x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Ốp điện thoại sao Cbiz: Dương Mịch - Triệu Lộ Tư "bánh bèo" dễ thương

Khải Nguyên 00:02 - 03/08/2021

Không chỉ Khải Nguyên mà chắc hẳn không ít bạn có sở thích quan sát tính cách của người khác từ những chi tiết nhỏ, phải không nào? Ngoài thói quen sống và âm nhạc mà bạn thích nghe, điện thoại và ốp lưng điện thoại thường là những món đồ tiết lộ tính cách của bạn! 

>> Xem thêm: Không một luật sư nào dám tiếp nhận bào chữa cho Ngô Diệc Phàm

Những ngôi sao nổi tiếng Hoa ngữ cũng vậy, họ thường đăng tải ảnh chụp trước gương và tiết lộ ốp lưng điện thoại của mình. Theo quan sát của Khải Nguyên, Đàm Tùng Vân là thuộc tuýp người cá tính, trong khi Triệu Lộ Tư, Dương Mịch dễ thương và thường có những bức ảnh selfie đẹp lung linh.

Đàm Tùng Vận

Đúng như tính cách, hình trên ốp điện thoại của cô nàng sinh năm 1990 hóa ra chính là cô ấy. Nếu không phải là người nổi tiếng, những bạn khác chắc chắn sẽ bị gán cho là tự ái, nhưng Đàm Tùng Vận có thể mang lại cho mọi người cảm giác hài hước và dễ thương.

Khải Nguyên vẫn ấn tượng về cô nữ sinh cấp 3 Lý Tiêm Tiêm trong bộ phim ăn khách Lấy Danh Nghĩa Người Nhà của Đàm Tùng Vận. Và chính hình ảnh của nhân vật này đã được gắn trên ốp điện thoại. Trong phim, Lý Tiêm Tiêm vì sợ bị bắt nạt nếu không làm bài tập nên muốn tạo dựng một hình ảnh đáng yêu. Cô ấy đã ấy đã buộc một dải vải trên đầu. Không phải rất hài hước sao?

Nhân vật Lý Tiêm Tiêm được sử dụng rất nhiều lần và hình ảnh chụp trước gương với khuôn mặt phụng phịu đáng yêu tạo nên tương phản dễ thương đến tan chảy.

Triệu Lộ Tư

Mỹ nhân sinh năm 1998 được xem là nhà sản xuất ốp điện thoại. Có thể khẳng định cô ấy đã thay đổi kiểu dáng và ốp điện thoại hầu như mỗi ngày. Khải Nguyên quan sát kỹ cũng có thể phát hiện ra rằng hầu hết các kiểu dáng ốp lưng điện thoại yêu thích của Triệu Lộ Tư có màu hồng và tím, chẳng hạn như gấu, thỏ, cún tai to, bánh kẹo…. mỗi kiểu đều dễ thương đến nỗi mọi người cũng muốn sở hữu một chiếc ốp lưng như vậy.

Trong nghiên cứu tâm lý học, những người thích màu tím thường là những người đặc biệt tinh ý và đa cảm, có óc thông minh nhạy bén và tỏa ra bầu không khí nghệ thuật. 

Viên Băng Nghiên

Ốp điện thoại của Viên Băng Nghiên cũng rất chi là “bánh bèo”. Khải Nguyên nhận thấy có hình mèo, các món tráng miệng màu hồng, với bộ đồ ngủ màu xanh lá cây kẹo. Hình ảnh mang đến sự vui tươi và trẻ con, có thể nói Viên Băng Nghiên giống như nữ sinh cấp hai chắc cũng có người tin.

Giang Sơ Ảnh

Ốp điện thoại của mỹ nhân 34 tuổi rất nữ tính. Những bông hoa rực rỡ, mang nét dịu dàng của mùa xuân và nét lãng mạn của người nghệ sĩ, đẹp đẽ và đa năng, chắc chắn chúng có thể trở thành món đồ phụ kiện dành cho những người phụ nữ tinh tế.

Dương Mịch

Vỏ điện thoại búp bê ba chiều mới nhất của Dương Mịch là một món quà do chính Tống Tổ Nhi làm. Tuy nhiên, phong cách ốp lưng của nữ ngôi sao luôn  đa dạng, ngoài ốp lưng bằng ren và nơ xinh xắn, Dương Mịch còn sử dụng ốp lưng của nhân vật Nidouzi trong phim hoạt hình Nhật Bản - Thanh Gươm Diệt Quỷ.

>> Xem thêm: Ảnh thơ ấu hiếm hoi của sao Cbiz: Dương Dương - Cảnh Du là tiểu mỹ nam

Lương Khiết

Vỏ điện thoại của “nữ thần phim truyền hình” Lương Khiết trông ngọt ngào, hài hước và vui tươi. Bản đồ đế hình thoi màu đỏ kết hợp với giá đỡ điện thoại màu đỏ cà chua, càng nhìn càng thấy đáng yêu, quái dị và dễ thương, các nhân vật hoạt hình màu hồng khác cũng rất thú vị, tạo cho Khải Nguyên cảm giác ma mị.

Dương Dương

Hầu hết các mẫu ốp lưng điện thoại của các sao nam đều đi theo con đường tối giản, lấy tông màu chủ đạo là đen, có khả năng chống bám bẩn và bền màu. Ngoài vẻ ngoài rất ngầu và sang, nó còn rất linh hoạt trong việc tạo kiểu với quần áo, tóc tai và khi đang make up.

Tống Uy Long

Tuy nhiên, Khải Nguyên thực sự đứng hình khi nhìn thấy lần đầu chiếc vỏ điện thoại và ảnh tự chụp của Tống Uy Long. Bởi lẽ, vẻ ngoài đẹp nam tính “bụi bặm” với chiếc ốp điện thoại đậm chất nghệ sĩ khiến Khải Nguyên nghĩ anh ấy giống một chàng lãng tử.

 La Vân Hi

Cuối cùng, mặc dù La Vân Hi không thường đăng ảnh selfie nhiều nhưng mỗi lần đăng là đẹp tuyệt cú mèo luôn đó các chị em ơi. Theo nghiên cứu tâm lý, những người không có ốp lưng thường là những người yêu thích sự tự do, và họ chú ý đến thực tế hơn trong công việc và cuộc sống riêng tư.

 >> Xem thêm: Lâm Tâm Như, Dương Mịch và dàn mỹ nhân hồ điệp của màn ảnh cổ trang

*Bài viết của Khải Nguyên gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.