x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng và màn đòi nợ hài hước nhất VTV của cô Hải bán quạt

Bé Ba khó tính 00:12 - 28/12/2021

 Phố Trong Làng có một cây hài mà hoá ra bấy lâu nay Bé Ba tui đây không hề hay biết, đó chính là nhân vật cô Hải bán quạt của nữ diễn viên Nguyễn Minh Thu đóng. Ngày thường tui thấy cô Hải cứ đỏng đảnh thế nào ấy, hay dỗi hờn, hay làm nũng với anh Đông công an, ấy vậy mà hoá ra cô ta rất chi là hề hước. Trong tập 34 của Phố Trong Làng có một cảnh quay siêu hài và tui tin chắc đây là phân cảnh đòi nợ thú vị nhất của màn ảnh VTV từ trước đến nay.

Cụ thể là cô Hải đi thu hồi tiền quạt. Ngay khi vừa đến nhà thì người phụ nữ “con nợ” đang nấp đã cười hớn hở tiếp đón: “Có việc gì cứ gọi điện cho chị, lặn lội sang đây làm gì cho vất vả ra”. Ngay lập tức, cô Hải đáp lời: “Mỗi tội là em gọi mà chị có nghe đâu, tin nhắn chị cũng cho vào hư vô luôn rồi còn gì”. 

Vậy là khi bà ấy bảo “lúc ấy chị bận quá, chứ có an nhàn như ai kia mà điện thoại cầm trên tay 24/24 chứ”, cô bán quạt liền bẻ cua sang chuyện tiền nong liền luôn: “Em có nhiều khách mua hàng không chịu trả nên em phải cầm điện thoại để gọi ấy chứ”.

 Kế đến, cô Hải quyết định nói luôn, đòi tiền mà vô cùng duyên dáng, tui xem mà không nhịn được cười vì độ hài hước của bạn gái anh Đông: “Chị xài quạt của em có tốt không, cho em xin tiền. Chứ em sợ lúc quạt hỏng rồi thì em chưa thu hồi vốn đâu. Chị khất 7749 lần rồi, em tốn vài lần tiền xe ôm mà chưa lấy được tiền”.

Tưởng là đi thu tiền dễ dàng vậy, ai ngờ cô Hải gặp ngay kỳ phùng địch thủ, bà ấy nhất quyết không trả vì không có tiền, thế là cô Hải nhanh chân đi vào nhà, lôi cây quạt ra tính mang về nhà. Hai bên tranh qua tranh lại cây quạt giữa ban ngày ban mặt, đúng là trò cười thiên hạ hiếm khi thấy đó chớ. Nhìn vẻ cương quyết của cô Hải muốn thu tiền còn bà kia không muốn mất quạt mà quả thật tiến thoái lưỡng nan.

Kết quả cô Hải ngã một cái, còn vuột mất chiếc guốc vào tay bà ấy, bị làm hư hỏng cho đôi guốc giá hơn 1 triệu khiến cho bạn gái anh Đông xám mặt, tức giận tuyên bố: “Tiền quạt ba trăm rưỡi, tiếc guốc một triệu mốt, tổng cộng 1 triệu 450, sau 3 ngày sẽ quay lại đây lấy”. 

Đúng là khổ thân cho nàng tiên quạt, thu tiền chẳng được mà còn hỏng cả guốc, phải đi chấn đất lếch thếch trên đường làng giữa trời nắng gắt. Nhưng ít ra thì cô Hải cũng đã mang tới một phân cảnh siêu hài siêu vui và để đời cho mình luôn nhé. Từ nay,  cô Hải bán quạt hẳn là có thêm một clip triệu view cho mà xem. Tui thì nghĩ, có khi sau đợt này, nữ diễn viên Nguyễn Minh Thu lại có chân trong những video hài do nhà đài VTV thực hiện vì có khiếu thế kia cơ mà.

 Tính ra, bộ phim Phố Trong Làng rất gần gũi với những cảnh quay xóm giềng thân thiết, có bao nhiêu tình huống từ hài hước đến bi thương, nhưng đỗi thân quen với người xem đó chớ. Tui nghĩ, ai cũng nhìn thấy bản thân mình trong phim, có thể sẽ là gia cảnh khó khăn như chị Thương, chị Lành hoặc khá giả như nhà ông Quyền, ông trưởng tộc họ Vũ. 

Có những nhà ồn ào lắm chuyện như anh Mến hoặc thương vợ như anh Bần. Có những tình huống thu tiền như cô Hải hôm nay, hoặc đi trên con đường làng, bà con tuy có nhiều chuyện nhưng lại rất quan tâm lẫn nhau như hôm anh Đông gặp chuyện.

 Thành ra, Phố Trong Làng đang chiếm được tình cảm của khán giả rất nhiều luôn đó. Ban đầu tui tưởng phim không hay, nào ngờ hay không tưởng. Hy vọng rằng bộ phim sẽ dài hơi và duy trì chất lượng như thế này sang năm 2022 nha. Các bạn có thích phim Phố Trong Làng giống tui không, hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 34: “Thuyền” Nam - Ngọc tự chèo sắp đến bến rồi

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.