x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng: Lộ diện bố ruột của Ngọc, sếp Nam gặp nguy

Bé Ba khó tính 22:12 - 24/01/2022

 Sau 2 ngày ngừng chiếu thì Phố Trong Làng cũng đã trở lại với tập 43. Đúng là bộ phim nhiều gian truân, 3 lần ngưng chiếu vì tùm lum lý do rồi đó, sắp tới còn phải ngưng lần nữa do… Tết nữa chớ. Mà thôi, chuyện đó Bé Ba tạm bỏ qua, điều mà tui muốn nói tới hôm nay chính là việc xuất hiện nhân vật mới toanh - bố của Ngọc. 

Nếu ai coi phim từ đầu như tui thì sẽ biết, cô Ngọc y tá từ bé đã không có bố ở cạnh, thậm chí còn từng giận mẹ vì liên tục hỏi về bố mà bà Mây không trả lời. Vậy nên, ngay cả Ngọc cũng không ngờ sự tồn tại của người đàn ông ấy. Ông ta là người có chức có quyền, nhưng ẩn thân không xuất hiện, chỉ liên lạc với bà Mây qua điện thoại thôi. Tui cảm thấy ông này có vẻ như là có vợ rồi, bà Mây là “bé 3” cũng nên, thành ra mới không danh chính ngôn thuận để công khai và tỏ bày với Ngọc.

Ông ta đứng sau vụ đất đai mà bà Mây với gã Thuận đang lo liệu, có điều, ông ấy không muốn có bằng được mảnh đất nhà của Hiếu giống như mẹ của Ngọc. “Khó quá bỏ qua”, phương châm đơn giản của người làm việc lớn ấy nhỉ, trong khi gã Thuận với bà Mây liên tục gây chuyện với nhà của anh Hiếu để họ phải bán nhà, nghĩ cũng bực mình.

Tui thấy nếu như ông này chuẩn là bố ruột của Ngọc thì Ngọc thừa hưởng gen giỏi giang, cương nghị của cả bố lẫn mẹ ấy chứ. Cũng chính vì thế, Ngọc lại tiếp tục có màn tranh luận với mẹ về chuyện cứ gây chuyện với nhà của anh Hiếu, khiến cho bà Mây phải cáu mà nói “con đừng giở thói thương thay khóc mướn nữa”. Thực ra Ngọc y tá là người theo phe chính nghĩa, thấy chuyện bất bình nên lên tiếng. Còn bà Mây thì trước giờ tính tình ra sao, tui nghĩ mọi người cũng hiểu rõ quá rồi, thế nên dù cho Ngọc có ý kiến thì bà Mây cũng vẫn sẽ làm như thế. 

Có điều, một chuyện mà tui quan tâm và lo lắng hơn chính là về anh Nam. Nam bắt đầu biết đến chuyện gã Thuận đứng sau chuyện đất đai của anh Mến và anh Hiếu. Chuyện này là nhờ cô Hoài phát hiện và mách lại với Nam, nhưng cô Hoài lại không biết thêm một sự thật khác. Đó chính là việc năm xưa anh Hiếu có vẻ như hàm oan, bà của anh cũng nói chuyện với ông công an trưởng cũ, trước đời của Nam, nhưng rồi khi ông ta vừa nghi ngờ chuyện Hiếu thì bất ngờ gặp chuyện, đến giờ vẫn còn chưa tỉnh lại. Vậy nên, tui khá lo là Nam cũng sẽ như vậy, nếu như dấn thân sâu vào vụ này. 

Bà Mây thì tui không nghĩ sẽ gây ra chuyện gì với Nam, nhưng THuận thì tui chưa dám chắc à nha. Hắn ta có liên quan đến gã gây chuyện với Hiếu - Hoài hôm trước, nhìn thái độ là biết chẳng sợ gì rồi đó. Chưa kể, việc Nam tìm hiểu quá sâu sẽ đụng đến lợi ích của những người “tay to mặt lớn”, thành thử ra lại càng đáng lo hơn.

Thôi thì tui sẽ đón xem tiếp tập 44 - 45 phim Phố Trong Làng để xem biên kịch sẽ thu xếp thế nào, chỉ còn khoảng 15 tập phim nữa là hết rồi, có lẽ đây là vụ cuối mà anh Nam - Đông - Hoàng sẽ điều tra và xử lý.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Những khoảnh khắc Duy lộ rõ mê "chị đẹp" ra mặt

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.