x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 42: Đông cõng Hải để dỗ dành, “đội vợ lên đầu”

Bé Ba khó tính 11:29 - 18/01/2022

Nếu như tập 41 Phố Trong Làng đã cho Bé Ba ăn “cẩu lương” no nê với anh Nam cô Ngọc y tá thì sang tập 42, biên kịch quyết định không để cho cặp đôi Đông - Hải ra rìa mà đã xây dựng một tình huống dễ thương. Mấy bạn cũng biết rồi đó, tuy trông tình cảm thế kia nhưng anh công an với cô tiên quạt thì thực ra đâu có hợp ý nhau lắm đâu. Chàng thì chững chạc nghiêm túc phấn đấu làm việc, nàng lại mải ham chơi, nhõng nhẽo. Nhưng thương là thương, vậy nên Đông cũng mặc kệ những tính xấu của bạn gái mà chiều hết mình luôn.

Ở tập 42 này, Đông rủ Hải chạy thể dục buổi sáng, cốt yếu không muốn vợ sắp cưới ngủ nướng ra. Nhưng cô nàng bán quạt thì đỏng đảnh vốn là tính nết mà, chạy được một lúc đã than mệt, dỗi hờn các kiểu. Vậy là Đông phải ngồi bóp chân cho bạn gái đỡ mỏi, xem mà tui thấy tức giùm luôn. 

Ngay cả khi Đông nhắc chuyện cũ rằng Hải muốn cùng nhau làm mọi thứ thì cô nàng vẫn bĩu môi cho rằng bạn trai chỉ đang làm khó mình thôi. Thậm chí, cô ý còn lấy lý do đêm qua buôn điện thoại tới 2 giờ sáng với anh nên bây giờ… không có sức để dậy sớm tập thể dục. Đúng là lý do lý trấu mà.

Đã nhõng nhẽo đã đành, cô Hải lại cứ thích dỗi hờn bạn trai. Bây giờ cũng thế, nàng ta đòi bỏ về một mình mặc cho Đông năn nỉ đi cùng, đến mức anh phải quyết định… cõng bạn gái thì Hải mới chịu cười với anh. Ái chà, nói thật chớ Đông bảo “Hải ơi quay xe” chứ tui cảm thấy Đông mới là người cần quay xe đó nha. Kiểu này sau này cưới về làm vợ thì Đông chiều vợ hết nấc luôn.

Xét ra, tui cảm thấy chuyện tình yêu của Đông với Hải không ổn cho lắm. Sao mà cô Hải vẫn cứ tính nết kiểu đỏng đảnh như thế nhỉ? Hai người đã xảy ra nhiều biến cố, bản thân cô tiên bán quạt cũng hứa hẹn thay đổi, sửa chữa tính cách vậy mà cuối cùng đâu lại hoàn đấy, tui chẳng thấy có dấu hiệu gì gọi là tích cực cả. Đông thì thương bạn gái quá rồi nên kiểu gì cũng chiều cho được, thế này không tốt đâu anh ạ.

Bây giờ Đông - Hải và cả Nam - Ngọc đều đã nên đôi với nhau, tui thực sự mong đợi anh Hoàng cũng sẽ có ai đó nhưng có vẻ như… xã Tân Xuân hết con gái rồi hay sao ấy nhỉ. Đến cô Hoài cũng đã nên duyên với anh Hiếu thì phen này Hoàng có lẽ vẫn sẽ độc thân vui tính, làm rể phụ cho hai người anh em của mình rồi.

Còn về phần cô Hải, nếu mà cưới về làm dâu thì tui nghĩ phải tập thay đổi đi, chứ bố anh Đông khó tính lắm, cứ kiểu như hiện tại thì ông cụ dễ gì đồng ý, cho dù Đông có cố gắng thuyết phục thì cũng là công cốc thôi. Tui cho rằng vợ chồng với nhau thì không nên dỗi hờn, làm khó đối phương như vậy, các bạn nghĩ có đúng không nào?

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng: Mến (Doãn Quốc Đam) ân hận khóc lóc thảm thiết tìm con

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.