… vẫn còn hăng say đi quay nên tui biết phim này chưa đóng máy đâu. Mà vì đợt trước, nam chính Phạm Anh Tuấn từng bị thương khiến cho đoàn phim phải tạm ngừng quay một thời gian, có thể đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho Phố Trong Làng trễ tiến độ, ngừng phát sóng tạm thời.

 Vậy câu hỏi mà tui đặt ra là Phố Trong Làng sẽ phải ngưng chiếu trong bao lâu? Căn cứ vào thông tin phim Mùa Xuân Ở Lại mà tui đã có câu trả lời. Bộ phim này từng được chiếu dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 trên VTV với độ dài 45 phút/tập và gồm 4 tập, sau đó đã được nhà đài biên tập lại thành 10 tập phim có độ dài 25 phút mỗi tập và lên sóng tháng 3/2020 cũng trong khung giờ 21h tối thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Vậy có nghĩa là, chúng ta sẽ tạm rời ra các anh công an của Phố Trong Làng trong 10 ngày chiếu phim, vị chi là 2 tuần và sẽ gặp lại họ vào ngày 17/01/2022 nếu như đúng tiến độ, nghe mà buồn thật đó chớ. Chuyện tình cảm của cô Ngọc y tá với anh Nam công an xã chưa đi tới đâu, mấy tập gần đây xoay quanh chuyện anh Mến bán đất mà thôi. Tui hy vọng rằng trong thời gian 2 tuần này, đoàn phim có thể phát triển kịch bản, thêm thắt cho cặp đôi Nam - Ngọc nhiều cảnh tình cảm nghen, chứ hiện tại là ít lắm đó.

Nói một chút về Phố Trong Làng thì tui thấy phim này cũng lận đận lắm à nha. Lẽ ra sau khi Hương Vị Tình Thân thì sẽ chiếu luôn bộ phim của đạo diễn NSUT Nguyễn Mai Hiền, nhưng rồi tiến độ quay không kịp phát sóng nên thay bằng Matxcova Mùa Thay Lá của bộ đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm. 

Để rồi bây giờ, phim đang chiếu ngon trớn, thu hút sự quan tâm của khán giả thì cũng phải tạm dừng một thời gian, lý do còn chưa rõ là vì sao và thế sóng bằng phim Mùa Xuân Ở Lại. Không biết sao mà lận đận y như cuộc đời của cô Ngọc anh Nam trong phim vậy đó.

 Điều mà tui thích ở phim Phố Trong Làng chính là sự gần gũi của cuộc sống làng quê, khác xa không khí ồn ào náo nhiệt nơi phố thị. Ở đây, người ta cũng có những tranh chấp, nhưng nó cỏn con lắm, dễ giải quyết bằng tình người. Những anh công an xã như Nam, Đông, Hoàng đều từ tỉnh xuống, lúc đầu xa lạ nhưng sau cũng vì cái tình của người dân mà trở nên gắn bó. Anh Đông với Nam còn tính làm rể Tân Xuân luôn ấy chớ, chỉ có Hoàng là độc thân vui tính, tưởng đâu biên kịch cho cô Hoài gắn duyên rồi, ai ngờ lại phát sinh anh Hiếu nên thành ra Hoàng vẫn FA, nghĩ mà thương.

Xem phim lâu, tui cũng muốn về quê mà sống để cảm nhận cái không khí làng quê ấy, những người dân chất phác, yêu thương đùm bọc lẫn nhau, đúng kiểu tình làng nghĩa xóm luôn đó, chứ không phải như ở thành phố, ai cũng xa lạ với nhau. Các bạn xem phim Phố Trong Làng xong có nghĩ giống tui không, hãy để lại bình luận cho tui biết với nhé.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Quỳnh Kool bất ngờ xuất hiện, ôm chặt Đình Tú

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.