x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 18: Hiếu vừa về đã “1 mất 10 ngờ”, xã bị mất tiền

Bé Ba khó tính 22:12 - 01/12/2021

 Đời thuở nay Bé Ba luôn thấy chuyện “1 mất 10 ngờ”, cứ mỗi khi có chuyện gì thì người đầu tiên bị nghi ngờ lại là người từng có quá khứ làm chuyện tương tự. Dĩ nhiên có trúng có trật nhưng hầu hết những người đã lỡ một lần “tay nhúng chàm” luôn phải lao đao với mấy vụ nghi hoặc này đấy.

Giống như ở Phố Trong Làng tập 18, Hiếu (Duy Hưng) sau khi mãn hạn về lại xã Tân Xuân thì bà con xóm giếng kéo đến để thăm hỏi, chúc mừng bà của anh đón cháu về. Trà nước hỏi thăm chuyện chưa lâu thì cũng có vài người buông lời kém duyên, cho rằng cuộc sống của anh hai năm qua là “sung sướng” vì điều kiện sinh hoạt tốt, ăn uống đầy đủ, không phải dãi nắng dầm mưa nên thành ra béo tốt hẳn ra. 

 Ái chà, nghe xong tui còn thấy khó chịu nói gì anh Hiếu chứ, nhưng Hiếu vẫn vui vẻ nín nhịn trong khi bà của anh buồn ra mặt. Vài người hàng xóm cũng khuyên can bênh vực nói đỡ giúp anh nhưng cái sự vô duyên kia vẫn chưa hết khi bà hàng xóm cho rằng Hiếu nên kiếm nghề nghiệp đàng hoàng để làm, tránh đi ra đi vào rảnh rỗi lại xảy ra chuyện không hay. 

Tui biết một lần lầm lỡ thì luôn bị soi mói, nghi ngờ từ những người xung quanh, cơ mà tui lại đánh giá tay Hiếu này lành tính và đàng hoàng hơn cả anh Mến (Doãn Quốc Đam) ấy nhé. Ít nhất thì khi thấy Hiếu ngồi nói chuyện với anh Nam cán bộ công an xã (Phạm Anh Tuấn) thì vẫn lịch sự, tử tế hơn rất nhiều. Không những vậy, Hiếu còn thương bà nữa, vậy nên tui cho rằng vụ việc năm xưa có khi lại là hàm oan vì liên quan đến gia đình cậu Tiến - ông Quyền với bà Tiền. 

 Cơ mà xui thì dễ tới lắm, ngay khi Hiếu vừa về thì trong xã xảy ra một vụ mất trộm, lần này liên quan đến tộc họ Vũ khi ông trưởng tộc phát hiện thùng tiền công đức bị cạy khoá, số tiền bên trong lên đến vài chục triệu, không cánh mà bay. Nam với Hoàng đến kiểm tra hiện trường và lấy lời khai các bên, hiển nhiên chưa có bằng chứng để tìm ra người thực hiện phi vụ này nhưng Hoàng đã nhanh mắt phát hiện chiếc camera ngay lối ra vào, rất có thể chứa bằng chứng quan trọng. 

>>>xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Vân cưng xỉu, thu hút anh chủ “badboy”

Tui có phần hơi lo lắng rằng Hiếu sẽ bị đưa vào vòng nghi vấn, vì chỉ có mỗi anh là lạ mặt, vừa trở về xã thì liền xảy ra một vụ như thế này, “một mất mười ngờ” mà lị. Chưa kể, Hiếu cũng đang có những chuyện không hay ho với Mến và Tiến, khi anh nghi hai người này ném chai sơn vào cổng nhà mình nên đến tận nhà để hỏi chuyện.

Vốn dĩ quan hệ giữa Hiếu và Tiến chẳng tốt đẹp gì, hôm trươc ở ngoài quán còn cãi nhau các kiểu, nên thêm vụ này Hiếu có nghi cũng bình thường thôi. Tiến phủ nhận lại còn lớn giọng với Hiếu nên tui hơi lo sẽ có căng thẳng xảy ra. Về phần Mến, anh có vẻ đang muốn Hiếu làm đồng minh nên thái độ vẫn còn lịch sự, vì nếu Mến - Tiến và Hiếu trở thành một liên minh thì người trong xã sẽ chẳng ai dám đụng vào đâu. 

Phố Trong Làng tập 18 có vẻ như sẽ tập trung vào quan hệ của anh Hiếu sau khi về xã. NHân vật do Duy Hưng đóng khiến tui cảm thấy vừa tò mò, vừa thích thú vì chưa rõ thiện - ác thế nào, liệu có phải một người vô tội thực sự, hay anh ta cũng là “Chí Phèo hiện đại” giống như Mến, đang giả vờ để chiếm thiện cảm của mọi người? Thôi thì cứ chờ đón xem phim Phố Trong Làng cùng Bé Ba tui để rõ thêm sự tình nhà anh Hiếu nhé quý vị. Cơ mà, nếu Hiếu không phải người tốt và đứng về phe của Mến thì xã Tân Xuân có vẻ căng lắm đấy, chuyến này mệt cho bộ 3 chú công an Nam - Đông - Hoàng rồi.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng: Hoàng công an sẽ yêu Hoài “dại trai” ?

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.