x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 31: Hải gọi crush là “anh Đông nhà em” như vợ chồng

Bé Ba khó tính 23:30 - 22/12/2021

 Phố Trong Làng những tập vừa qua đã tập trung vào câu chuyện của anh Đông (Phùng Đức Hiếu) sau khi cứu sếp Nam (Phạm Anh Tuấn) thì gặp chuyện không may, phải vào viện điều trị. Nếu như ở tập 30, Bé Ba vừa mới an tâm khi thấy tình hình sưc khoẻ ổn định, lại thêm bà con xã Tân Xuân kéo vào thăm nom, mang đồ ăn tẩm bổ cho anh Đông thì sang tập 31, tui một phen hú hồn khi hay tin tình hình chuyển biến xấu.

Nhưng mà tui thấy biên kịch cốt yếu tạo ra nội dung đó là để khai thác tâm lý và câu chuyện quá khứ của anh Nam trưởng công an xã thôi, vì qua lời tâm tình với cô Ngọc y tá, anh Nam từng có một đồng đội lâm vào tình huống tương tự với Đông bây giờ khiến anh hối hận khôn nguôi. Mà tại anh đồng đội ấy không thuộc vũ trụ của Phố Trong Làng thôi, chứ như anh Đông được fan yêu quý thế kia thì làm sao hết vai sớm được, nhanh chóng khoẻ ngay thôi các bạn ạ.

Nói tiếp về chuyện anh Đông thì cô Hải cũng đã hay tin nên ba chân bốn cẳng phi nhanh vào viện để thăm bạn trai. Ôi bản tính cô nàng đúng là kiểu “giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời”, vừa thấy Đông là đã khóc ngất, hứa hẹn đủ kiểu y chang cái đợt ở bên bờ hồ, rằng “em sẽ không hờn dỗi, nhõng nhẽo, không giận anh nữa đâu”. Ái chà, Hải ơi là Hải, cô bán quạt nên cũng quên lời nói nhanh như gió cuốn mây trôi vậy sao, lần nào cũng hứa hẹn nhưng đưa dăm hôm là quên mất tiêu, chứng nào tật nấy đấy thôi.

Nhưng anh Đông thấy crush vào thăm thì vui cười tít mắt, mỗi tội cô nàng cũng hơi có cái nư kỳ cục, đụng mạnh vào chỗ vết thương khiến anh phải nhăn nhó tí xíu. Đã thế, Hải còn tình nguyện ở lại chăm nuôi bạn trai nữa chớ, phen này cô Ngọc cũng gato dữ lăm vì thấy tình cảm của Đông - Hải ngọt ngào thế kia, trong khi mình với anh Nam công an mãi chả đến đâu, nghĩ mà buồn ghê. 

Sau nhiều chuyện xảy ra thì tui nghĩ Hải cũng biết được tình cảm của mình dành cho Đông sâu đậm cỡ nào. Hôm trước nói lời chia tay, Hải cũng ngẫm thấy bản thân vô lý vì chỉ có mỗi chuyện bạn trai không thể đi chơi cùng mà giận đòi nghỉ chơi nhau ra, vì Đông là một người có trách nhiệm với công việc, lại làm công an xã nên càng thêm khác biệt so với những anh con trai khác, chứ nếu cô Hải cần một người “vô công rỗi nghề” đi chơi cùng thí cứ kêu anh Tiến con của bác Quyền ý, đảm bảo rảnh rỗi cả ngày luôn nhá.

Tui thấy dễ thương nhất trong Phố Trong Làng tập 31 chính là khoảnh khắc Hải gọi bạn trai là “anh Đông nhà em”. Cái cách gọi này thường là các cô vợ nói về anh chồng của mình thôi, Hải với Đông còn chưa ra mắt gia đình hai bên, chưa cưới hỏi chi cả thì việc nói như thế cũng hơi là mắc cỡ đấy nhé. Nhưng thấy cưng thực sự mà, tui xem mà cũng vui lây cho họ. Bản thân cô Ngọc y tá, khi nhìn thấy Hải nói về Đông bằng ánh mắt tự hào, hạnh phúc thì cũng mừng lây cho đôi trẻ. 

Tiếc là chuyện của Ngọc với Nam tiến triển chậm quá, đúng kiểu tui thấy là mưa dầm thấm siêu lâu luôn ý, phim đã hơn 30 tập, nghĩa là hơn một nửa chặng đường ròi mà còn chả thấy đâu vào đâu cả. Phen này có khi nào biên kịch với đạo diễn Phố Trong Làng cho hai người họ hôn nhau ở tập cuối của phim, trong khi Đông - Hải với Hoài - Hiếu cưới nhau, sinh con luôn rồi không ta?

Tui mong là sau những biến cố này thì Hải sẽ hiểu cho Đông, yêu thương anh chàng công an này chứ đừng dỗi hờn nữa, khán giả như Bé Ba khi xem phim còn thấy mệt, nói gì tới anh Đông cơ chứ. Thôi thì bây giờ Nam cũng cho Đông nghỉ phép, vậy nên anh cũng thu xếp rồi đi chơi cùng bạn gái một chuyến đi nhé, đừng có để con người ta buồn tủi thân như vậy nữa, thấy cũng tội lắm à nghen. Đón xem tiếp Phố Trong Làng tập 32 với tui để biết tình hình ra sao nha.

>>> Xem thêm: Phố Trong Làng tập 30: Hải “có không giữ mất Đông lại tiếc”

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.