x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Những khoảnh khắc hậu trường "khó đỡ" phim Phố Trong Làng

Đức Nguyên 16:27 - 05/12/2021

Phố Trong Làng là bộ phim truyền hình đang được đông đảo khán giả quan tâm theo dõi. “Bom tấn” này xoay quanh những câu chuyện của các chiến sỹ công an chính quy được điều chuyển công tác về xã Tân Xuân để thực hiện nhiệm vụ. 

Tại đây, họ được tiếp xúc sát sao, gần dân hơn và nảy sinh tình yêu đôi lứa với các cô nàng xinh đẹp, hiền lành. Tôi thấy bộ phim này rất gần với thực tiễn cuộc sống bởi trong hơn 1 năm trở lại đây, rất nhiều chiến sỹ công an tỉnh, thành phố ở nhiều địa phương trong cả nước được điều chuyển công tác về các xã và tại đây có có những trải nghiệm khó quên trong cuộc đời.

>>>Xem thêm: Huyền Lizzie - Vân Trang của Thương Ngày Nắng Về là mẹ đơn thân

 Mặc dù bộ phim này mang chút hơi hướng chính luận nhưng rõ ràng khi xem không hề khô khan, ngược lại còn có rất nhiều tình tiết vui, duyên dáng khiến khán giả xem cảm thấy rất thoải mái. Bên cạnh đó, những khoảnh khắc hậu trường siêu lầy lội được dàn sao trẻ đẹp, diễn hay chia sẻ trên mạng xã hội khiến khán giả vô cùng thích thú.

Sau khi quay một phân đoạn, Doãn Quốc Đam tranh thủ nằm nghỉ ngay tại “chiếc giường xịn xò”.
Hiếu (Duy Hưng) và Mến tranh thủ tắm ao, bắt cá để kiếm mồi nâng ly.
Khoảnh khắc anh Mến làm việc tại xưởng gạch, làm thì ít mà ứng tiền thì nhiều. Có thể thấy dù chỉ là vai phụ nhưng Doãn Quốc Đam đang nhận được những hiệu ứng tích cực, được khán giả chú ý nhiều hơn cả nhân vật chính.

>>>Xem thêm: Duy Khánh "Phố Trong Làng": Tôi không quan trọng vai chính hay vai phụ

Hai chú công an xã tốt bụng, điển trai chụp ảnh cùng bé Tình, khoảnh khắc được diễn viên Đức Hiếu - người thủ vai chú công an Đông đang gây sốt mạng xã hội chia sẻ trên trang cá nhân.
Thượng úy Nam (Anh Tuấn), trung úy Hoàng (Duy Khánh) cùng cô y tá Ngọc. Phải công nhận rằng Ngọc Anh quá xinh, phim này hội tụ nhiều diễn viên mới vừa trẻ đẹp lại diễn hay, như những “làn gió mới” của phim truyền hình Việt Nam vậy.
Đóng một cô gái quê dại trai nhưng không khiến khán giả ghét, khó chịu như Diệp Hương Vị Tình Thân hay Thục Anh của 11 Tháng 5 Ngày, nhân vật Hoài phim Phố Trong Làng mỗi lần xuất hiện đều khiến khán giả cười lăn cười bò qua sự thể hiện duyên dáng của Trần Vân.
Trên phim thì đóng cán bộ - người dân nên có vẻ nghiêm nghị chứ ngoài đời các “anh công an” vô cùng lầy lội. Duy Hưng - Quốc Đam - Duy Khánh - Đức Hiếu mỗi khi hết cảnh là lại lôi nhau ra chụp ảnh, quay những clip siêu cấp đáng yêu.

 >>>Xem thêm: Phạm Anh Tuấn tai nạn ở trường quay, đoàn phim Phố Trong Làng tạm nghỉ

Cô Hoài duyên dáng, cá tính nâng ly cạn chén cùng anh Mến. 

Có thể nói, đạo diễn Mai Hiền đã không làm thì thôi chứ “cầm trịch” phim nào là phim ấy đề trở thành “bom tấn' truyền hình. Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến lối diễn chân thật, tự nhiên của dàn diễn viên được anh ”chọn mặt gửi vàng". Qua những khoảnh khắc hậu trường tôi đoán rằng những tập tiếp theo Phố Trong Làng sẽ còn rất hấp dẫn, thú vị, hãy cùng tôi đón xem nhé mọi người.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.