x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Dương Mịch – Triệu Lệ Dĩnh tranh chấp?

Carole 22:01 - 31/07/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương?

Phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương lên sóng đụng trúng Olympic, xung đột chính diện luôn, lại còn là webdrama nữa nên khả năng rating rất khó để đạt được như kỳ vọng. 

Hiện tại phía bên phim vì muốn số liệu đạt chuẩn mà bắt đầu đi tiếp thị rồi sao tác rầm rộ nhưng tình hình hiện tại thì fan cp không có nhiều, còn khiến cho fan only hai bên không hài lòng.

Tình hình hiện tại của Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm?

Gần đây Quan Hiểu Đồng vẫn luôn âm thầm ăn “dưa” của Ngô Diệc Phàm và trong lúc ăn dưa cũng không quên show ân ái cho người bên cạnh xem một chút. Những ngày gần đây Quan Hiểu Đồng đối với Lộc Hàm rất nhiệt tình nhưng về chuyện kết hôn thì lại không hề có ý kiến gì.

Trần Hiểu muốn ly hôn?

Gần đây Trần Hiểu lại có ý định ly hôn lần nữa, hiện tại chỉ cần anh ấy nói ra hai từ ly hôn thì trong giới sẽ chẳng có mấy người tin tưởng. Thật ra thì chuyện Trần Hiểu ly hôn ồn ào lâu như vậy cho đến bây giờ vẫn chưa có quyết định cuối cùng, vì vậy khi anh ấy tiếp tục đề xuất chuyện này thì sẽ chẳng ai muốn bàn luận quá nhiều, trừ khi anh ấy thật sự thực hiện nó. 

Dương Mịch và Trương Vũ Kỳ bất hòa?

Mối quan hệ lúc riêng tư của Dương Mịch và Trương Vũ Kỳ không tốt chút nào. Dương Mịch luôn cho rằng Trương Vũ Kỳ bắt chước hướng đi của mình, bất luận là hình ảnh nữ cường độc lập hay là cái mác thẳng thắn nói lời sâu cay đều là học từ cô ấy mà ra. 

Mà Trương Vũ Kỳ cũng xem thường Dương Mịch, mấy năm qua Dương Mịch cũng cướp không ít tài nguyên của cô ấy mà. Nếu như có một ngày mà Dương Mịch và Trương Vũ Kỳ thật sự tranh chấp không khoan nhượng thì chắc chắn đó không phải là một trận chiến nhỏ đâu.

Vương Âu đắc tội với người của Dương Mịch?

Bởi vì Vương Âu vẫn luôn không chú ý đến lời ăn tiếng nói nên đã “tự tìm” được đối thủ mới. Mà điều thú vị nhất ở đây chính là đối thủ này lại ở cùng một hội với Dương Mịch, nói cách khác thì đối thủ không chỉ tìm kiếm sự giúp đỡ từ Dương Mịch khi battle mà còn để Dương Mịch trực tiếp ra tay nữa. 

Xem ra thì ngày tháng sau này của Vương Âu sẽ không tốt đẹp gì, trừ khi cô ấy có thể biến thù thành bạn, nếu không thì chẳng còn cách nào nữa.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh tranh chấp?

Gần đây Dương Mịch có tham gia sự kiện của một thương hiệu, bộ váy dài bỏ phần eo quả thật đã gây sốt. Loạt hình mà studio đưa ra vốn không mang tính chủ đề nhưng vẫn lên hotsearch, còn gây ra tranh cãi về việc mua hotsearch tiếp thị. Điều đáng xấu hổ hơn là fan Triệu Lệ Dĩnh lại cùng fan Dương Mịch battle.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch lúc riêng tư vốn dĩ không có giao lưu gì, khi mặt đối mặt sẽ là kiểu gật đầu chào nhau, giữa họ không tồn tại việc tranh chấp, bất hòa, dù sao thì cũng chẳng có tiếp xúc gì nhiều. 

Họ có thể đi đến ngày hôm nay đều là người thông minh và khéo léo, làm sao có thể tranh chấp chính diện khó coi như vậy chứ, fan hâm mộ cứ đòi gây war cũng chẳng có ý nghĩa gì cả. 

Chỉ có điều những xung đột tài nguyên giữa họ chắc chắn sẽ có và sẽ luôn bị đem ra so sánh, mối quan hệ chắc chắn không thể tốt hơn lên được. 

Hiện tại Dương Mịch có tham vọng rất lớn, cô ấy muốn có tác phẩm đại diện trên màn ảnh rộng nhưng cô ấy lại rất khó có được kịch bản điện ảnh nào chất lượng. Dương Mịch giờ chỉ có thể đột phá màn ảnh rộng trước đã, gần đây cô ấy cũng cố gắng tranh kịch bản có thể đoạt giải.

Phùng Thiệu Phong có niềm vui mới?

Bên cạnh Phùng Thiếu Phong vốn không thiếu những cô gái ở bên, chỉ là trong khoảng thời điểm kết hôn với Triệu Lệ Dĩnh đã bớt phóng túng đi nhiều rồi. 

Lúc ấy Phùng Thiệu Phong muốn xây dựng hình tượng yêu vợ nhưng hiện giờ họ không còn quan hệ gì nữa nên anh ấy lại giống như trước kia, “trà trộn trong giang hồ”. Chỉ là “giang hồ” đã không còn là “giang hồ” ngày xưa, Phùng Thiệu Phong muốn trà trộn vào cũng sẽ cảm thấy khó khăn hơn.

Carole thấy Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh vốn dĩ đạt được rất nhiều kỳ vọng nhưng lại chọn không đúng thời điểm lên sóng nên khả năng thành công cũng giảm đi rất nhiều. Tuy những chỉ số hiện nay của bộ phim khá ổn nhưng lại chưa phải là tốt nhất, mình cảm thấy khá tiếc cho dự án này và nếu chọn thời điểm lên sóng không trùng với Olympic thì có khả năng sẽ khác.

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Trương Triết Hạn từng tỏ tình với Cúc Tịnh Y?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.