x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 42: Mến quỳ xuống xin lỗi vợ con, Chí Phèo thay đổi

Bé Ba khó tính 10:45 - 18/01/2022

Xem phim Phố Trong Làng, nói thật hồi đầu Bé Ba tui đây không thích anh Mến đâu. Tui dám chắc rằng với những hành động không tốt mà anh ta dành cho vợ con thì dễ gì có ai mến được gã “Chí Phèo” của xã Tân Xuân cơ chứ. 

Bộ phim trải qua 40 tập thì cũng ngần ấy thời gian mẹ con chị Thương phải khóc lóc, nài nỉ chồng thay đổi, nhưng anh vẫn cứ như thế, làm cho vợ con buồn phiền. Nhiều chuyện đã xảy ra trong ngôi nhà nhỏ đó làm cho bé Tình không thể vui vẻ với cả bố mẹ được, cô bé tí tuổi đầu nhưng lại thông minh, hiểu chuyện lắm.

Cũng nhờ chuyện bé Tình lên núi một mình hôm trước đã khiến anh Mến thức tỉnh. Hoá ra anh ta không phải người xấu, rất thương con, nghĩa khí, chỉ là những lúc nâng ly cạn chén xong thì cư xử như một người khác vậy đó. Để rồi khi nghĩ con gái đã xảy ra chuyện, hình ảnh Mến gào khóc tìm con vừa chạm đến cảm xúc của tui, cũng vừa rửa sạch tâm tính của gã này, khiến anh trở thành một người khác hẳn.

Mến quyết định xa rời những người bạn xấu, không chịu tham gia phi vụ lớn với anh họ của Hoài, thậm chí còn khéo léo mời hắn ta về đi, không muốn tiếp chuyện. Bước sang tập 42 của phim Phố Trong Làng, tui còn bất ngờ hơn khi nhìn thấy anh Mến xin lỗi vợ con.

Lời xin lỗi của người đàn ông này thực sự khác biệt. Nhìn cái cách cúi đầu, nói từng câu từng từ chậm rãi, nhận hết lỗi về mình vì đã đối đãi không tốt với mẹ con chị Thương mà tui thấy quả thật, Mến thay đổi thực sự rồi đó. Anh ta nhận ra hành vi của mình ngày trước là sai, và chỉ mong vợ con tha thứ cho mình.

Chị Thương thì giận chồng lắm nên không dễ bỏ qua như vậy. Nhưng rồi nhìn thấy Mến tự dằn vặt bản thân, chị cũng có chút dao động. Ngay lúc đó, Mến bất ngờ quỳ xuống, cầu xin vợ con tha thứ khiến cho Nam - Ngọc lẫn mẹ con chị Thương bất ngờ quá đỗi. Gã đàn ông gia trưởng, suốt ngày có những hành động không đẹp với vợ, nay lại gạt hết tất cả sự tự tôn của mình để làm như thế này, thì đúng là anh ta biết lỗi thật sự.

Tui cho rằng, anh Mến xứng đáng được chị Thương bé Tình cho một cơ hội. Anh Mến của ngày hôm nay khác hẳn với ngày thường rồi, biến cố xảy ra với bé Tình đã khiến anh tỉnh ngộ, chí thú làm ăn và muốn trở thành một người chồng tốt, người cha tốt. Thôi thì chín bỏ làm mười, dẫu sao thì bé Tình cũng cần một người bố, con bé cũng thương anh Mến nhiều lắm. Vậy nên tui hy vọng là chị Thương sẽ chấp nhận lời xin lỗi của chồng, cả hai vì con mà xây dựng một gia đình hạnh phúc nhé.

Nhân đây, tui cũng hy vọng các anh chồng ở ngoài đời nhìn vào mà lấy làm tấm gương. Chúng ta phải học cách đối xử nhã nhặn với vợ con chứ đừng để xảy ra chuyện rồi mới thay đổi, “quay xe”. Phim nên bé Tình không gặp chuyện gì to tát chứ ngoài đời thì chưa biết chừng nha quý vị. Thành thử ra, tốt hơn hết là hãy cứ yêu thương chan hoà, gia đình hạnh phúc, con cái lớn khôn nghen. Xem phim thì hãy tự biết mà rút ra bài học cho bản thân đi nào.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng: Mến (Doãn Quốc Đam) ân hận khóc lóc thảm thiết tìm con

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.