x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và các sao Hoa ngữ khi "đụng" tạo hình cổ trang

Nguỵ Anh Lạc Đà 10:15 - 03/08/2021

Chắn chắn rằng, trong 10 bộ phim cổ trang thì cũng phải có 1 đến 2 bộ phim sẽ "đụng hàng" về trang phục và tạo hình. Bài viết mà Nguỵ Anh Lạc Đà muốn gửi đến các mọt phim cổ trang dưới đây là nội dung tổng hợp những mỹ nhân Hoa ngữ từng đụng tạo hình cổ trang khi chung trang phục, kiểu tóc trong cùng một bộ phim. Hãy cùng mình tìm hiểu ngay nhé!

1. Triệu Lệ Dĩnh - Châu Đông Vũ

Triệu Lệ Dĩnh và Châu Đông Vũ từng đảm nhận hai vai diễn hoàn toàn trái ngược nhau trong Cung Tỏa Trầm Hương. Lúc đầu, cả hai rất thân thiết nhưng về sau này trở mặt thành thù trong Cung Tỏa Trầm Hương

Nếu Châu Đông Vũ vào vai một cô gái hiền lành, trong sáng, thuần khiết, thì nữ minh tinh họ Triệu lại đảm nhận nhân vật phản diện, tâm địa xấu xa đầy thâm hiểm. 

Sở hữu vẻ đẹp phù hợp với tạo hình cổ trang đã giúp Triệu Lệ Dĩnh "vượt mặt" bạn diễn trong khi cả hai từng diện trang phục "giống hệt nhau" vì cùng xuất thân là cung nữ.

Nhưng, nói gì thì nói, Nguỵ Anh Lạc Đà thấy sau bộ phim này, sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh cũng như Tam Kim Ảnh Hậu ngày một khởi sắc. Bằng chứng ngay trước mắt, trong khi Triệu Lệ Dĩnh trở thành cái tên bảo chứng rating cho các bộ phim truyền hình thì Châu Đông Vũ cũng chẳng thua kém khi nắm trong tay một khối tài sản "khổng lồ" về dự án điện ảnh đầy ấn tượng.

Phạm Băng Băng – Dương Tuyết

Phạm Băng Băng và Dương Tuyết là hai mỹ nhân sở hữu nhan sắc "mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười" và nắm trong tay rất nhiều tạo hình cổ trang xinh đẹp đầy ấn tượng. 

Trong đó, hai nữ diễn viên này từng "đụng" tạo hình cổ trang trong bộ phim cổ trang Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết. Dương Tuyết trong vai Giang Ngọc Yến từng giả làm Thiết Tâm Lang (Phạm Băng Băng) thủ vai. Với chiếc nhan sắc đỉnh cao thuở đôi mươi của Phạm Băng Băng, cỗ dễ dàng đánh bại đàn chị Dương Tuyết trong khi hai nữ minh tinh từng đụng tạo hình, cũng như các diễn viên nữ còn lại của bộ phim. 

Trong Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết, Phạm Băng Băng vào vai Thiết Tâm Lan, người tình của Hoa Vô Khuyết, khi hoá thân vào nhân vật này, cô có vẻ ngoài dịu dàng nhưng nội tâm vô cùng mạnh mẽ và kiên cường. 

3. Dương Mịch - Đồng Lệ Á 

Năm 2011, bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc đã tạo nên một cơn sốt lớn, đồng thời trở thành bệ đỡ giúp cho cặp đôi cung nữ Dương Mịch, Đồng Lệ Á trở nên nổi tiếng.

Nguỵ Anh Lạc Đà nhớ rất rõ, Dương Mịch và Đồng Lệ Á từng "đụng độ" tạo hình cung nữ xuyên suốt bộ phim Cung Toả Tâm Ngọc. Nguỵ Anh Lạc Đà cảm nhận Dương Mịch hoá thân thành một cô cung nữ lanh lợi thông minh nhưng vô cùng nhân hậu và đáng yêu thì Đồng Lệ Á mang vẻ đẹp dịu dàng, đài các cũng rất vui vẻ, hoà đồng với mọi người trong cung. 

Xét cho cùng, Nguỵ Anh Lạc Đà cảm nhận, nếu chọn ai đẹp hơn thì khó lòng mà quyết được vì cả hai mỹ nhân ai cũng mang vẻ đẹp riêng.

4. Dương Tử - Vương Nhất Phi

Dương Tử và Vương Nhất Phi là hai mỹ nhân cũng từng từng đụng tạo hình trong phim cổ trang Hương Mật Tựa Khói Sương phát sóng năm 2018. Cả hai đều mặc trang phục Ma hậu ở Ma giới, chưa kể, họ còn xuất hiện chung khung hình trong một phân cảnh.

Có thể nhận thấy, Dương Tử dường như được đoàn phim dành sự ưu ái hơn khi khoản trang điểm chỉn chu hơn, cũng như trang phục cầu kỳ hơn so với nữ phụ. 

Trong khi đó, Vương Nhất Phi vào vai công chúa Tuệ Hòa, mặc dù cách tráng điểm khá đơn giản, có phần già dặn hơn nữ chính nhưng đổi lại với việc sở hữu nhan sắc và khí chất "ngờ ngợi" nên Nguỵ Anh Lạc Đà đánh giá nhan sắc của Vương Nhất Phi có phần "lấn ác" so với Dương Tử.

5. Quan Hiểu Đồng – Địch Lệ Nhiệt Ba – Trương Tuyết Nghênh – Tôn Di

Trước khi nổi tiếng như ngày hôm nay, 4 nữ diễn viên Quan Hiểu Đồng, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tôn Di và Trương Tuyết Nghênh từng có pha “đụng độ” tạo hình khi cùng chung kiểu tóc và trang phục màu hồng trong phim cổ trang Ban Thục Truyền Kỳ.

Cùng kiểu tóc “bổ luống” và tông màu hồng sến súa, trong khi Quan Hiểu Đồng, Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Tuyết Nghênh vẫn được khen ngợi về nhan sắc thì Tôn Di có phần thua thiệt. 

Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim này thuộc dạng khó mà nhận biết được rất ít khán giả sẽ có thể nhận ra cô. Ngược lại, Quan Hiểu Đồng lại là nhân vật tiêu biểu trong tác phẩm này vì khi đó độ nổi tiếng của cô với giới trẻ đã có sự nhất định. Về tạo hình của Quan Hiểu Đồng trong phim khá đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc với khán giả mặc dù cô đảm nhận một vai rất nhỏ. 

>> Xem thêm: 1001 biểu cảm của mỹ nhân Cbiz diễn cảnh ăn: Tôn Lệ hài hước, Triệu Lệ Dĩnh xúc động

Theo cảm nhận của Nguỵ Anh Lạc Đà, để cho ra một bộ phim hay, cuốn hút người xem thì không chỉ dựa vào yếu tố diễn xuất, kịch bản,... mà khâu xây dựng tạo hình, trang phục cho nhân vật trong phim cũng là một trong những yếu tố then chốt để thu hút người xem để đạt mức độ hoàn mỹ nhất.

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.