x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Phụ huynh sao Việt thời trẻ: Bố Huyền My điển trai như tài tử

Hoa Le 15:00 - 29/11/2022

Nhiều người hay nói rằng có bố mẹ đẹp giống như thừa hưởng tấm vé bảo hành nhan sắc trọn đời. Tôi thấy điều này chẳng hề sai chút nào bởi cứ nhìn vào hình ảnh thời trẻ của hội phụ huynh sao Việt mà xem, ai nấy đều điển trai, xinh gái, đẹp chẳng kém gì tài tử giai nhân màn ảnh. 

Cách đây không lâu, tôi thấy Gil Lê khoe tấm hình của phụ huynh thời trẻ và nhận được sự quan tâm từ khán giả. Ai nấy đều trầm trồ trước nhan sắc đẹp như tài tử Hong Kong của bố Gil Lê. 

Tôi cũng phải gật gù công nhận là thời trẻ, chú có vẻ ngoài quá đỗi phong trần, lãng tử, đôi mắt sáng, sống mũi cao, thẳng tắp cộng với nụ cười hiền hậu. Tất cả những nét đẹp này đã được Gil thừa hưởng trọn vẹn, nên nữ MC khiến cho fan từ nam đến nữ đều mê đắm.

Không kém cạnh bố Gil Lê, phụ huynh của Á hậu Huyền My cũng là một hot boy thời trẻ. Theo nàng hậu chia sẻ, thời gian định cư ở Đức, bố của cô chuộng phong cách thời trang street style của giới trẻ phương Tây. Nên từ những năm “một chín hồi đó”, bố của nàng hậu đã để tóc xoăn, đi giày sneaker, diện áo hoodie, quần jeans cực kỳ chất. 

Nghe nàng kể lại, bố còn bấm khuyên tai, cực kỳ mê phụ kiện như đồng hồ, mắt kính. Huyền My chia sẻ: “Bố trông rất thời trang và thường tự phối đồ. Bức ảnh này được chụp trong khoảng thời gian bố tôi 20 - 25 tuổi. Thời điểm ấy, ông có nhiều vệ tinh theo đuổi”. Phải rồi, bố của nàng hậu vừa điển trai, lại còn phong cách thế này thì bảo sao các mỹ nhân thời đấy không đổ đứ đừ cơ chứ. 

Trước đây, tôi vẫn thắc mắc nét đẹp có phần lai Tây của Bảo Anh đến từ đâu. Hoá ra là do nàng thừa hưởng gen trội từ bố. Nhìn ảnh thời trẻ của phụ huynh nhà Bảo Anh, tôi nhận ra chú có đôi mắt sâu, sống mũi cao cùng một khuôn miệng cực kỳ duyên dáng. 

Điều này giống với Hồ Ngọc Hà khi bố cô - ông Hồ Sĩ An là người Việt lai Pháp. Nhờ vậy mà nữ hoàng giải trí sở hữu nét đẹp lai Tây y đúc bố. Thời trẻ, bố của nữ ca sĩ sở hữu vẻ ngoài điển trai, đôi mắt trong veo, sâu hun hút. Tôi đoán chắc chắn thời bấy giờ, ông hẳn là một hot boy được rất nhiều người theo đuổi.

>>> Xem thêm: Mạnh Trường: Có hôn nhân viên mãn với cô bạn cấp 2, gắn bó đã 20 năm

Còn với mẹ Jun Vũ, thời trẻ cô cũng là một đại mỹ nhân với gương mặt trái xoan, đôi mắt to tròn cùng sống mũi thẳng tắp. Nhìn kỹ sẽ thấy, tất cả bộ gen đẹp này đều được Jun Vũ hưởng trọn. Nữ diễn viên viên 9X cứ như bản sao hoàn hảo của mẹ mình vậy.

Trong bức hình chụp cùng mẹ thuở bé, Trấn Thành và phụ huynh ăn mặc cực kỳ sành điệu, đậm chất Hong Kong những năm 90. Có thể thấy, mẹ anh sở hữu vẻ đẹp giống một mỹ nhân Trung Hoa, đôi lông mày lá liễu yêu kiều, sống mũi cao cùng khuôn miệng xinh xắn, nụ cười rạng rỡ. 

Mẹ Huỳnh Anh thời trẻ là một người đẹp có vẻ ngoài dịu dàng, phúc hậu đậm chất truyền thống. Không khó để tôi nhận ra chiếc sống mũi cao, thẳng tắp cùng đôi mắt long lanh của nam diễn viên chính là nhờ thừa hưởng nét đẹp của mẹ.

Phụ huynh nhà Bảo Thanh hồi đó cũng đẹp chẳng khác nào các mỹ nhân VTV bây giờ. Trong tấm hình cưới, cô diện chiếc đầm trắng bồng bềnh, khoe trọn nhan sắc thanh tú, nụ cười ngọt ngào, khả ái. Sau này, những nét đẹp của cô đều được diễn viên Bảo Thanh kế thừa một cách trọn vẹn. 

Thời thanh xuân, mẹ MC Hoàng Oanh hẳn là một mỹ nhân đẹp nhất vùng. Cô có “suối tóc” dài đen nổi bật, cùng với chiếc sống mũi cao cùng nụ cười ngọt ngào, sang trọng.

 Thời trẻ, bố của hoa hậu Giáng My cũng điển trai không kém các ngôi sao Hàn Quốc đình đám. Bố của cô thời trẻ từng học múa ballet, thậm chí làm biên đạo múa và đạo diễn của các đoàn nghệ thuật. Hoa hậu Đền Hùng tự hào khoe bố cô là người đẹp trai nhất đoàn ca múa nhạc nhân dân trung ương. Nhờ vậy mà về sau này, cô thừa hưởng được nét đẹp ấy từ bố mình và đăng quang hoa hậu.

Dù ai nói ngả nói nghiêng thì tôi vẫn thấy Lâm Vỹ Dạ rất xinh đẹp. Nếu ai còn không tin thì hãy xem lại hình ảnh mẹ của cô thời trẻ, bà chính là bảo chứng cho nét đẹp của con gái sau này. Nghe nói vào thâp niên 1970, bà từng là Á hậu 1 cuộc thi sắc đẹp. Người ta gọi bà với danh xưng người đẹp xứ Bưởi, sở hữu nhan sắc khuynh thành. 

 >>> Xem thêm: So kè sắc vóc 4 đả nữ Thanh Sói: Vân Ngô - Tóc Tiên style trái ngược

Có thể thấy, nét đẹp của các sao Việt không phải tự nhiên sinh ra hay mất đi mà chỉ là chuyển từ phụ huynh qua mà thôi. Nhan sắc xuất chúng của hội phụ huynh Vbiz chính là tấm vé bảo hành trọn đời uy tín nhất cho nhan sắc của các nghệ sĩ Việt. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.