x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 44: Nam - Ngọc khó xử vì chuyện làm ăn của mẹ

Bé Ba khó tính 08:14 - 20/01/2022

Chuyện tình cảm trong phim Phố Trong Làng đúng là trúc trắc thực sự. Bé Ba xem phim mà cảm thấy các cặp đôi gặp rất nhiều vấn đề làm cản trở sự phát triển tình cảm, mà phụ huynh chính là lý do quan trọng nhất. Ở cặp Đông - Hải hay Nam - Ngọc đều có chút rắc rối từ chính bố mẹ của mình khiến cho chuyện tình cảm trở nên mông lung, vô định quá mức.

Đầu tiên tui sẽ nói về tập 44 của Phố Trong Làng, khi mà Đông phát hiện việc cô Hải bán quạt đi học xa là vì…. Yêu cầu từ bố của Đông. Chuyện là Hải thông báo chuyện đi học vì trước đó cô nàng chỉ học hết lớp 12 rồi, ở nhà phụ mẹ bán quán và… ngủ. Vậy nên trong lần gặp gỡ với bố của anh Đông ở tập trước, ông cụ đồng ý cho hai con qua lại với nhau với điều kiện cô Hải phải đi học lên.

Tính Hải có tuy đỏng đảnh nhõng nhẽo khó chịu vậy chứ rất thương anh bạn trai nên chấp nhận yêu cầu từ bố của Đông. Hải làm thủ tục đi học và muốn hẹn Đông ra để đi chơi một hôm. Lúc đó, do vô tình hớ miệng “em đi học là vì anh” mà Đông nhận ra chuyện Hải đi học xa không phải xuất phát từ ý muốn của cô bán quạt, mà bởi vì bố của Đông yêu cầu như vậy. 

Tui cho rằng Đông cũng đang rất khó xử. Rõ ràng ông cụ đang muốn Hải phải thay đổi, có học vấn, có bằng cấp nghề nghiệp hẳn hoi, thay vì cứ loay hoay với cái tiệm tạp hoá, lúc rảnh thì… lăn ra ngủ chứ chẳng làm gì cả. Bố của Đông muốn con dâu tương lai phải cố gắng để có tri thức, có một cái nghề đàng hoàng. Chỉ là Hải vẫn còn ham chơi lắm nên ra cô nhìn nhận việc đi học xa như thề này là thực sự miễn cưỡng, dùng dằng chẳng muốn rời xa bạn trai.

Qua lời kể của Hải, Đông biết bố đưa ra yêu cầu và anh có phần ngạc nhiên, nhưng với tính của Đông sẽ dỗ dành bạn gái mà thôi. Tui cho rằng giải pháp của ông cụ là đúng, nên làm chứ gần đây tui thấy cô bán quạt thảnh thơi quá xá, cứ tưởng là… hết vai rồi chớ. Tui cũng tò mò không biết Đông sẽ có tranh luận với bố vì đã xen vào đời tư của anh không đây ta?

 Chuyện sang cặp đôi Nam - Ngọc thì mọi người có phần rắc rối hơn. Về phía Nam, anh đã biết bà Mây - mẹ của Ngọc liên quan đến những chuyện mua bán đất đai gần đây ở xã Tân Xuân. Bà Mây nắm được thông tin mật từ một người lạ mặt (tui cho rằng đó là bố ruột của Ngọc), rằng khu vực nhà Hiếu với Mến nằm trong quy hoạch resort Tân Xuân nên đất sẽ tăng giá nhanh thôi. Vậy nên, bà Mây mới can thiệp vào chuyện bán đất của hai người, xảy ra nhiều ồn ào ở xã.

Thế nhưng, vì đây là mẹ của Ngọc nên Nam cũng rén lắm đó chứ, nhìn biểu cảm của Nam khi nghe Đông - Hoàng báo cáo là tui biết đang quan ngại lắm đây. Về phía Ngọc, cô y tá trưởng quyết tâm “quân bất vị thân”, đến nói chuyện phải trái cho mẹ. Thái độ của Ngọc và bà Mây gay gắt đến mức, tui quên mất hôm trước hai người mới cải thiện quan hệ, bớt cáu gắt với nhau, vậy mà giờ đây vẫn thế.

Bà Mây thì cho là con gái đừng “thương thay khóc mướn” mà can thiệp vào chuyện đất đai đó, vì nếu bà Mây không mua cũng sẽ có người tìm cách mua thôi. Trong khi đó Ngọc, không chấp nhận việc mẹ gây ra chuyện đối với nhà Mến và Hiếu để mua được đất giá tốt (mặc dù tui cũng chưa dám chắc là bà Mây gây ra hay lão Thuận tạo ra). Vậy nên, cô y tá trưởng của xã Tân Xuân lại tiếp tục căng thẳng với mẹ và cô hứa hẹn sẽ đưa ra một quyết định lớn ở tập sau.

Mặc dù mẹ con cô Ngọc khắc khẩu đấy, nhưng bà Mây luôn yêu thương nhường nhịn con gái. Chỉ là Ngọc không chấp nhận được những gì mẹ đã làm nên cô mới cãi nhau với mẹ. Bà Mây còn tác hợp cho Ngọc với Nam, nhưng tui e rằng anh Nam sẽ lấn cấn chuyện đất đai của mẹ Ngọc cho mà coi.

Vậy thì rõ ràng hai gia đình đều gặp vấn đề từ phụ huynh cho dù hoàn cảnh khác nhau. Cách duy nhất để biết Đông - Hải, Nam - Ngọc có cưới nhau hay không thì phải chờ xem tiếp phim Phố Trong Làng nha quý vị ơi.

>>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 42: Đông cõng Hải để dỗ dành, “đội vợ lên đầu”

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.