x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Phố Trong Làng tập 34: Hải khoe “dạy chồng” ngay trước mặt bố của Đông

Bé Ba khó tính 10:13 - 27/12/2021

Ta nói trong phim Phố Trong Làng mà Bé Ba đang coi trên VTV1 mỗi tối thứ Hai đến thứ Sáu thì cặp đôi Đông - Hải tuy phụ nhưng trắc trở quá. Có lúc thì “cẩu lương” ngập tràn y như đêm Noel vừa rồi, có khi lại dỗi hờn đòi chia tay chỉ vì… bạn trai không chịu đi chơi với mình. Vậy mà sắp tới đây thì trong tập 34 Phố Trong Làng, cô Hải lại gặp tình huống dở khóc dở cười khi “lên mặt” khoe mẽ trước mặt bố chồng tương lai. Chuyến này chắc toang rồi quý vị ạ.

Chuyện là cô Hải dung dăng dung dẻ ngoài đường thì gặp một bác phóng xe máy, thế là ông cụ có ý định cho cô gái này đi nhờ xe. Tuy nhiên Hải chỉ đang lửng thững dạo mát trong lúc chờ anh Đông đến đón mà thôi. Cô cũng cảm ơn ý tốt của người bác này, nhưng cũng sẵn miệng khoe luôn mình đang chờ bạn trai đến đó. Nói tới đây là được rồi, nhưng lòng tự hào của một cô nàng có bạn trai cực phẩm thì tội gì mà mình không khoe cho trót luôn. Và thế là cô bán quạt thao thao bất tuyệt về người bạn trai tưởng chừng chỉ có trong phim:

 ”Anh ấy là công an xã nhưng sợ cháu một phép, mình là phải dạy chồng từ thuở bơ vơ mới về.  Oách nhưng với cháu chỉ về nhì thôi ạ. Vừa đẹp trai vừa nghe lời, chứ không phải cãi bố cãi mẹ nhem nhẻm đâu.”

Ái chà… Hải ơi là Hải, cô không ngờ rằng mình đang đứng trước mặt bố của Đông. Tuy nhiên ông cụ đâu có biết cô gái này kể về ai nên miệng cũng tấm tắc “oách đấy” và lại còn tò mò danh tính người bạn trai của cô ta. Ngay lúc đó thì Đông cũng chạy xe đến, kết quả thế nào thì tui nghĩ các bạn nên xem phim chớ đừng hỏi tui, mất vui. 

Có điều thì tui cũng mạn phép bình luận một chút về vụ này. Ông cụ vốn đã rất muốn Đông về lại tỉnh làm việc rồi cưới vợ theo mai mối của bà cô, tuy nhiên anh Đông không chịu vì đã gắn bó với xã Tân Xuân, được người dân ở đây yêu thương và hiển nhiên còn có một cô bạn gái xinh đẹp, dễ thương, tuy hơi cứng đầu nhưng chung quy cũng là tốt tính. Vậy nên Đông năm lần bảy lượt cãi lời bố để khăng khăng bám trụ ở lại nơi này chung với anh Nam và Hoàng, mặc cho bố cũng bày đủ trò, tìm mọi cách nói chuyện với cả Nam để cho Đông về lại nhà, chuyển công tác. 

Nói thẳng ra thì tui không nghĩ bố của Đông sẽ cho phép anh hẹn hò với một cô gái ở Tân Xuân, vì làm như Thế là Đông sẽ ở lại đây luôn, không có chuyện về lại tỉnh như ý bố muốn đâu. Hải cũng biết điều đó nên trong tập 33 Phố Trong Làng vừa rồi, cô nàng thể hiện luôn sự trăn trở của mình vì lo lắng phụ huynh của Đông sẽ không cho phép anh cưới cô. Trong khi lúc này, bố mẹ của Hải quý mến Đông lắm, có khi còn cưng con rể tương lai hơn là con gái ruột ấy chớ. 

Điều mà Hải lo lắng cũng chả thừa, hôm trước bố của Đông nghe cô em gái kể về một cô gái xuất hiện trong viện, lo lắng sốt sắng chăm sóc cho Đông, là ông cụ cũng tò mò lắm rồi. Có khi chuyến này về xã Tân Xuân cũng là ông cụ muốn tìm gặp “cô bạn gái trong lời đồn” của Đông, nào có ngờ duyên trời run rủi, đạo diễn - biên kịch sắp xếp cho hai người gặp nhau ở ngoài phố thế này, và trúng ngay lúc “con dâu tương lai” cao hứng kể về bạn trai, kể về chiêu “dạy chồng từ thuở mới về”.

 

Cô Hải thì lúc nào cũng thế, hôm trước hẹn hò với đám bạn cũng đã nói mạnh miệng thế này rồi. Mà cũng đúng, Đông có phần lép vế trước bạn gái thật mà, chẳng qua do anh quá yêu quá thương nên chiều chuộng nàng thôi, chứ bản tính Đông có kém cạnh gì đâu mà phải để “vợ dạy” cơ chứ. Thành ra bây giờ khi Hải kể về Đông như thế, tui đoán chừng bố của anh sẽ bực mình, không thích cô con dâu này ra mặt cho mà xem. Khi ấy, Đông phải tốn công đi thuyết phục nữa chứ, khổ thân thật sự.

Các bạn cứ đón xem phim Phố Trong Làng tập 34 - 35 cùng tui để xem diễn biến nội dung phim tiếp theo ra sao nhé, liệu là Hải có “đầu xuôi đuôi lọt” về làm dâu nhà của Đông không nha.

>>>>Xem thêm: Phố Trong Làng: MC Thuỳ Linh - vợ anh Đông công an bị “chê”

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.