x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Phố Trong Làng: Đức Hiếu bị vợ giận vì quay cảnh hôn không báo trước

Bé Ba khó tính 08:13 - 01/12/2021

 Phố Trong Làng đã đi được hơn ⅓ chặng đường phát sóng với nhiều tình tiết xoay quanh công việc và cuộc sống của những chiến sĩ công an xã. Khi về xã Tân Xuân, cuộc sống nhiều khó khăn, người dân không đón nhận nhưng bằng cái tình, cái lý, Nam - Đông - Hoàng dần dần đã thích nghi, được mọi người tin tưởng và yêu quý. Thậm chi Bé Ba còn thấy các anh manh nha làm rể xã Tân Xuân rồi đấy nhé.

 Chuyện tình của anh Đông công an với cô Hải bán quạt cũng nhờ thế mà nổi tiếng, giúp gia tăng sức hút của bộ phim Phố Trong Lành chiếu trên giờ vàng VTV1. Sau những ngày thả thính - đớp thính rồi hẹn hò trà sữa, picnic các kiểu thì mới đây trong tập 16 Phố Trong Làng, Đông và Hải đã có một bước tiến xa khi tui thấy nhà trai ngỏ lời tỏ tình với nhà gái.

“Em là cô gái dễ thương và tốt bụng nhất mà anh từng biết nên em có thể giúp anh một việc được không? Anh muốn đổi tình trạng quan hệ trên Facebook mà không biết cách nào cả. Em có thể giúp anh đổi tình trạng từ độc thân sang đã đính hôn, à không, sang đã kết hôn được không?”.

 Sau lời tỏ tình siêu đáng yêu ấy thì Đông với Hải đã trao cho nhau một nụ hôn tình cảm, chính thức xác lập mối quan hệ của nhau và khiến tui một phen ăn “cẩu lương” no cả bụng. Tuy cảnh phim lãng mạn là thế nhưng diễn viên Phùng Đức Hiếu lại gặp rắc rối nho nhỏ phía sau hậu trường, đó chính là phải đối mặt với bà xã MC nổi tiếng của nhà đài VTV - biên tập viên Nguyễn Thuỳ Linh. 

 Theo như nam diễn viên sinh năm 1992 chia sẻ với truyền thông, mặc dù cho hai vợ chồng son thông cảm cho nhau, không truy hỏi khi nửa kia đi sớm về muộn nhưng thỉnh thoảng, vợ anh cũng ghen, theo kiểu hơi trẻ con, dễ thương. “Hôm trước, tôi bị vợ giận vì đóng cảnh hôn mà không thông báo trước, khiến cô ấy bất ngờ, nổi nóng. Cô ấy không cấm cản gì, chỉ cần tôi nói rõ ràng để chuẩn bị tâm lý”.

Ái chà, đúng là khổ thân cho anh Đông, à không, anh Phùng Đức Hiếu ấy chứ, lỡ quên báo cáo với vợ vậy là mình bị dỗi rồi. Trong đoạn phim cuối tập 16 Phố Trong Làng, anh Đông cũng trêu khiến cô Hải bán quạt phải dỗi, vậy là sau cảnh quay này thì Phùng Đức Hiếu khiến tận 2 cô gái phải dỗi hờn mình đấy nhé. 

>>>xem thêm: Phố Trong Làng tập 16: Đông tỏ tình, trao nụ hôn ngọt cho Hải bán quạt

Mặc dù trên phim Phố Trong Làng thì anh Đông với cô Hải vô cùng đẹp đôi nhưng thật ra thì ở ngoài đời, Phùng Đức Hiếu vừa kết hôn vào đầu năm 2021, bà xã là MC Nguyễn Thuỳ Linh như tui có nhắc đến ở trên. Sau khi đám cưới, đôi vợ chồng rất yêu thương nhau, anh chia sẻ:

 “Từ một chàng trai ham vui, tôi trở thành người đàn ông của gia đình. Trước kia, tôi hay la cà quán xá, có khi còn đi chơi với bạn qua đêm, giờ tôi thích ở nhà, xem tivi, trò chuyện với vợ. Nhiều lúc, bà xã còn giục tôi ra ngoài giao lưu với mọi người. Chúng tôi vẫn quấn quýt như lúc mới yêu, ít tranh luận, cãi vã”.

