x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 20: Hoàng - Hoài thêm hint tình cảm, sớm yêu thôi

Bé Ba khó tính 00:14 - 07/12/2021

 Bé Ba vừa mới than thở Phố Trong Làng tập 19 chỉ toàn điều tra vụ tiền nong của nhà thờ tổ họ Vũ, chẳng thấy mấy cặp yêu đương gì hết, thì sang Phố Trong Làng tập 20, biên kịch đã chiều ý tui rồi đó, và không chỉ 1 cặp mà là tận 2 cặp đấy nhé. Đầu tiên tui phải nói tới sếp Nam (Phạm Anh Tuấn) với cô Ngọc y tá (Ngọc Anh).

Hổm nay, chuyện hai người này cũng có nhiều tiến triển khá tốt đấy nhé. Kể từ khi Nam gặp chuyện ở ngoài đường lúc nửa đêm, cô Ngọc quan tâm săn sóc, bỗng dưng anh Nam công an lại có “mẹ” rồi đấy nhé. Nhưng tui thấy “nóc nhà” này hơi bị tốt đấy chứ, vì Ngọc biết chăm sóc, lại tình cảm, độc lập, không sống cùng với mẹ mà lại còn công tư phân minh. Mỗi tội cô nàng cũng hơi khó tính, cũng kỷ luật lắm đấy, có khi anh Nam cũng chả bằng về độ nghiêm khắc đâu.

  Ngọc như thế này cũng vì do chuyện của cô và bà Mây. Hai mẹ con không hợp tính khi Ngọc phát hiện quán Mây Chiều kinh doanh những thứ không tốt khiến hai người tranh luận, cuối cùng năm đó, dù chỉ là sinh viên nhưng Ngọc quyết tâm dọn về ở bên nhà bà ngoại.

 Bà Mây thực ra thương con gái, nhưng chuyện làm ăn kinh doanh không thể tránh khỏi nên cũng đành chấp nhận. Vì bà Mây, vì quán Mây Chiều mà cô Ngọc chịu nhiều điều tiếng từ bà con trong làng, trong xã, nhưng cô gái ấy không bỏ cuộc, thay vào đó rất nghị lực học tập để trở thành y tá xã như hiện nay.

 Cơ mà vì thấu hiểu những lời ra tiếng vào không hay ho của người dân, nên Ngọc thông cảm cho Hiếu (Duy Hưng). Hiếu vừa trở về sau vài năm cải tạo, đúng lúc trong làng lại xảy ra chuyện tiền “không cánh mà bay” nên anh vô tình bị đặt vào vòng nghi vấn. Tui không rõ anh ấy vô tội thật hay không nên cũng không có ý kiến đánh giá, nhưng riêng Ngọc tiếp xúc nhiều với Hiếu, cũng hiểu anh ta vài phần.

Ngọc ngồi trò chuyện với sếp Nam về vấn đề định kiến của mọi người. Cô cho rằng định kiến giống ly nước đầy, phải gạt bớt nước đi thì mới có thể tiếp nhận cái nhìn mới về người khác. Rằng nếu như cô không phải là y tá của xã thì có lẽ bà con cũng không nói chuyện với cô được nửa câu, vì những chuyện không hay ho mà bà Mây đang kinh doanh. Hơn ai hết, tui tin rằng Ngọc thấu hiểu, thông cảm với hoàn cảnh của anh Hiếu, khi anh luôn bị người đời soi xét, đánh giá vì những điều trong quá khứ.

Nói tới đây tui lại nghĩ đến ông Sinh trong phim Hương Vị Tình Thân, cũng từng gặp những điều không vui ấy. Bố của Nam sau khi trở về thì liên tục gặp những chuyện không may mắn, nhưng rồi ông cũng vượt qua bằng sự động viên, tin tưởng của vợ chồng Nam - Long, vậy nên tui nghĩ nếu anh Hiếu trong sạch thì cũng sẽ có ngày khiến cho những người dân trong xã phải có cái nhìn khác về mình. 

Ở đây, tui muốn bàn về mức độ thân thiết của Ngọc với Nam. Sau những ngày tháng làm việc cùng nhau ở xã, Ngọc đã dần mở lòng hơn với anh công an trưởng, người mà trước đây bị cứng nhắc, nghiêm khắc trong công việc, chứ không mềm mỏng linh hoạt như hiện tại. Tui còn nhớ hôm trước, Ngọc khóc vì chuyện của mẹ, cô không hiểu vì sao lại gọi điện thoại cho Nam để anh ra tâm sự. Và hôm nay một lần nữa, Ngọc trải lòng với người bạn này, có vẻ như Nam đang là người mà cô tin tưởng nhất, muốn kể cho anh nghe những góc khuất, những câu chuyện mà bản thân giấu từ lâu. 

Tình hình này thì nếu anh Nam thả thính Ngọc giống như cách Đông làm với cô Hải thì tui tin chắc rằng cặp đôi này sẽ sớm về với nhau đó chứ. Trong khi phía Nam - Ngọc khá lạc quan thì lại có một cặp cãi nhau liên tục nhưng biên kịch cài cắm ẩn ý hẹn hò trong tương lai: Hoàng - Hoài. 

Hoàng là anh công an còn lại trong đội của Nam, tính cách vui tươi dí dỏm nhưng vẫn hát ca độc thân, trong khi Nam với Đông đều đã có ý trung nhân thì Hoàng lẻ loi, có muốn thích cũng chả biết phải thích ai, vì xét hội con gái trong làng này chẳng còn mấy ai, ngoài… Hoài. Cô Hoài (Trần Vân) thì nổi tiếng dại trai, mê mẩn anh Nam, liên tục biếu xén quà cáp các kiểu để mong chinh phục trai đẹp, tiếc là dần dần Nam sợ quá nên trốn mất biệt và Hoàng là người được đem ra thay thế.

 Nhiều lần Hoàng phải đối mặt với Hoài, nghe cô này than thở rồi lại nhận quà giùm. Hôm nay trong Phố Trong Làng tập 20 cũng thế, Hoài có chục trứng gửi biếu Nam nhưng Hoàng cứ đẩy ra khiến cô nàng nổi cáu. Ái chá, cái kiểu “oan gia” như Hoàng với Hoài cũng hơi “cẩu huyết” trong phim đó nhé, nhìn vào là biết sau này yêu thương nhau lắm rồi.

Bản tính cả hai người này khá vui nhộn, lại ồn ào hợp rơ với nhau, có khi lúc thành một cặp thì mỗi ngày đều cãi nhau liên tục cho vui nhà vui cửa. Trong khi bên phía Nam - Ngọc thì trầm tính còn Đông - Hải lại tình cảm sến súa, thích thả thính nhau. Xem ra, biên kịch đã rất khéo trong khâu xây dựng tâm lý, tính cách nhân vật để mà họ trở nên phù hợp với nhau ấy nhỉ. 

Tui tò mò rằng làm thế nào để Hoàng nhận ra Hoài là chân ái của đời mình, hoặc cô Hoài sẽ thay đổi crush từ Nam sang Hoàng bằng cách nào đây nhỉ? Thôi thì quý vị cũng đón xem tiếp phim Phố Trong Làng tập 21 - 22 với Bé Ba để biết tiến triển tình yêu của hai nhân vật Này nhé.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 19: Nam phát hiện kẻ ra tay giăng dây bẫy mình

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.