x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Rating phim Hàn 17/12: Now We Are Breaking Up bị đối thủ gấp đôi rồi

Trà Xanh 12:00 - 18/12/2021

Càng về cuối tuần, các phim đỉnh nhất cũng lên sóng lần lượt và cuộc chiến rating phim Hàn cứ vậy mà tăng cao tính cạnh tranh cũng như sự khốc liệt.

Hôm qua, bộ phim mới của tvN là Bad And Crazy đã chính thức lên sóng sau khi Happiness kết thúc. Và thật vui mừng vì kết quả của tác phẩm này phải nói là rất đáng kỳ vọng, cao ngất ngưởng ngay từ tập đầu tiên. Theo Nielsen Korea, tập 1 của Bad And Crazy đã ghi nhận rating trung bình toàn quốc đạt 4.5%, bộ phim cũng dẫn đầu khung giờ các kênh truyền hình cáp với đối tượng khán giả từ 20 đến 49, tỷ lệ trung bình toàn quốc là 2.4%.

>> Xem thêm: Nữ chính Hàn "thay da đổi thịt": Điên nữ, đả nữ ngày càng là xu hướng

Bad And Crazy là bộ phim chủ nghĩa anh hùng kể câu chuyện về anh chàng có năng lực nhưng xấu tính Ryu Soo Yeol (Lee Dong Wook) đã gặp K (Wi Ha Joon), một gã bất chấp mỗi khi đụng tới công lý. Ryu Soo Yeol đầy tham vọng, chỉ cần đến được thành công thì có làm gì cũng bất chấp, vì thế mà thăng tiến rất nhanh. Sau đó anh chàng đụng phải tên K, một người chính trực nhưng điên rồ, mơ ước trở thành anh hùng, cứ gặp bất công là ra tay ngay. 

Hai con người khác biệt ấy lại trở thành một cặp bài trùng gây ra nhiều tình huống hài hước nhưng cũng thú vị. Tôi nghĩ bộ phim này dành cho những khán giả yêu thích dạng tác phẩm hài hước, hành động, công lý, và chủ đề này thì cực kỳ thu hút luôn, xem là ghiền ngay đấy.

Trong khi đó, phim cổ trang lãng mạn của đài MBC là The Red Sleeve cũng đã đạt tỉ suất người xem cao nhất vào tối qua. Tập phim thứ 11 đã đánh dấu một màn tăng rating ngoạn mục từ con số 10.2% của tuần trước mà lên chạm nóc với 12.8% trong hôm qua. Mức tăng là 2.6%, cao kỷ lục và đương nhiên con số 12.8% cũng là con số cao nhất mà The Red Sleeve đạt được sau 11 tập phim. Càng lên sóng càng thu hút, tôi tin là kết quả của tác phẩm này sẽ còn tăng lên hơn nữa trong 6 tập phim cuối cùng.

Cuối cùng đáng lý sẽ là “vedette” nhưng thật tiếc là Now We Are Breaking Up nhận kết quả buồn duy nhất trong ngày hôm qua với rating èo uột chỉ đạt 6.5%, giảm mất 0.3% so với tuần trước. Chỉ số này không làm tôi ngạc nhiên vì đối thủ trực tiếp tăng cao thế kia cơ mà, gần như là gấp đôi rating nhau rồi. Phải nói là màn tái xuất của chị đẹp Song Hye Kyo đang đi xuống từng ngày. Điều này tôi cũng đoán được vì không chỉ đối thủ The Red Sleeve quá xuất sắc mà ngay cả phim mới gia nhập Bad And Crazy cũng đỉnh, trong khi Now We Are Breaking Up thì mãi đi vào lối mòn nhàm chán. Thôi thì hi vọng ở những tập tiếp theo, nếu Now We Are Breaking Up không bứt phá được thì cũng giữ nguyên mức rating hiện tại, đừng giảm thêm nữa là đủ để tôi mừng rồi.

>> Xem thêm: Rating phim Hàn ngày 16/12: Melancholia và Thành Phố Nhân Tạo lại giảm

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Song Hye Kyo thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.