x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 33: Đông - Hải liên tục cho ăn “cẩu lương”

Bé Ba khó tính 22:40 - 24/12/2021

 Phố Trong Làng tập 33 chắc hẳn là tập phim có “cẩu lương” chất lượng nhất từ trước tới nay của bộ phim chiếu trên giờ vàng của VTV1 này. Bé Ba cảm thấy ở những tập trước, cặp đôi anh Đông công an và cô Hải bán quạt mới chỉ tình tứ câu dẫn với nhau, vậy mà bây giờ thì liên tục cho dân tình phải ăn bánh gato no nê ngay trong đêm Giáng Sinh vì mức độ tình cảm tăng lên gấp bội.

Kể từ sau khi Đông bình phục, cô Hải cũng có nhiều thay đổi trong tâm tính. Bản thân Hải biết mình cũng có nhiều quá quắt như hay giận dỗi, hay nhõng nhẽo và thậm chí là nhiều lần đòi hỏi vô lý bạn trai phải xin off việc ở trụ sở công an để… đi chơi cùng mình. Vừa rồi, cô nàng đã phải hối hận khi nói lời chia tay quá dễ dàng, để rồi sau đó về nhà thì nhớ nhung người ta, liên tục mở điện thoại để xem lại ảnh cũ, đến mức nghe văng vẳng giọng nói của anh Đông ở bên tai nữa chứ. 

Sau cùng, tình yêu cũng khiến người ta nhận ra, mình cần phải dung hoà trong quan hệ tình cảm này như thế nào. Vậy nên trong tập 33 của Phố Trong Làng, cô Hải đã nói lời xin lỗi bạn trai vì những chuyện không đúng trong quá khứ. Nhưng bù lại, anh Đông không chấp nhất, anh chàng vui tính ghẹo ngược với crush: “Anh chỉ nhớ em toàn bắt anh ăn thật nhiều, ngủ thật sớm, uống thật nhiều sữa. Anh nhớ nhất là chỉ chờ đến buổi tối, để được nghe em nói “em yêu anh” trước khi đi ngủ thôi. Đấy, yêu người ta như thế thì chia tay sao được”.

Nhìn hai người hạnh phúc vui vẻ như vậy mà tui ganh tỵ quá trời quá đất luôn. Đấy, yêu nhau phải ngọt ngào tình cảm như vậy mới được chứ. Cũng trong tập phim này, hai anh chị quyết chọc tức mấy người ở nhà FA trong đêm Giáng sinh khi liên tục hôn nhau, từ hôn má đến mi môi, ta nói xem mà tức luôn á. Cứ tình cảm kiểu này thì không khéo những người độc thân như tui chắc phải kiếm bồ sớm thôi, còn vài tháng nữa là Valentine rồi đấy nhé.

Tuy rằng tình củm ngọt lịm như thế nhưng Phố Trong Làng tập 33 vẫn có những suy tính “so deep” của cô Hải và anh Đông. Cụ thể, nàng tiên quạt lo lắng phía gia đình của bạn trai không đồng ý cho con mình cưới vợ ở Tân Xuân hay ở lại xã này. Vì vốn dĩ, ông cụ cũng không muốn Đông ở lại đây, luôn tìm kiếm cách để con trai về lại tỉnh làm việc. Đông cũng nhận ra điều đó, vì vậy, anh đã giấu chuyện Hải là bạn gái với người cô, ngay ở viện, anh Nam bảo đó chỉ là người dân vì quý mến cậu Đông nên chăm sóc quan tâm như vậy thôi.

 “Đợt này em thay đổi nhỉ, trước có bao giờ thấy em lo lắng như vậy đâu”. Ngay cả Đông cũng phát hiện rằng, bạn gái mình thực sự thay đổi. Anh thấy vui và hạnh phúc vì điều đó, khi mà cô Hải giờ đây quan tâm rất nhiều cho tương lai của cả hai, chứ không phải chỉ là yêu đương vui vui thôi. Bản thân Đông cũng đang tìm cách để nói chuyện với bố và cô, tìm cơ hội để cho Hải ra mắt một cách chính thức với gia đình anh. 

Tui thấy hiện giờ, nhà cô Hải đã thương cậu Đông lắm, còn liên tục khuyên nhủ con gái bớt tính đỏng đảnh các kiểu đi, phải biết quan tâm bạn trai. Thế nên, vấn đề chỉ tồn tại bên phía nhà của Đông mà thôi. Tui nghĩ với một cô gái xinh đẹp, chịu thương chịu khó như Hải thì hẳn bố anh Đông cũng sẽ chấp nhận làm con dâu mà thôi. Đây là chuyện sớm muộn hà, nên các bạn hãy cứ cùng tui theo dõi tiếp bộ phim Phố Trong Làng những tập 34, 35 sắp tới nha.

>>>Xem thêm: Phố Trong Làng tập 32: Hải trổ tài nấu ăn nhưng Nam - Hoàng méo mặt

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.