 Vợ của Phùng Đức Hiếu là MC nổi tiếng của VTV nên bản thân anh cũng học hỏi rất nhiều từ bà xã: “Tôi học được ở Linh sự nghiêm túc, miệt mài trong công việc. Nhiều đêm, vợ tôi làm đến 2-3h sáng để kịp khớp kịch bản chương trình. Trước mỗi sự kiện, Linh đều dẫn trước để tôi kiểm tra, góp ý. Khi tôi nhận phim mới, cô ấy giúp tôi tập thoại, nghiêm khắc như cô giáo kiểm tra học sinh vậy. 

Dù tập kỹ là vậy, nhiều lúc, tôi vẫn hơi lúng túng khi ra phim trường. Bởi vai mới của tôi trong Phố trong làng là một anh công an xã, có nhiều từ ngữ chuyên ngành. Tôi may mắn vì đạo diễn Mai Hiền kiên nhẫn chỉ bảo. Ngoài ra, khi làm nghề, tôi luôn lấy tinh thần cống hiến của thầy - cố nghệ sĩ Anh Tú làm gương”.

Bên cạnh đó, mặc dù kém tuổi hơn chị nhà nhưng Phùng Đức Hiếu cảm thấy rất bình thường. Tâm sự điều này, anh vui vẻ cho biết: “Tôi chẳng bao giờ cảm thấy Linh lớn hơn tôi. Tôi sinh năm 1992, Linh sinh năm 1987 nhưng khi hai vợ chồng đi ra ngoài, nhiều người đều khen Linh trẻ, giống một cô gái 9x, chê tôi già trước tuổi (Cười). Hai đứa hợp nhau ở sở thích âm nhạc, phim ảnh, tìm hiểu các kiến thức xã hội.

Lúc mới lấy nhau, nhiều người hay gọi tôi là "chồng MC Thùy Linh", so sánh hai vợ chồng. Thực sự, tôi không bận tâm nhiều, còn tự hào vì vợ là gương mặt quen thuộc trên truyền hình. Chúng tôi bắt đầu yêu hai năm trước, khi cả hai đều độc lập, tài chính ổn. Ngoài công việc diễn xuất, tôi có kinh doanh thêm, không quá dư dả nhưng vừa đủ”.

 Đông công an là vai dài hơi đầu tiên của Phùng Đức Hiếu nên anh thừa nhận bản thân gặp áp lực diễn nghiêm túc, chỉnh chu. Trước đây, anh cũng tham gia nhiều vai phụ trong các phim như Ráng Chiều, Trên Dòng Păng Pơi, Bản Hùng Ca Bên Sông, Hồ Sơ Cá Sấu... Anh nghĩ mình bước chậm nhưng chắc nên không sốt ruột. “Nếu tôi làm tốt, các đạo diễn sẽ chú ý nhiều hơn, từ đó có thêm cơ hội diễn xuất. Thời gian tới, tôi muốn đóng những dạng vai gai góc hơn như tay anh chị hoặc những anh chàng đểu cáng”.

Tui thấy nam diễn viên này đã làm rất tốt vai diễn của mình, cũng mong là các đạo diễn sẽ sớm nhắm đến Phùng Đức Hiếu cho một vai lớn khác. Ngoài ra, tui hy vọng sau khi xem cảnh hôn thắm thiết của anh Đông với cô Hải trong Phố Trong Làng tập 16 thì anh Phùng Đức Hiếu không phải ra salon ngủ hoặc bị cấm cơm mấy hôm nhé. Các bạn thấy phim này như thế nào, hãy để lại bình luận bên dưới cho tui nghen.

>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 16: Nam, Đông chuẩn bị làm rể Tân Xuân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.