x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dàn sao Phố Trong Làng chia sẻ cảm xúc ngày đóng máy

Đức Nguyên 06:12 - 22/01/2022

Phố Trong Làng là bộ phim đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả truyền hình. Nhiều tuần liền tác phẩm này giữ vị trí đầu bảng, con số rating cao ngất ngưởng trong tất cả các phim được công chiếu trên sóng đài quốc gia.

 Để có được thành công đó, bên cạnh một kịch bản hay thì lối diễn xuất của dàn diễn viên trẻ đẹp, diễn hay đã đóng góp một vai trò lớn. Trong số các gương mặt hóa thân thành các nhân vật ở Phố Trong Làng, có nhiều người còn rất mới, lạ lẫm đối với khán giả nhưng họ đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, để lại ấn tượng mạnh và được công chúng “nhớ mặt đặt tên”.

>>>Xem thêm: Nam lắm chuyện trong Thương Ngày Nắng Về: Làm Youtube, tổ ấm viên mãn

 Sau 125 ngày ghi hình, vượt qua nhiều khó khăn về thời tiết, sức khỏe và đặc biệt là đại dịch, cả ê-kíp Phố Trong Làng đã chính thức đóng máy, khép lại một dự án có thể nói là rất thành công của đạo diễn - NSƯT Mai Hiền. Mới đây, tôi thấy dàn diễn viên Phố Trong Làng đã hạnh phúc chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân Facebook. 

 Diễn viên Phạm Anh Tuấn - Nam chính thủ vai thượng úy Nam - trưởng công an xã Tân Xuân có lẽ là người đang được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội về lối diễn xuất. Nhiều người cho rằng anh diễn đơ, cứng nhưng theo dõi con đường làm nghệ thuật của nam diễn viên này, tôi thấy anh đã tạo được ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn trước đó, đủ các “màu sắc” từ chính đến phản diện.

 Trong bộ phim, mỗi vai một màu sắc, làm nên một bức tranh phản ánh chân thực cuộc sống nên chúng ta không nên so sánh các vai diễn với nhau, điều đó tức là phủ nhận đi sự cố gắng của họ. Nam là trưởng công an xã, đại diện cho hình ảnh của một người chiến sĩ công an nhân dân, lại làm chỉ huy nên đòi hỏi phải nghiêm túc, cương trực và khó có thể “mặn” như các nhân vật khác.

>>>Xem thêm: Doãn Quốc Đam (Phố Trong Làng): “Tôi suýt rơi răng vì cảnh xin lỗi vợ”

Chưa kể để mang đến cho khán giả những thước phim chân thật nhất, diễn viên Phạm Anh Tuấn đã gặp sự cố trong khi quay khiến anh bị rạn xương phải nằm viện một thời gian và cả đoàn cũng phải nghỉ quay để chờ anh hồi phục, đó là một sự hi sinh vì nghệ thuật mà tôi nghĩ mỗi chúng ta - khán giả xem phim nên trân trọng và đón nhận. 

 Vai y tá Ngọc là vai chính đầu tay của diễn viên Ngọc Anh trong sự nghiệp theo đuổi diễn xuất của mình. Mặc dù là một cô người mẫu “tay ngang” dần bén duyên và “yêu” nghề diễn nhưng Ngọc Anh đã làm rất tốt tạo hình một cô gái có học thức, thẳng thắn và rất nội tâm. Để làm cho vai diễn này không trở nên nhàm chán và không “một màu”, tôi nghĩ rằng Ngọc Anh đã phải dày công nghiên cứu từ lối diễn cho đến trang phục để mang đến cho khán giả những thước phim hấp dẫn, lôi cuốn. 

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên viết: “Mình trân quý vô cùng quãng thời gian được làm Ngọc, được học quá nhiều điều. Một lời cám ơn là không đủ nhưng cũng là quá trễ nếu tại thời điểm này em không dành sự biết ơn tới toàn thể ê-kíp mình, đã cho em những ngày được học thực tế quý báu. Không quên cám ơn tất cả quý vị khán giả đã ủng hộ cũng như góp ý để Ngọc Anh ngày một hoàn thiện hơn. Không có quý vị, chắc chắn không có Ngọc Anh của bây giờ”.

 Trong số các diễn viên nam “mới cứng” trên sóng truyền hình thì chắc Đức Hiếu là người “phất” lên trông thấy, vai diễn anh công an Đông do anh thủ vai nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Trung úy Dương Viễn Đông là anh chàng được gia đình bao bọc từ bé nên luôn muốn thể hiện bản thân, tự lập, đi bằng đôi chân của chính mình. Chuyện tình yêu của Đông cùng cô gái xinh đẹp xã Tân Xuân với nhiều phân đoạn trở nên viral, nhận đến hàng triệu lượt xem trên các trang mạng xã hội. 

>>>Xem thêm: Tú An (bé Tình - con gái Doãn Quốc Đam phim Phố Trong Làng) là ai?

 Minh Thu là diễn viên đã có thời gian hoạt động tại Nhà hát Kịch Việt Nam và giành được những giải thưởng ở lĩnh vực sân khấu nhưng cho đến khi tham gia Phố Trong Làng thì tên tuổi của cô nàng sinh năm 1996 này mới được đông đảo khán giả “nhớ mặt đặt tên”. Phải nói rằng vai Hải “quạt” dù xuất hiện ít nhưng đã mang đến những phút giây giải trí, thư giãn cho công chúng.  Đây cũng là vai diễn dài hơi nhất cho đến thời điểm hiện tại ở mảng phim truyền hình của Minh Thu, nữ diễn viên hạnh phúc khi vai diễn của mình nhận được sự yêu mến, quan tâm của khán giả. 

 Để làm nên thành công của Phố Trong Làng, không thể không nhắc đến sự góp mặt của nam chính Lưu Duy Khánh trong vai anh công an Hoàng. Sau nhiều vai phụ, quần chúng thì anh chàng thủ khoa trường Sân khấu cũng có được một vai diễn dài hơi trong những năm đầu chập chững bước chân trên con đường nghệ thuật, theo đuổi nghiệp diễn xuất, ước mơ của mình.

 Mặc dù chỉ mới đóng phim truyền hình được vài năm nhưng anh chàng thủ khoa trường Sân khấu đã và đang thể hiện cho khán giả thấy được rằng sự nghiêm túc theo đuổi nghề, lỗi diễn xuất chân thật, tự nhiên cùng với ngoại hình điển trai. Tôi tin rằng trong thời gian sắp tới anh sẽ góp mặt trong nhiều “bom tấn” nữa do VFC sản xuất. 

Phố Trong Làng là bộ phim khai thác đề tài không hề mới mẻ nhưng qua bàn tay của đạo diễn - NSƯT Mai Hiền thì tác phẩm này lại trở thành bữa cơm tinh thần không thể thiếu của nhiều khán giả truyền hình. Anh cũng chứng minh cho tôi thấy một điều rằng một bộ phim hot không cần phải quy tụ dàn diễn viên “khủng”, thậm chí đạo diễn Mai Hiền còn chọn toàn những gương mặt “lạ” nhưng truyền tải được hết thông điệp đến với công chúng, như mang đến một làn gió mới trên màn ảnh nhỏ. Có thể nói, đây là một tác phẩm rất thành công của NSƯT Mai Hiền cũng như cả ê-kíp của mình.

 Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

 

 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.