x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 35: Cô Hải phải nói chuyện riêng với bố của Đông

Bé Ba khó tính 08:13 - 28/12/2021

Xem phim Phố Trong Làng tập 34 - 35 trên VTV1, Bé Ba nghĩ các cô gái rút ra được bài học rằng nên ăn nói cẩn trọng, lựa lời mà nói, lựa chuyện mà kể Với người lạ, kẻo không khéo lại giống cô Hải bán quạt, vô tình lộ hết bản chất với bố của crush thì mệt mỏi lắm đó nha.

Chuyện là, cô Hải sau khi đi thu tiền quạt không được lại còn gãy guốc nên lếch thếch trên đường làng, chờ anh Đông đến đón. Vẻ mặt cau có của cô nàng lại thêm bộ dạng đi dưới trời nắng to như vậy khiến cho một người đàn ông chạy xe máy đi ngang phải chú ý. Chẳng biết hên hay xui nhưng người đó lại là bố của Đông, đang trên đường tới công an xã thăm con trai. Vậy là ông cụ có ý tốt để chở cô Hải đi một đoạn nhưng lại trở thành “bạn tâm giao” để nàng tiên quạt trút hết mấy chuyện đời tư.

Cô nàng không chỉ thao thao bất tuyệt về chuyện mình đi thu tiền quạt mà không thành lại còn hỏng đồ, chuyển sang hươ tay múa chân ngay trước mặt bác trai. Đỉnh cao hơn nữa, khi ông mời nước, cô nàng cầm vội bình rồi tu một mạch khiến cho ông cụ ngỡ ngàng, cứ tưởng cô Hải vừa mới từ trong sa mạc ra nên khát nước đến vậy, 

Ái chà, ông cụ nhìn bộ dạng của cô gái này thì đoán không phải người của xã Tân Xuân vì tính tình phóng khoáng quá, thế nhưng cô Hải cứ tưởng ông khen style thời trang của mình cơ chứ. Thậm chí, bố của Đông còn ngỡ ngàng với triết lý sống của cô Hải: “Không cần học cao làm gì, miễn kiếm được nhiều tiền” khi cô nàng tự hào khoe mình học hết cấp 3 là nghỉ, ở nhà bán hàng.

Đâu chỉ như vậy, ông còn đi từ bất ngờ này sang ngạc nhiên khác vì cô gái ấy khoe về anh bạn trai đẹp trai, tài giỏi, làm công an của mình nhưng vẫn “sợ bạn gái một phép”. Cô Hải khoe luôn chuyện “dạy chồng từ thuở bơ vơ mới về” với người đàn ông lạ mặt mà không ngờ đây chính là bố chồng tương lai của mình cơ chứ. Phen này cô Hải hớ miệng quá rồi.

Đến khi anh Đông đến thì Hải biết chuyện không yên bình gì rồi. Cả hai người lục tục theo chân bố vào một quán cà phê để nói chuyên. Ông cụ biết đây là cô gái “khóc bù lu bù loa trong viện của Đông” hôm trước, mặc cho anh chàng cứ khẳng định đây chỉ là bạn mà thôi, nhưng bố của anh Đông vẫn nhất định muốn “tâm sự mỏng” với cô Hải. Phen này là “tới công chuyện” với nàng tiên quạt rồi.

Theo lời Đông từng tâm tình với Hoàng trước đó thì bố không thích con trai đưa mình vào thế đã rồi, vậy nên nếu ông cụ biết chuyện anh có bạn gái là người ở Tân Xuân thì hẳn khó chịu và giận lắm đây. Đã thế, hôm nay cô Hải còn lộ hết tính cách thật của mình, vừa ngang bướng, vừa thích lên mặt với chồng, lại còn hơi mạnh mẽ quá đà nữa chớ, cá tính mạnh kiểu này thi cũng xin là hơi mệt cho anh Đông.

Nhưng tui cho là, bố của anh Đông không làm căng vụ này đâu. Có thể ông sẽ cho cô Hải với Đông tiếp tục hẹn hò nhau, chỉ là thêm một số nguyên tắc để cô bán quạt không quá phóng khoáng thoải mái như hiện tại thôi. Nhìn lại thì ông cụ cũng thương con trai, sau chuyện vừa rồi xảy ra với Đông, ông cũng biết không nên gò bó con vào những điều mà nó không thích, cứ để tự do phát triển thôi. 

Để tui xem ở tập 35 phim Phố Trong Làng, anh Đông với cô Hải sẽ giải quyết êm đẹp vụ này ra sao nha. Nếu qua được ải của bố thì tui tin Đông với Hải sẽ sớm về chung một nhà mà thôi. Vì sắp tới Đông cũng chính thức ra mắt bên nhà gái, Hải còn chu đáo mua quần áo cho crush thay tươm tất khi đến nhà mình, trong khi mẹ của Hải còn đi làm tóc, ma-ki-dê các kiểu để đón tiếp con rể tương lai nữa. Tình hình có vẻ suôn sẻ lắm rồi đó nha.

>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 34: Hải khoe “dạy chồng” ngay trước mặt bố của Đông

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.