x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng hoãn chiếu, đạo diễn tiết lộ lý do ngừng quay

Bé Ba khó tính 06:12 - 04/01/2022

Tối ngày 3/1/2021, theo thông lệ Bé Ba đón xem phim Phố Trong Làng tập 39 nhưng bất ngờ có thông tin bộ phim đương chiếu trên VTV1 bị hoãn chiếu tạm thời, thay vào đó là nhà đài chiếu phim Mùa Xuân Ở Lại - một tựa phim cũ từng phát sóng năm 2020.

Trên các diễn đàn bàn luận phim ảnh, tui thấy mọi người râm ran bảo nhau lý do phim Phố Trong Làng bất ngờ ngưng chiếu là vì… phim chưa quay xong kịp tiến độ, đã hết tập phim chuẩn bị sẵn. Lý do khiến cho bộ phim của đạo diễn Nguyễn Mai Hiền gặp tình trạng này được cho là vì nam chính Phạm Anh Tuấn (vai anh Nam công an xã) bị thương khi quay một cảnh hành động, thành ra đoàn phim bị trì hoãn mất một tuần, hỏng hết kế hoạch gốc.

 Tuy nhiên, phía nhà đài VTV chỉ đưa ra thông báo “Vì một số lý do, tuần này bộ phim Phố trong làng sẽ tạm hoãn phát sóng”, nhưng tui e là phải 2 tuần, vì phim Mùa Xuân Ở Lại gồm 10 tập (mỗi tập 25 phút) nên phải chiếu trọn 2 tuần (10 ngày phát sóng) chứ ai lại ngưng nửa chừng cơ chứ.

Đạo diễn Nguyễn Mai Hiền đã trả lời với truyền thông vì lý do phim Phố Trong Làng phải hoãn chiếu đột ngột như vậy: “Đoàn phim tạm ngưng quay vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại Hà Nội trong giai đoạn này, chứ không phải vì diễn viên chính bị thương không thể quay”.

Trong khi đó, nhân viên truyền thông của các phim nhà đài VTV - VFC đã khẳng định chắc nịch trên trang cá nhân của mình, rằng: “Nam, Đông, Hoàng phải đi công tác đột xuất. Hẹn trở lại vào ngày 13/1 để lấy vợ à nhầm để giải quyết những vấn đề còn tồn đọng. Bà con yên tâm nhé”.

Trên trang cá nhân của mình, nhiều diễn viên như Ngọc Anh (vai Ngọc y tá), Lưu Duy Khánh (vai Hoàng công an) cũng để lại lời hẹn hò 13/1 sẽ tái ngộ với khán giả, trong thời gian này mọi người tạm vắng mặt mong công chúng hãy vững tin chờ đợi.

“Rất buồn nhưng vẫn phải thông báo với cả nhà vì 1 số lý do nên Phố Trong Làng sẽ tạm dừng, thế sóng là phim Mùa Xuân Ở Lại. Phố Trong Làng sẽ quay lại vào ngày 13/1 cả nhà nhé ! Phim vẫn còn rất nhiều vấn đề chưa đc giải quyết thì làm sao đã hết dc ạ, Hoàng còn chưa có ny cơ mà, cả nhà yên tâm nhé. Chúc cả nhà an toàn trong mùa dịch và đợi chúng mình quay lại nha“ - Lưu Duy Khánh chia sẻ.

Ít nhất thì bây giờ các bạn và tui cũng đã biết rõ lý do phim Phố Trong Làng phải hoãn chiếu rồi ha. Thôi thì chờ đợi là hạnh phúc, đây là chuyện bất khả kháng chẳng ai muốn nên là chúng ta cứ tiếp tục yêu thương đoàn phim của đạo diễn Nguyễn Mai Hiền nhé.

Bộ phim Phố Trong Làng ghi điểm với tui vì sự chân thật về làng quê Bắc Bộ, một đề tài rất dễ nhàm chán nhưng đã được đạo diễn Nguyễn Mai Hiền thổi một làn gió tươi trẻ hiện đại vào đó. Ngay cả cách dẫn dắt của phim cũng rất mới mẻ, đưa những anh công an từ tỉnh về xã Tân Xuân để thay đổi người dân ở đây, từ lối sống cho đến suy nghĩ của họ. 

Rõ ràng trong gần 40 tập phim đã chiếu, cuộc sống ở đây đã có nhiều chuyển biến, bình yên hơn, bỏ đi lệ làng, những người xấu như anh Mến cũng có đổi tính một chút. Thành thử ra, tui xem phim này cuốn hút lắm, hy vọng sẽ kéo dài lâu lâu như phim Hương Vị Tình Thân ngày trước.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng hoãn chiếu đột ngột: Phim phải ngưng chiếu 2 tuần

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.