x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 43: Mến - Hiếu hoàn lương thì xã Tân Xuân có biến

Bé Ba khó tính 06:12 - 19/01/2022

Phim Phố Trong Làng chỉ còn chưa đến 20 tập nữa là hết phim rồi, tuy nhiên mấy bạn chớ coi thường những tập cuối nhé, vì càng về sau thì lại càng hay, càng “bánh cuốn” cực kỳ. Bé Ba xem phim mà cảm thấy hào hứng vì loáng thoáng hay tin sắp có thêm những nhân vật mới về xã Tân Xuân đấy nhé.

Ở những tập gần đây, cụ thể là tập 40-41 và 42 của phim Phố Trong Làng thì anh Mến đã chính thức hối cãi, quỳ xin lỗi vợ con và hứa sẽ làm lại từ đầu. Tui xem khoảnh khắc gã “Chí Phèo” này xin viết cam kết với chị Thương và bé Tình mà thấy dễ thương quá. Bản tính của Mến cũng không xấu, chỉ là giao du với bạn ngoài xã hội, lại thêm thích nâng ly cạn chén nên nhiều lúc đối xử không tốt với vợ con mà thôi.

Sau khi anh Mến gào khóc tìm con ở ao làng, nước ao nước mắt có vẻ thức tỉnh người đàn ông, khiến cho anh thay đổi hẳn ra, tui xem mà thấy mừng cho mẹ con chị Thương. Trước đó, anh Hiếu cũng nhờ Hoài mà thay đổi tâm tính, thế là xã Tân Xuân giờ đây có vẻ yên bình lắm rồi nhỉ.

Có điều, nếu bình lặng thì các anh công an xã chắc… thất nghiệp mất. Vậy nên biên kịch quyết định cài cắm một nhân vật mới xuất hiện. Gã này vừa về đến xã thì đã xảy ra tranh cãi với anh Hiếu. Chuyện là, hắn cố tình hất đổ hộp cơm mà Hoài mang đến cho Hiếu, lại còn nói những câu khó nghe khiến cho cô nàng phải uất ức. Ngay lúc đó, Hiếu đâu chịu để cho bạn gái của mình chịu thiệt, vậy nên hai bên đã có những hành động khiến tui nghĩ rằng xã Tân Xuân chưa bình yên được đâu nhé.

Gã này thì có vẻ đã quen biết với Mến từ trước, nhìn qua là thấy năm xưa cũng cùng hội cùng thuyền đấy. Tui chưa biết tên của gã đó nhưng quen mặt lắm nha, nếu bạn hay xem phim của VTV, đặc biệt là gần nhất chính là Hương Vị Tình Thân thì sẽ nhận diện được ngay: Chiến “Chó”.

Trong phim Hương Vị Tình Thân, nam diễn viên Anh Tuấn đã gây ấn tượng với tui bởi nhân vật Chiến, lúc đầu cũng là tay anh chị nhưng lại đầy nghĩa khí, giúp cho bác Sinh tìm lại bằng chứng minh oan. Chiến cũng trải qua rất nhiều biến cố, tấm lòng thương bố của hắn khiến tui thực sự ngưỡng mộ, và cuối phim tui còn hy vọng sẽ có phần 3 của Hương Vị Tình Thân và Chiến sẽ nên duyên với chị Sâm osin cơ đấy.

Có điều, tui không biết trong phim Phố Trong Làng, nhân vật của diễn viên Anh Tuấn liệu có hoàn lương như phim trước không, vì có vẻ như hắn cũng rất chi là nóng tính, sẵn sàng dùng hành động thay cho lời nói khi tranh cãi đấy nhé. Thôi thì tui sẽ chờ xem tiếp bộ phim của VTV1 này để xem nhân vật này bày trò gì với Hiếu, với Mến và người dân xã Tân Xuân nha. À, tui nghe đâu sắp có thêm 2 anh công an về xã để chi viện cho sếp Nam và Hoàng - Đông đấy. Đón xem nào.

 >>>Xem thêm: Phố Trong Làng: Mến (Doãn Quốc Đam) ân hận khóc lóc thảm thiết tìm con

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.