x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 17: Nam đẩy nhanh tiến độ tán tỉnh Ngọc y tá

Bé Ba khó tính 00:12 - 02/12/2021

 Phố Trong Làng lấy bối cảnh xã Tân Xuân, con trai ở đây thì chưa thấy ai đẹp trai chứ phái nữ toàn cực phẩm, hỏi sao các anh công an Nam - Đông chẳng muốn ở lại làm rể chứ. Trong tập 16, anh Đông (Phùng Đức Hiếu) đã chốt đơn cô Hải bán quạt (Nguyễn Minh Thu) bằng lời tỏ tình siêu ngọt kết hợp với nụ hôn ở bên bờ hồ, đánh dấu ngày anh thay đổi tình trạng trên Facebook từ độc thân sang đã kết hôn. Kiểu này thì chỉ còn đợi đám cưới là anh Đông chính thức trở thành rể Tân Xuân rồi đấy.

Nam nhìn thấy Đông mua thịt vịt về thì biết cậu em đã có tin vui nên trêu ngay bữa ăn. Mặc dù ngoài miệng, Nam khẳng định mình cùng phe với Hoàng - thuộc hội “độc thân vui tính” nhưng thực ra anh sếp này cũng sốt ruột lắm ý chứ. Bởi thế nên hôm sau, Nam quyết tâm không để thua cậu Đông, lên kế hoạch tiếp cận cô Ngọc y tá để đẩy nhanh tiến độ quan hệ.

Nam phát hiện Ngọc về sớm, cảm giác crush hôm nay có chuyện không vui nên hẹn gặp riêng. Hai người ra quán ngồi ăn, Nam cũng tỏ ý quan tâm khiến Ngọc ngạc nhiên vì anh sếp công an trưởng có vẻ cũng quan tâm đến giờ đến giờ đi của mình quá đó chứ. Mà đúng là tui cũng bất ngờ vì Nam bảo “cô Ngọc là người đến sớm nhất cũng là người về trễ nhất”, hoá ra anh chú ý giờ giấc đi đến của nàng đến thế.

Anh Nam đã có lòng thì cô Ngọc cũng có ý. Khi thấy Nam quan tâm mình, Ngọc cũng tinh tế hỏi thăm chuyện các kiểu, nào là anh Nam có biết đến “Đà Lạt của Tân Xuân” không, khoe ngay một thắng cảnh có cả nước, cả non, đẹp phải biết. Nhân dịp này, anh Nam cũng ngỏ ý muốn đi và nàng Ngọc quyết định sẽ làm tour guide địa phương để dắt anh sếp công an trưởng đi thăm thú khắp nơi. 

Sau đấy, Nam còn đèo Ngọc về nhà nữa chứ, tình cảm phải biết rồi đấy, chẳng may thì gặp Tiến, anh chàng tức mình vì thấy Nam đón đưa crush của mình. Nhưng mà thôi kệ Tiến đi, chuyện tui quan tâm chính là tiến độ của cô Ngọc với anh Nam đấy nhé. Chưa kể nha, trước đó ở đầu tập 18 Phố Trong Làng, cô Ngọc cũng bật đèn xanh với anh Nam đấy. 

Sau khi rước anh Nam từ bờ hồ về trạm xá để thay băng, cô Ngọc hỏi thăm sức khoẻ chàng, còn chàng thì đẩy đưa muốn chở cô Ngọc về nhà. Dĩ nhiên nhà gái thích lắm chứ bộ nhưng vẫn giữ giá, chủ yếu bảo ngược đường và bản thân có võ nên là chả sợ gì ai cả. Trên thưc tế, tui nghĩ Ngọc cũng không muốn vội, vì sợ dục tốc bất đạt ý mà.

Thôi thì sau Phố Trong Làng tập 18, tui cảm thấy tình hình của anh Nam chị Ngọc khả quan lắm rồi nhé. Có những tình tiết của ngày hôm nay thì tui khá an tâm, không lo thuyền không cập bến. Mà lại có khi, chưa biết Đông - Hải hay Nam - Ngọc, ai mới cưới nhau trước nhé, vì nhiều khi “lù khù vác cái lu chạy”, cô Ngọc với anh Nam lại dắt tay nhau vào lễ đường sớm hơn đấy. Các bạn hãy tiếp tục đón xem phim Phố Trong Làng cùng tui nha. 

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 18: Hiếu vừa về đã “1 mất 10 ngờ”, xã bị mất tiền

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.