x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 34: “Thuyền” Nam - Ngọc tự chèo sắp đến bến rồi

Bé Ba khó tính 22:14 - 27/12/2021

 Phim Phố Trong Làng gần đây đã giải quyết hầu hết các rắc rối của làng, người dân trong xã Tân Xuân vô cùng phấn khởi vui vẻ, nhà ai cũng hạnh phúc. Ngay cả ông trưởng tộc họ Vũ cũng thay đổi, anh Mến thì bớt gây chuyện với vợ trong khi nhà anh Bần được mọi người chung tay giúp đỡ. 

Tui còn thấy cô Hoài với anh Hiếu dắt díu sang nhà chị Lành - vợ anh Bần để phụ lợp mái nhà chung với chị Thương nữa chứ. Cái không khí đầm ấm vui vầy của người dân làm cho tui xúc động. Để có được thành quả như thế này cũng nhờ vào các anh công an xã như Nam, Đông, Hoàng ấy. 

Tình hình yên bình như vầy nên biên kịch cũng có thời gian để phát triển câu chuyện tình cảm của các cặp đôi. Đầu tiên tui sẽ nói tới anh Nam với cô Ngọc nhé. Cặp này dây dưa mãi mấy chục tập rồi, chiếu phim gần 2 tháng mà tui chưa thấy dấu hiệu gì là “ta là của nhau” cả. Nhưng may mắn là, biên kịch với đạo diễn chưa bỏ quên đôi này, thành ra Phố Trong Làng tập 34 có thêm nhiều đất cho họ.

 Anh Nam sang nhà tìm cô Ngọc nhưng lại gặp bà Mây, còn Ngọc thì đang ở bên nhà chị Lành. Lúc này, bà Mây cũng tâm tình chút đỉnh với “con rể tương lai”. Hoá ra bà cũng muốn nhờ cậy ý tứ chuyện lắp camera trong xã, có lẽ do sợ chuyện làm ăn của quán Mây Chiều bị ảnh hưởng. Ngay lúc đó, Ngọc đã vội về nhà để gặp Nam khi nghe tin mẹ cũng đang có mặt ở nhà cô. Sau đó, cô và mẹ đã có một trận tranh luận dữ dội.

Với Ngọc, cô không muốn mẹ xen vào chuyện của mình, nhất là mối quan hệ với Nam. Ngọc không chấp nhận chuyện mẹ mượn mối quan hệ của con gái nhằm phục vụ cho mục đích không tốt của mình. Thậm chí, cô y tá cũng khui luôn việc mình đã biết về sự dây dưa của bà Mây đối với người đàn ông đã có vợ. Hai mẹ con đúng là không hợp tính nhau, chỉ nói có chút xíu mà chẳng ai hiểu ai, cuối cùng anh Nam là người ngoài lại nghe hết thảy. Thôi thì dịp này cũng giúp sếp Nam biết thêm hoàn cảnh gia đình và những khuất tất mà crush không kể đến. 

 Biên kịch biết chiều lòng người nên cho luôn cô Ngọc sang trụ sở công an để nấu nướng cho các đồng chí. Miệng thì anh Nam cứ bảo là làm phiền cô Ngọc quá, trách Đông - Hoàng lên xuống vì cứ cậy nhờ chị Ngọc, nhưng trong lòng thì cũng vui lắm chớ. Tại vì hôm trước, cô Hải bán quạt sang nấu cho mấy anh em ăn mà mọi người sợ quá, không dám nhờ lần nữa, thành ra hôm nay “đầu bếp” Ngọc sang thì vui phải biết, được lộc ăn ngon. 

Ăn uống xong thì cô Ngọc với anh Nam ngồi tâm tình trong khi hội “le ve” Đông - Hoàng rửa bát, nhưng vừa rửa thì vừa hóng chuyện. Tui cười lăn vì hai anh chàng cứ ngóng sếp thả thính cô y tá nhưng lại cảm thấy tức trong lòng vì thuyền đi chậm quá. Thế là hai người vội đi ra tính đẩy thuyền, nào ngờ cứ lúng túng các kiểu rồi bấm bụng chuồn sớm, trả lại không gian riêng tư cho hai anh chị Ngọc - Nam tâm sự.

Tui là tui thấy, chả cần Đông hay Hoàng tác hợp gieo duyên gì đâu, vì thực ra chuyện cô Ngọc với anh Nam đã phát triển lắm rồi. Hôm nay, anh Nam còn mạnh miệng ôn lại kỷ niệm cũ, cái hồi mọi người vừa chuyển về đây còn tranh luận việc đặt trụ sở công an ở ngay trạm y tế. Cô Ngọc cũng thừa nhận ngày ấy không thích anh Nam cho lắm, còn bây giờ thì… ai cũng biết rồi đó.

 Mà quả đúng, chuyện tình cảm hai người này chỉ chờ ngày nói ra rồi xác nhận thôi, chứ từ cô Hải, chị Lành, chị Thương đều biết Ngọc với Nam “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Chán ghê vậy đó, chẳng hiểu sao không tỏ tình vậy anh Nam ơi? 

Hôm nay đã là tập 34 phim Phố Trong Làng rồi, tui đoán chừng tập 40 thì may ra anh Nam mới dám nói lời yêu. Hoặc có khi, biên kịch lại khiến cho hai người tự ở bên nhau, chẳng ai nói với ai câu nào nhỉ? Chứ nhìn bộ dạng bây giờ, nàng e ấp cười nhẹ nhàng, chàng vô tư liếc mắt đưa tình thì hiển nhiên yêu rồi còn chi. Mấy bạn có đồng ý với tui không, hãy để lại bình luận ngay bên dưới thảo luận cùng tui nhá.

>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 34: Hải khoe “dạy chồng” ngay trước mặt bố của Đông

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.