x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng: Hoàng công an sẽ yêu Hoài “dại trai” ?

Bé Ba khó tính 06:12 - 01/12/2021

 Phố Trong Làng tập 17 nối tiếp câu chuyện tình yêu đã được xác nhận của anh Đông công an với cô Hải bán quạt. Chuyện vui dĩ nhiên xứng đáng được ăn mừng rồi phải không các bạn, Bé Ba tui cảm thấy rất vui khi nhìn thấy đôi trẻ đã nói lời yêu, trao nhau nụ hôn mật ngọt như thế kia rồi. Vậy là từ nay, trạng thái trên Facebook của anh Đông chính thức là “đã kết hôn” thay vì “độc thân” như bao lâu nay nhe.

Tuy nhiên, người này vui thì có người khác buồn, buồn nhất là những người trong hội độc thân vui tính, khẳng khái nói ế là xu thế, là vì tìm người tử tế để mà yêu nhưng thực ra là do… không ai ngó ngàng đến. À tui đang nói đến anh Hoàng chung đội công an xã của Đông với Nam đấy nhé. 

 Hoàng đẹp trai là điều miễn bàn, chiếc nhan sắc này chả kém gì với Đông hay Nam nếu không muốn nói là có phần nhỉnh hơn. Tuy nhiên, con gái trong làng trong xã Tân Xuân nhiều nhưng tốt với đẹp chả bao nhiêu, cực phẩm như cô Ngọc y tá thì trao tình cảm cho sếp Nam rồi, còn cô Hải bán quạt tinh nghịch hay dỗi cũng phải lòng Đông, vậy nên Hoàng đành ngậm ngùi đứng… ngó.

Ngay khi lờ mờ đoán được chuyện Đông với Hải là đã đơm hoa kết quả thì Hoàng chính thức giận. Giận vì anh em không cùng chiến tuyến, không chung chí hướng độc thân vì nước quên thân, vì dân phục vụ mà lỡ đem lòng tư tình với cô gái khác. Tuy là anh Nam khẳng định mình với Ngọc chưa có gì hết nhưng dễ gì Hoàng tin cơ chứ, tẩm ngẩm tầm ngầm, lù khù vác cái lu chạy, trông Đông nhanh nhẹn chốt đơn với cô Hải vậy chứ có khi, Nam lại là người cưới cô Ngọc trước không chừng.

Mặc dù nhìn Hoàng dỗi buồn nhưng tui lại buồn cười vì anh chàng nũng nịu trông cũng đáng yêu quá cơ. Thực ra ở xã Tân Xuân vẫn có một cô gái rất tốt đấy, chỉ là Hoàng chưa nhìn ra và cô ta cũng không nhìn ngó đến anh. Người đó chính là cô Hoài mang danh “dại trai” đó.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 16: Đông tỏ tình, trao nụ hôn ngọt cho Hải bán quạt

Tui nói thật đấy nhé, Hoài xinh xắn lại biết điều, quá biết luôn ấy chứ, xét về độ quan tâm người yêu thì hơn hẳn cả Hải lẫn Ngọc, xét về độ nhiệt tình cũng “chặt ngọt” hai cô gái kia, thậm chí còn lanh lợi nữa chớ. Hoài không ngại ngùng mắc cỡ, thuộc trường phái thích là nhích, không để vuột cơ hội, vậy nên luôn tìm cách tiếp cận anh Nam, chỉ là người con trai ấy lỡ crush cô y tá rồi nên Hoài mất cơ hội thôi.

Nhưng Hoài ơi, anh Hoàng cũng có kém chi anh Nam đâu. Hoàng cao ráo đẹp trai, giỏi nấu ăn vì bữa cơm trong đội toàn do anh xuống bếp thôi, Đông xem vậy chứ là công tử vụng về lắm. Hoàng hay cười hay nói, tính tình vui vẻ chớ không hay cau có như anh Nam, lại càng tốt tính nữa chứ. Xét ra, tui thấy Hoàng hơn hẳn Đông với Nam, liệu rằng cô Hoài còn dòm ngó sang mối này không ta?

Tui nhớ có tập phim hôm trước, cô Hoài sang trụ sở công an để thăm Nam nhân dịp anh ngã xe, bị Hoàng ngăn lại, vậy là hai bên nói qua nói lại rồi Hoàng lỡ cầm tay của Hoài. Hoài không hề mắc cỡ như cô Ngọc đâu, trái lại cô mạnh dạn bảo “cái tay kìa” rồi để cho Hoàng tự rút lại. Đấy, duyên tình đã điểm rồi, sao chưa bắt lấy thời cơ nhỉ?

Thiết nghĩ, Hoàng Hoài sẽ là một couple đẹp, tui trông đợi biên kịch gieo duyên cho họ nghen. Lưu Duy Khánh và Trần Vân cũng khá thân thiết ở ngoài, hai con người tính tình vui vẻ hề hước thì nếu yêu nhau trong phim thì couple này sẽ loạn cỡ nào đây ta, chắc chắn vô cùng thú vị à nha. Các bạn có ủng hộ chuyện Hoàng với Hoài trong phim Phố Trong Làng không, hãy để lại bình luận bên dưới chia sẻ cùng Bé Ba và đón xem các tập tiếp theo để biết biên kịch có tạo điều kiện cho đôi trẻ này không nha.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 16: Nam, Đông chuẩn bị làm rể Tân Xuân

*Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.